08/02/2018, 10:05

Chiều cao quê quán năm sinh của Quỳnh Anh Tuyệt đỉnh song ca nhí

– Hôm nay saobiz.com sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về Quỳnh Anh trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí. Mới 10 tuổi, thì cô bé Quỳnh Anh này đã “dám” hát bài hát hit khiến cho ai nấy đều nổi da gà. Một trong ...

– Hôm nay saobiz.com sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về Quỳnh Anh trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Mới 10 tuổi, thì cô bé Quỳnh Anh này đã “dám” hát bài hát hit khiến cho ai nấy đều nổi da gà.

Một trong số tiết mục thành công và để lại các ấn tượng mạnh mẽ ở trong ngay tập 1 của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí đến từ cô bé Quỳnh Anh.

Tập 1 của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí vừa được lên sóng đã gửi đến cho các khán giả truyền hình 7 phần dự thi tất cả của 7 thí sinh nhí đầu tiên. Các tiết mục mang đầy ấn tượng, lúc sôi động khi thì sâu lắng nó đã khiến chương trình “bùng nổ” ngay từ trong những giây phút mở màn.

Trần Thị Quỳnh Anh đã thể hiện “Câu chuyện đầu năm” và cũng được cặp huấn luyện viên đó là Dương Triệu Vũ – Thu Trang đã lựa chọn. Trên sân khấu, khi được MC Nguyên Khang hỏi về chính gia đình, thì cô bé khiến cho các huấn luyện viên không khỏi nghẹn ngào. Gia đình của cô bé khá khó khăn về phía kinh tế, còn em trai của Quỳnh Anh thì lại bị tật bẩm sinh từ trong bụng của mẹ.

Mẹ của bé từng có ước mơ là làm ca sĩ và đam mê ca hát của chính em cũng đến từ mẹ. Ngoài ra, thì Quỳnh Anh còn gây bất ngờ khi thể hiện thêm được một đoạn ca khúc Dệt tầm gai theo chính phong cách dân gian đương đại.

0