08/02/2018, 10:05

Diễn viên PuKa sinh năm bao nhiêu – Hình ảnh diễn viên PuKa và người yêu

Puka là một nữ diễn viên, Puka đang sở hữu được một gương mặt và một ngoại hình ưa nhìn, thứ giúp cho cô sẽ lấy được tiếng cười của nhiều các khán giả cũng chính là sự duyên dáng ở trong diễn xuất. Bài viết Diễn viên PuKa sinh năm bao nhiêu – ...

Puka là một nữ diễn viên, Puka đang sở hữu được một gương mặt và một ngoại hình ưa nhìn, thứ giúp cho cô sẽ lấy được tiếng cười của nhiều các khán giả cũng chính là sự duyên dáng ở trong diễn xuất. Bài viết Diễn viên PuKa sinh năm bao nhiêu – Hình ảnh diễn viên PuKa và người yêu dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về cô nàng này.

Thông tin tiểu sử của diễn viên PuKa – Diễn viên PuKa sinh năm bao nhiêu

Puka sinh ra và đã lớn lên ở Đồng Tháp, nước Việt Nam.

Puka sinh vào năm 1990, tính đến nay cô cũng đã 27 tuổi.

Puka có tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, cô là một nữ diễn viên của sân khấu Thế giới trẻ.

Puka sinh ra ở trong một gia đình có điều kiện khá giả.  Biến cố gia đình cũng đã xảy ra khi Puka đã quyết định theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật, cũng đã khiến cho cô từ một nàng công chúa bỗng nhiên đã trở thành “cô bé lọ lem”, cũng không có tiền, không có chỗ ở, phải sống nhờ vào nhà bạn bè. Với một sự nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ của các người bạn, đồng nghiệp tốt, Puka cũng đã đang dần ghi dấu ấn tên tuổi của mình cùng với khán giả.

Sự nghiệp diễn viên của Puka

Vào năm 2008, sau khi cô đã thi rớt Học viện Hàng không, cô nữ sinh 18 tuổi Nguyễn Kiều Cẩm Thơ ở tại xứ nem Lai Vung – Đồng Tháp rất là yêu thích sân khấu, thần tượng NSƯT Kim Xuân, và diễn viên Như Phúc… cũng đã may mắn được vợ chồng NSƯT Thanh Điền – Thanh Kim Huệ cũng đã điểm chỉ cho một khóa đào tạo diễn viên của công ty Lasta. Được học diễn từ các bậc thầy trong ngành sân khấu – điện ảnh như là một đạo diễn Đào Bá Sơn, diễn viên Minh nhí, Công Ninh… cũng đã đam mê như là lửa được châm dầu, Cẩm Thơ cũng đã nhanh chóng trở thành được một sinh viên trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh ngay ở trong năm sau đó. Tính tới thời điểm ấy, chả ai sẽ nghĩ rằng con bé siêu quậy, thích đánh lộn với con trai lại cũng có thể trở thành một diễn viên tương lai rất dễ dàng như vậy.

Bắt đầu chạm vào ngõ của sân khấu bằng một vai diễn nhỏ ở trong một vở diễn Họa hồn, Puka cũng đã nhanh chóng sẽ trở thành một cái tên tuổi rất là quen thuộc của các khán giả.

Puka cũng đã nhanh chóng trở thành được một tên tuổi rất là quen thuộc của rất là nhiều khán giả trên sân khấu Thế giới trẻ cùng với hàng loạt vở diễn Đời như ý, hay là Thần tiên cũng sẽ nổi điên, và Hợp đồng yêu đương, Chuyện tình Bangkok, Mỹ nam đại chiến Dreams boys, … Không những chỉ là gây được một sự chú ý bởi vì một cái tên nghe ngồ ngộ và cùng với ngoại hình khá  là xinh xắn, Puka cũng còn là một trong số những diễn viên khá là trẻ đã để lại rất nhiều ấn tượng đặc biệt cho người xem bởi vì một sự tung tẩy, thông minh khi mà hóa thân thành nhiều các nhân vật khác nhau.

Puka là một trong số hiếm nhiều các gương mặt nữ diễn viên trẻ có thể khiến cho nhiều khán giả đã cười nghiêng ngả cùng với một lối diễn hài tưng tửng, và cũng sẽ không giống ai; tuy nhiên cũng đã đủ sức chạm vào cảm xúc và cũng đã lấy nước mắt của rất là nhiều khán giả ở các vở diễn mang màu sắc chính kịch.

Đã vượt ra  cái “biên giới” của sàn diễn sân khấu, Puka đã hiện nay đang là một trong số những gương mặt diễn viên khá là hài trẻ của rất nhiều chương trình truyền hình và một gameshow săn đón. Bạn bè, đồng nghiệp cũng đã yêu mến cô bởi vì những thái độ lao động nghệ thuật rất là nghiêm túc, một khả năng sáng tạo tới không ngừng. Tuy nhiên thì những người đã gắn bó và cũng đã hiểu lại có thêm sự nể phụ đầy bản lĩnh và cả sự mạnh mẽ để mà bước qua được những biến cố của cuộc đời của cô diễn viên trẻ này vốn rất mê búp bê Puka tới nỗi bạn bè phải đặt luôn biệt danh, rồi lấy nó để làm nghệ danh cho tới bây giờ.

Hình ảnh diễn viên PuKa và người yêu

Key: Diễn viên PuKa sinh năm bao nhiêu, Diễn viên PuKa sinh năm bao nhiêu, Diễn viên PuKa sinh năm bao nhiêu, Diễn viên PuKa sinh năm bao nhiêu

0