08/02/2018, 10:04

Chiều cao quê quán năm sinh của Lê Bửu Đa

Lê Bửu Đa là một gương mặt khá quen thuộc trong nhiều các vai diễn phim truyền hình, ngoài ra thì anh cũng còn là diễn viên ở các sân khấu kịch nói. Bài viết giới thiệu cho các bạn một số thông tin về anh Lê Bửu Đa ...

Lê Bửu Đa là một gương mặt khá quen thuộc trong nhiều các vai diễn phim truyền hình, ngoài ra thì anh cũng còn là diễn viên ở các sân khấu kịch nói. Bài viết  giới thiệu cho các bạn một số thông tin về anh

Lê Bửu Đa hiện tại đang sinh sống và làm việc ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Lê Bửu Đa sinh vào năm 1989, tính đến nay anh cũng đã được 28 tuổi.

Lê Bửu Đa có tên thật là Lê Bửu Đa, là một gương mặt quen thuộc trong những vai diễn phim truyền hình, ngoài ra anh cũng đã còn là diễn viên ở các sân khấu kịch nói TP.HCM.

Với một gương mặt khá điển trai và một thân hình đẹp anh thu hút được rất là nhiều sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh đóng phim anh cũng còn một đam mê khác đó chính là bộ môn xe đạp không phanh chính thức đã du nhập vào Việt Nam. Là một người có sở thích khám phá và thích tìm hiểu những bộ môn thể thao mới, Bửu Đa cũng đã bị thu hút bởi cảm giác mới lạ lúc đạp một chiếc xe không dùng phanh mà đã phải sử dụng những kĩ thuật cá nhân để mà điều khiển xe dừng lại.

Lê Bửu Đa cùng với Bảo Kun và Hồ Bích Trâm đã xuất sắc giành được ngôi vị quán quân của chương trình “Cùng nhau tỏa sáng 2016”. Sau khi mà kết thúc chương trình, thì chàng diễn viên họ Lê này cũng đã có những định hướng rõ ràng cho mình ở trong khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật sắp đến. Theo đó, Lê Bửu Đa cũng đã theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, muốn đánh dấu và phát triển mình trong lĩnh vực này.

Vốn được đào tạo bài bản và chính quy ở tại trường đại học Sân khấu – Điện ảnh Tp.HCM cũng đã có nền tảng vững chắc về việc diễn xuất. Mặt khác, thì những thử thách và va chạm của nghề cũng đã giúp cho Bửu Đa thêm phần trưởng thành, nhiệt huyết hơn đối với nghề. Ít có ai biết rằng, trước khi mà anh giành được giải thưởng quán quân “Cùng nhau tỏa sáng 2016”, Lê Bửu Đa cũng đã thi nhiều cuộc thi như là : “Cười xuyên Việt”, “Thách thức danh hài” và các gameshow khác. Anh cũng còn là một diễn viên của sân khấu kịch Idecaf – một trong số những sân khấu lớn ở Tp.HCM hiện nay.

Cuộc đời và bước ngoặc của Lê Bửu Đa

Sau khi học hết lớp 12 thì Lê Bửu Đa đã thi đậu vào trường Trung Cấp Du Lịch Sài Gòn. Học được khoảng 1 tuần thấy không phù hợp ngành du lịch cho nên Đa đã quyết định nghỉ học chờ năm sau cũng sẽ nộp đơn thi và thi đậu vào trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh.

Khi mà đang học một năm Đa đã nhận được lời mời tham gia vào bộ phim lục lạc huyền bí của đạo diễn Mỹ Khanh. Đa cũng đã quyết định bảo lưu kết quả học tập bên trường sân khấu đại học để mà anh đi thực hiện bộ phim. Sau khi hoàn thành bộ phim Đa đã trở lại học và được mời về diễn ở sân khấu thế giới trẻ.

Những phim anh cũng đã tham gia: Lục lạc huyền bí (đạo diễn Nguyễn Mỹ Khanh), Duyên Nghiệp (Vũ Thái Hoà)

Những kịch anh đã tham gia: Ai Là tỷ phú(idecaf)

Những vở kịch đang chuẩn bị cho Tết Bính Thân 2016 Đẹp (Idecaf), Cướp Dâu (idecaf)

Con đường nghệ thuật đã đang có bước tiến tốt nhưng mà cái khó khăn nhất đó là nhà Đa ở khá  là xa trung tâm thành phố. Nhà tại Thủ Đức nên khi đi diễn khá là khó gặp bởi vì đường xa và tắc đường đã nên Đa đã chuyển vào Thành Phố cho tiện công việc đi lại.

Tuổi thơ đã xa cha mẹ…

Đa chia sẻ từ nhỏ anh đã không biết đến mặt mẹ ruột của mình và cũng không biết mẹ ở đâu. Ba ruột cũng đã gởi Đa cho ông bà nội nuôi từ nhỏ, tới khi ông bà mất Đa được bác ruột của mình cũng đã cưu mang mình từ lúc 4 tuổi tới nay cũng đã hơn 20 năm… Tuy không ở cùng với ba mẹ ruột nhưng mình đã vẫn còn được sự yêu thương của bác Thành và vợ, hai người cũng đã thương mình như là con ruột chăm lo cho từng miếng cơm miếng áo, được vậy thôi Đa cũng cảm thấy được hạnh phúc nhất trên đời này rồi.

Tham gia vào diễn tại sân khấu Đa nhận đc 3 vở kịch cùng với 3 vai diễn cá tính và hài. Đa rất vui khi mà được học hỏi kinh nghiệm từ mấy anh chị diễn viên lớn rất nhiều…

0