08/02/2018, 10:04

Chiều cao quê quán năm sinh của Giang Hồng Ngọc

Giang Hồng Ngọc là một cô ca sĩ nổi tiếng với chất giọng cũng như là gương mặt xinh đẹp. Hãy cùng mình tìm hiểu về về Giang Thụy Hồng Ngọc sinh vào năm 1989. Nhắc đến Giang Hồng Ngọc, thì nhiều khán giả sẽ không ...

Giang Hồng Ngọc là một cô ca sĩ nổi tiếng với chất giọng cũng như là gương mặt xinh đẹp. Hãy cùng mình tìm hiểu về  về 

Giang Thụy Hồng Ngọc sinh vào năm 1989.  Nhắc đến Giang Hồng Ngọc, thì nhiều khán giả sẽ không thể nào có thể quên được một hình ảnh cô ca sĩ này với một giọng hát rất đầy nội lực, kỹ thuật điêu luyện và rất là nhiều màu sắc trong mỗi đêm thi của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên, và đã lại càng không thể nào quên được giây phút cái tên Giang Hồng Ngọc cũng đã được xướng lên trong hạnh phúc với một ngôi vị quán quân của cuộc thi này.

Được đánh giá là một nữ ca sĩ có một giọng hát khá là đẹp và ngoại hình sáng sân khấu, Giang Hồng Ngọc cũng đã đang ngày càng khẳng định được bản thân mình ở trên con đường ca hát. Không chỉ là ở chương trình Nhân tố bí ẩn, cô còn đã mang đến những sắc màu ấn tượng và rất đặc sắc với một phong cách rất Giang Hồng Ngọc để mà cô mang về danh hiệu Á quân trong chương trình The Remix tịa mùa đầu tiên.

Tuy nhiên, trên chặng đường chinh phục trái tim của khán giả cô ca sĩ sinh vào năm 1989  đã không hề đơn giản như mà việc “đi thi là sẽ thắng”, trước khi mà đến với ngôi vị quán quân X Factor và những giải thưởng khác ở trong thời gian gần đây, Giang Hồng Ngọc cũng đã từng có gần 10 năm gắn bó với sân khấu và đã ra mắt tới 3 album nhưng mà hình ảnh cô vẫn đã chưa thật sự gây nhiều chú ý.

Giang Hồng Ngọc cũng đã chính thức vào nghề từ năm 2006, khi mà cô đã giành được giải 4 của cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP. HCM. Khi đó cô đã xuất phát từ một nữ ca sĩ hát đám cưới, sự kiện và trong phòng trà… Cùng với sự hợp tác của nhạc sĩ Hà Dũng, cô cũng đã ra mắt album Ruby20 Vol.1 và Vol.2 “Có những giấc mơ”, lúc này, thì Album Vol.1 cũng đã chưa thật sự ấn tượng nhưng mà Vol.2 đã có sự thay đổi lớn khi mà nhận được ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

Những tưởng chừng sẽ gặt hái được thành công từ những album ấy, song rất  là may mắn vẫn chưa mĩm cười khi mà trong thời điểm này, những ca sĩ khác cũng đã vượt mặt để mà tiến lên phía trước do cô đã không có điều kiện để mà đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc của chính mình. Dẫu vậy, cô đã vẫn phải lẳng lặng bước đi, vừa đã cố gắng thay đổi hình ảnh, lại đã vừa rèn giũa giọng hát để thêm mượt mà, cô cũng đã không ngừng phấn đấu với quyết tâm để mà đi lên bằng chính khả năng của mình. Kết quả, là một cú lội ngược dòng đã khiến khán giả bất ngờ khi mà cô đạt giải cao nhất trong chương trình Nhân tố bí ẩn

0