08/02/2018, 09:55

Chiều cao quê quán năm sinh của Hot face Linh Ka – hotgirl Chu Diệu Linh

Chiều cao quê quán năm sinh của Hot face Linh Ka – Linh Ka hiện tại là hotgirl của Muvik nổi tiếng Hà Thành và nổi tiếng trên Facebook, mạng xã hội, bạn gái của chính Hotface Long Hoàng. Đây chính là gương mặt 10x thu hút được rất nhiều sự chú ý ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Hot face Linh Ka – Linh Ka hiện tại là hotgirl của Muvik nổi tiếng Hà Thành và nổi tiếng trên Facebook, mạng xã hội, bạn gái của chính Hotface Long Hoàng. Đây chính là gương mặt 10x thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng nhờ chính gương mặt xinh xắn, tài năng và có năng khiếu về văn nghệ.

– hotgirl Chu Diệu Linh

Hotface Linh Ka là ai?

Tên thật của cô là là Chu Diệu Linh, sinh vào ngày 10 tháng 9 năm 2002 ở tại Hà Nội và hiện tại đang học ở trường Trung học Cơ sở Giảng Võ – thành phố Hà Nội. Được biết, Linh Ka khá nổi tiếng nhờ tài cover lại các bài hát bằng chính gương mặt đáng yêu, tươi tắn của một thiếu nữ ở tuổi teen. Linh Ka sở hữu được một ngoại hình hơn hẳn đàn em Meo Xinh Lê Gia Linh.

Cô nàng Chu Diệu Linh này của chúng ta ngoài tài năng nghệ thuật bẩm sinh cùng với sắc đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” cô lại có thành tích học tập rất là xuất sắc. Linh Ka đã liên tục nhiều năm liền đạt được danh hiệu học sinh Giỏi, đạt giấy khen của chính trường. Đây chính là gương mặt 10x rất đáng học tập. Mới đây, thì Hotgirl Linh Ka còn được nhận nút bạc Youtube nhờ chính đạt mốc 100.000 lượt đăng ký trên kênh Youtube của chính mình, một thành tích rất là đáng nể.

Hiện tại, thì Linh Ka làm việc cho kênh Muvik TV nên người ta lại thường gọi hotgirl Hà Thành này bằng chính cái tên Linh Kaa Muvik. Cô nàng này đã được cho là cô đã có người yêu. Bạn trai của Hotface Linh Kaa đó chính là Long Hoàng. Cặp đôi này là một cặp đôi siêu dễ thương, trai tài gái sắc.

Có những ý kiến trên mạng đã cho rằng Linh Ka do ham post ảnh lên Facebook, thích ca hát rồi thích gây dựng hình ảnh cá nhân mà bỏ bê đi việc học, còn cho rằng Linh Ka là học dốt, hay học ngu này nọ. Tất nhiên, có rất nhiều bạn cảnh giác cho nên đã tìm hiểu xem Linh Ka học có giỏi không. Chúng tôi khẳng định, Hoteen Linh Ka học rất giỏi, 9 năm liền cô đều đạt danh hiệu học sinh giỏi, tiên tiến của trường, đồng thời thì cô nàng còn nhận nhiều bằng khen do các hoạt động năng nổ. Giờ thì bạn cũng đã biết thần tượng Linh Ka của mình như thế nào rồi chứ.

Bằng khen 9 năm liền của chính Hotface Linh Ka đây nhé

Linh Kaa hiện tại cao 1m56 và tương lai thì HotFace này còn cao hơn nữa.

Thật khó để mà hiểu rõ về con người của Hotface Linh Ka là ai nếu như không theo dõi những hoạt động của cô nàng này. Người đẹp Chu Diệu Linh nổi bật với chính khả năng ca hát, nhảy múa uyển chuyển. Giọng ca trong trẻo này đã chinh phục mọi người bằng những bản cover đắm say với lòng người. Linh Ka cũng chẳng chảnh chọe như là mấy hotgirl hot teen khác đâu.

key: Chiều cao quê quán năm sinh của Hot face Linh Ka, Chiều cao quê quán năm sinh của Hot face Linh Ka, Chiều cao quê quán năm sinh của Hot face Linh Ka, Chiều cao quê quán năm sinh của Hot face Linh Ka

Xem thêm:

0