08/02/2018, 09:55

Chiều cao quê quán năm sinh của Thúy Kiều Faptv

– Thúy Kiều đây là cái tên được rất nhiều người biết đến qua chương trình “Thách thức danh hài”, cô nàng này cũng đã gây án tượng với các khán giả và với người xem bởi chất giọng của cô rất là giống Khởi My và cách diễn xuất của cô ...

– Thúy Kiều đây là cái tên được rất nhiều người biết đến qua chương trình “Thách thức danh hài”, cô nàng này cũng đã gây án tượng với các khán giả và với người xem bởi chất giọng của cô rất là giống Khởi My và cách diễn xuất của cô rất tự nhiên. Hôm nay saobiz.com sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về Thúy Kiều Faptv.

  Thông tin về Thúy Kiều Faptv

Thúy Kiều Faptv cô đã từng theo học ngay tại trường Đại học công nghiệp TP.HCM.

Quê quán: tỉnh Bến Tre

Facebook của cô: https://www.facebook.com/100010821215075

Trong tập 4 tại của chương trình “Thách thức danh hài” ở ngay mùa thứ 2 phát sóng vào tối 22 tháng 11 đã chứng kiến được sự xuất hiện của rất nhiều các hot boy, các hot girl, trong đó thì để lại được nhiều ấn tượng nhất là đối với hai thí sinh có tên là Thúy Kiều và Tuấn Kiệt. Hai người họ không chỉ bên cạnh lợi thế về ngoại hình, mà họ đã đều mang đến cho người xem các phần thi khá là chất lượng.

Nhóm hài Faptv –

Để tự tạo được cho chính mình phong cách rất riêng ở ngay trong các nhóm làm phim đang mọc lên như là nấm trên thị trường hiện nay, thì nhóm hài trẻ FAP này đã và đang được đông đảo rất nhiều bạn trẻ yêu mến và rất đón nhận. Bắt đầu của nhóm này chỉ với bốn thành viên, đến nay thì FAP cũng đã có được hơn 20 thành viên với gần 500 ngàn lượt theo dõi ở ngay trên YouTube.

FAP = Forever Alone People

Nhóm FAP đã bắt đầu được thành lập đúng vào trong ngày Valentine năm 2014, FAP đã không phải như nhiều nhóm làm phim khác làm để cho vui hoặc là đơn giản là chỉ để thỏa mãn được đam mê, mà ngay từ đầu thì những bạn trẻ này họ đã vạch sẵn con đường riêng của mình. Anh Trần Đức Viễn (chính là đạo diễn) đã cho biết: “Ban đầu thì nhóm thành lập cũng chỉ với bốn thành viên bao gồm là mình, anh Tuấn, bạn Thái và bạn Thủy, mục đích chính là tạo ra các clip để phản ánh được các vấn đề ở ngay trong cuộc sống mà chúng mình đang quan tâm hoặc là đang được các cộng đồng quan tâm. Vì tất cả bốn thành viên này họ đã đều có sẵn chuyên môn và có năng khiếu liên quan chính về phim ảnh nên tụi mình cũng đã thực sự đầu tư tất cả tâm huyết ngay ở trong từng clip với mong muốn đó là vừa làm được những gì chúng mình thích và vừa có thể tạo ra được thu nhập cho chính bản thân của mình”.

Khi nhắc đến cái tên FAP, thì anh Viễn đã dí dỏm chia sẻ rằng: “Thật ra thì mình cũng không có gì đặc biệt đâu, vì trong nhóm của mình có rất nhiều bạn còn FA (Forever Alone) cho nên nhóm đã quyết định lấy cái tên FAP với hy vọng là sẽ… thoát được ế”.

Xem thêm:

0