08/02/2018, 09:55

Chiều cao quê quán năm sinh của Devoleena Bhattacharjee vai Gopi trong phim “Âm mưu và tình yêu”

Chiều cao quê quán năm sinh của Devoleena Bhattacharjee vai Gopi – Phần 2 của bộ phim “Âm mưu và tình yêu” đã có một sự thay đổi về nhân vật khá là đáng kể. Bắt đầu từ ngay tập 288, Devoleena Bhattacharjee sẽ thay thế cho Giaa Manek ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Devoleena Bhattacharjee vai Gopi – Phần 2 của bộ phim “Âm mưu và tình yêu” đã có một sự thay đổi về nhân vật khá là đáng kể. Bắt đầu từ ngay tập 288, Devoleena Bhattacharjee sẽ thay thế cho Giaa Manek để đảm nhận vai nữ chính ở trong phim.  Bài viết dưới đây của saobiz.com sẽ cung cấp những thông tin về Devoleena Bhattacharjee trong vai Gopi.

trong phim “Âm mưu và tình yêu”

Tiểu sử về nữ diễn viên Devoleena Bhattacharjee vai Gopi

Cho dù diện mạo đã có thay đổi nhưng tính cách nhân vật trong phim “Âm mưu và tình yêu” không khác đi, vẫn là một cô gái rất trong sáng, đầy lòng vị tha, nhân hậu, luôn luôn thương người và cô được tất cả mọi người rất quý mến.

Devoleena Bhattacharjee

Thông tin Cá Nhân của Devoleena Bhattacharjee

Tên thật là: Devoleena Bhattacharjee

Ngày sinh nhật: 22/8/1990

Chiều cao của Devoleena Bhattacharjee: 1m55

Nơi sinh là: Sivasagar, Assam

Nghề nghiệp: Diễn viên

Người đẹp Devoleena sinh vào ngày 22 tháng 8 năm 1990 tại Sibsagar, Assam, nước Ấn Độ trong một gia đình nói tiếng Bengali. Devoleena Bhattacharjee cô đã hoàn thành bậc trung học tại trường GBME (Godhula Brown Memorial English High School – tại trường trung học đầu tiên dạy bằng chính tiếng Anh tại Sibsagar, Assam) và cô đã tốt nghiệp ngành Thương mại (Cử nhân kế toán)

Sinh năm 1990, Devoleena Bhattacharjee chính là một cô nàng thực sự đa tài khi cô am hiểu khá nhiều các lĩnh vực khác nhau: Devoleena cũng đã hoàn thành khoá học thiết kế và phát triển trang sức ở tại NIFT (National Institute of Fashion Technology – tại Viện quốc gia về kỹ thuật thời trang) ở ngay tại New Delhi và làm việc tại Gili, MIDC Mumbai. Sau đó, thì cô tham gia vào khóa học về nhạc cổ điển ở tại Assam khi tuổi đời còn rất trẻ. Devoleena đã từng được tiếp xúc với môn học Bharatnatyam (môn múa cổ điển của Ấn Độ) từ Kalakshetra (dòng thánh địa nghệ thuật), Chennai (thủ phủ của chính bang Tamil Nadu – thành phố lớn thứ 4 tại Ấn Độ). Sự nghiệp khiêu vũ của chính Devoleena được đánh dấu son đầu tiên khi cô lọt vào trong top 100 của cuộc thi khiêu vũ Ấn Độ.

Sự nghiệp của Devoleena Bhattacharjee

Cơ duyên đã đưa đẩy, Devoleena Bhattacharjee có nhiều cơ hội để thử sức trong làng giải trí và khẳng định tài năng của chính mình thông qua một số vai diễn ở các bộ phim truyền hình trong nước. Hiện nay, thì Devoleena Bhattacharjee được mọi người biết đến như là một nữ diễn viên trẻ, tài năng của truyền hình Ấn Độ. Từng “gây sốt” ở trong lần xuất hiện đầu tiên trên truyền hình qua chính bộ phim “Sawaare Sabke Sapne Preeto” đã được phát sóng trên Image TV từ 2011 đến tháng 4/2012 với một vai diễn ấn tượng – Bani. Vẻ đẹp căng tràn sức sống cùng với một lối diễn xuất hồn nhiên, trong sáng của Devoleena Bhattacharjee cũng đã nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm từ phía các khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ.

Thành công lại nối tiếp thành công, Devoleena Bhattacharjee đã tạo ra một bước đột phá lớn khi cô nàng này sánh đôi cùng Mohammad Nazim trong bộ phim “Âm mưu và tình yêu” đảm nhiệm trong vai nữ chính – Gopi Modi thay cho Giaa Manek . Trong phim “Âm mưu và tình yêu”, thì Devoleena Bhattacharjee hóa thân thành cô gái nữ tính, dịu dàng mang một tâm hồn ngây thơ, và trong sáng.Với chính vai diễn này, Devoleena cũng đã giành được chiến thắng giải thưởng dành cho đề cử giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” tại Giải thưởng Indian Telly vào lần thứ 14. Đó là một thành công không hề nhỏ so với tuổi đời và với tuổi nghề của cô. Cô nói, “Tôi rất vui mừng khi được cầm chiếc cúp trên tay mình. Không có gì hạnh phúc bằng việc mà bạn cố gắng được công nhận và đền đáp xứng đáng. Đối với một diễn viên, thì giải thưởng là một cái gì đó thực sự đặc biệt.”

Sống xa nhà, đoàn làm phim và một số người bạn diễn trong “Âm mưu và tình yêu” cũng đã trở thành gia đình thứ hai của chính Devoleena. Cô nói: “Đó là một cuộc hành trình cực kì vui vẻ. Tôi cảm thấy choáng ngợp với tình yêu và với sự ấm áp mà tôi nhận được từ tất cả mọi người. Giải thưởng này nó sẽ ở bên cạnh tôi trên con đường sự nghiệp và là động lực để giúp tôi tiếp tục nổ lực, phấn đấu ở  trong thời gian sắp tới”.

Bên cạnh nội dung gần gũi về chủ đề tình yêu, tình cảm gia đình, một trong các “đặc sản” hút fan của phim Ấn đó chính là dàn diễn viên xinh đẹp với khả năng diễn xuất rất điêu luyện. Devoleena Bhattacharjee hiện đang một trong số những gương mặt người đẹp có một triển vọng vươn xa hơn nữa ở trong tương lai của kinh đô điện ảnh Bollywood.

Một số hình ảnh về cô:

key: Chiều cao quê quán năm sinh của Devoleena Bhattacharjee vai Gopi, Chiều cao quê quán năm sinh của Devoleena Bhattacharjee vai Gopi, Chiều cao quê quán năm sinh của Devoleena Bhattacharjee vai Gopi, Chiều cao quê quán năm sinh của Devoleena Bhattacharjee vai Gopi, Chiều cao quê quán năm sinh của Devoleena Bhattacharjee vai Gopi, Chiều cao quê quán năm sinh của Devoleena Bhattacharjee vai Gopi

Xem thêm:

0