08/02/2018, 09:57

Chiều cao quê quán năm sinh của Ron

– Ron đang là chàng ca sĩ nhạc sĩ nhạc Rap trẻ tuổi của Việt Nam đã được nhiều khán giả trẻ biết tới và yêu mến. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Ron dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về anh nhé. Ron sinh ngày 19 tháng 8 năm ...

 – Ron đang là chàng ca sĩ nhạc sĩ nhạc Rap trẻ tuổi của Việt Nam đã được nhiều khán giả trẻ biết tới và yêu mến. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Ron dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về anh nhé.

Ron sinh ngày 19 tháng 8 năm 1995, tính đến nay anh đã được 22 tuổi.

Ron sinh ra tại Tỉnh Cà Mau, nước Việt Nam.

Ron có tên thật là Phan Đại Quang. Hiện tại anh đang là chàng ca sĩ nhạc sĩ nhạc Rap trẻ tuổi của Việt Nam đã được nhiều khán giả trẻ biết đến và yêu mến.

Với niềm đam mê nhạc Rap, tới năm 2010 Ron mới có thể bước vào con đường Rap. Với một chất giọng cao và truyền cảm Ron đã sớm đã khẳng định tên tuổi của mình ở highlandsboiz nói riêng và với giới Underground Việt nói chung.

Phan Đại Quang đã từng tốt nghiệp trường THPT Hồ Thị Kỷ tại Cà Mau. Năm 2010, Đại Quang bước chân vào trong làng nhạc Rap. Anh đã từng là singer của cmtown.info và chính là thành viên của FF Production.

Anh học Tài chính ngân hàng ở Trường Đại học Dân lập Văn Lang. Hiện nay, Đại Quang đang hoạt động tại highlandsboiz.biz.

Các bài rap của Ron

Xin Lỗi Anh Là Gay – Ron, Kim Joon Shin, Minhphucpk, Julian Khang

Tạm Biệt Tuổi Học Trò – Ron, Soulie

Nhật Ký Những Ngày Yêu – Ron

Uh Là Khoảng Cách – Loren Kid, Ron, R.i.C5

Ngày Của Mẹ – Ron, Julian

Nơi Người Gọi Là Hạnh Phúc 2 – Ron, Julian, Z.K

Đã Lâu Không Gặp – R.i.C, Minhphucpk, Kim Joon Shin, Ron

Anh Biết Mình Đến Sau – Ron, R.i.C

Đừng Ép Anh Quên Em – Minhphucpk, Ron, Amy Lê, Loren Kid

Chờ Hạnh Phúc – Ron, Romeo, Kim Joon Shin

Hai Phương Trời Một Tình Yêu – Ron, Romeo

Cho Anh Iu Em Mãi Nha – Minhphucpk, Ron

Cảm Giác Đơn Côi – Ron

Yêu Thầm Em ! – Kid, Ron, Romeo, R.i.C

Còn Đâu (Remix) – Ron, Julian, Minhphucpk

Thua Luôn – Ron, Romeo

Từ Phía Bình Minh – Romeo, Mario, Ron, R.i.C

Không Thể Nhớ – Ron

Nỗi Nhớ Cô Đơn – Ron, Julian, Burjn

Đâu Còn Vòng Tay – Ron, Julian

Vách Ngăn – Ron

Hồ Thị Kỹ – Ron

Cách Trở – Ron

Quá Cũ (Part3) – Julian, Ron

Nơi Người Gọi Là Hạnh Phúc – Ron, Julian, ZK

Cuộc sống bận rộn và sang chảnh của Hồ Ngọc Hà sau vụ scandal

Sau những lùm xùm cá nhân thì có vẻ Hồ Ngọc Hà vẫn luôn bình thản đón nhận mọi chuyện, và cuộc sống của nữ ca sĩ không có thay đổi gì nhiều.

Được biết tới như một ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Hồ Ngọc Hà luôn khiến chho người ta ngưỡng mộ bởi vì nhan sắc cũng như tài năng của mình. Nhưng nữ ca sĩ cũng gặp phải không ít những rắc rối xung quanh đời sống riêng tư. Nếu như chuyện tình với Cường Đô la của cô tốn không ít giấy mực của báo chí khoảng vài năm trước thì hiện tại, những tin đồn xung quanh chuyện cô cặp kè cùng với đại gia kim cương luôn là một chủ đề không ngừng được bàn tán. Hồ Ngọc Hà dù cho chưa hề có một phát ngôn chính thức xoay quanh chuyện này, nhưng mà nữ ca sĩ luôn thể hiện bản lĩnh của khi hết lần này tới lần khác vượt qua bão dư luận bằng các hành động “coi như không” của mình.

Thời gian đầu sau vụ scandal, người ta thấy nữ ca sĩ vẫn còn khoe hoa hồng vàng lên mạng xã hội, hoa hồng đúc vàng nguyên khối có giá từ 150- 200 triệu cùng với trọng lượng tương đương 5- 6 cây vàng. Vì là mặt hàng đắt đỏ cho nên “hoa hồng vàng” chỉ được đặt riêng theo như các đơn hàng và không bày bán tràn lanở  trên thị trường. Hồ Ngọc Hà khiến cho nhiều người “ngã mũ” về độ liều của cô khi mà tung bức hình nhạy cảm này ngay giữa “tâm bão”.

Tiếp sau đó, thì Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục hứng chịu gạch đá khi khoe ảnh đi chợ cùng với con trai Subeo. Cư dân mạng lên tiếng khi mà Hồ Ngọc Hà “cứ gặp scandal là lại lôi con trai ra làm bình phong”. Không biết mục đích của ca sĩ có đúng như là vậy không nhưng việc scandal của cô và đại gia kim cương đã phần nào làm ảnh hưởng xấu tới danh tiếng của cô và danh hiệu “bà mẹ tốt” từ trước tới nay của cô.

Hồ Ngọc Hà luôn chọn cách im lặng và luôn hành động mỗi khi scandal đến. Cô tham gia vào nhiều show diễn, đặc biệt là show diễn từ thiện hoặc là show diễn cho học sinh, sinh viên. Sắp tới, cô sẽ tham gia vào một chuỗi sự  kiện diễn miễn phí dành cho sinh viên đã được tổ chức tại các trường đại học lớn thuộc 6 thành phố. Sau lùm xùm của scandal vừa qua, đây cũng sẽ là một “điểm cộng” cho nữ ca sĩ xinh đẹp này.

Show diễn của Hồ Ngọc Hà cũng sẽ đón 25.000 khán giả tới tham dự.

Ngoài công việc ca hát ra, nữ ca sĩ cũng còn là một bà chủ mát tay của một chuỗi cửa hàng làm đẹp, Hồ Ngọc Hà trong thời gian sau scandal vẫn sẽ duy trì hoạt động của của hàng bình thường, cô cũng thường xuyên đăng những bức hình chụp tại cửa hàng.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà lại khiến cho cư dân mạng “dậy sóng” bởi vì bức hình cô đăng nhằm mục đích khoe hàng hiệu. Được biết rằng, mua sắm là một trong số những sở thích hàng đầu của nữ ca sĩ. Việc cô mua những chiếc túi hay là đôi giày có giá vài chục triệu là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, ở thời điểm nhạy cảm như thế này, việc Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh này làm dấy lên nghi vấn phải chăng là cô đang “khoe đáp trả” lại Cường Đô la khi anh đang cố gắng “khoe hạnh phúc” ở bên người tình mới?

Bức ảnh mới nhất mà Hồ Ngọc Hà đã đăng tải với đôi giày và chiếc túi lên tới hàng trăm triệu đồng.

Cách đây vài tháng, cư dân mạng đã “dậy sóng” trước thông tin Hồ Ngọc Hà có người tình mới chính là một vị đại gia. Những hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết cùng với người đàn ông này ở một buổi tiệc tiếp tục gây chú ý dư luận ngay đúng vào thời điểm tin đồn rạn nứt giữa cô và doanh nhân Quốc Cường bùng nổ. Cô càng đã bị ném đá dữ dội hơn khi một clip ghi lại hình ảnh của vị đại gia đang bế bổng cô lên xe. Cô cũng còn bị tố là kẻ thứ 3 xen vào cuộc tình của vợ chồng đại gia kim cương.

0