08/02/2018, 09:57

Chiều cao quê quán năm sinh của Trịnh Sảng

– Trịnh Sảng là nữ diễn viên người Trung Quốc. Năm 2015-2016, cô đã được giới truyền thông Trung Quốc xếp vào hàng Tân tứ tiểu hoa đán. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của TRịnh Sảng dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về cô nhé. ...

– Trịnh Sảng là nữ diễn viên người Trung Quốc. Năm 2015-2016, cô đã được giới truyền thông Trung Quốc xếp vào hàng Tân tứ tiểu hoa đán. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của TRịnh Sảng dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về cô nhé.

Trịnh Sảng hiện tại đang sống làm việc tại Bắc Kinh

Trịnh Sảng sinh vào ngày 22 tháng 8 năm 1991, tính đến nay cô đã được 26 tuổi.

Diễn viên Trịnh Sảng sinh ra tại Thành phố Thẩm Dương, nước Trung quốc.

Trịnh Sảng hay Zheng Shuang là nữ diễn viên người Trung Quốc. Năm 2015-2016, cô đã được giới truyền thông Trung Quốc xếp vào hàng Tân tứ tiểu hoa đán.

Trịnh Sảng đã bắt đầu nổi tiếng từ vai diễn trong bộ phim “Cùng ngắm mưa sao băng” (hay Vườn sao băng), là một bộ phim truyền hình đứng đầu trên bảng xếp hạng tỷ xuất người xem ở Trung Quốc lúc bấy giờ.

Năm 2010, cô tiếp tục tham gia vào phần tiếp theo của bộ phim này, và có tựa đề “Lại cùng ngắm mưa sao băng”. Với vai diễn này, thì Trịnh Sảng đã nhận được một đề cử “Diễn viên nữ xuất sắc nhất” ở Liên Hoan phim truyền hình Golden Eagle (Kim Kê), đã trở thành diễn viên trẻ nhất nhận được đề cử này. Cũng trong năm 2010, thì nữ diễn viên này đã xuất hiện trong bộ phim “Họa bích” của đạo diễn Gordon Chan và một bộ phim điện ảnh “Vô cực hạn”.

Đầu năm 2011, Trịnh Sảng đã vào vai Thái Bình Công Chúa trong bộ phim “Võ Tắc Thiên Bí Sử”, vào vai Ninh Thái Điệp trong bộ phim “Hoàng Đồ Đằng”.

Năm 2012, cô đã nhận được giải thưởng Diễn viên nữ mới được yêu thích nhất giải Kim Tượng lần thứ 31. Sau khi, hết hạn hợp đồng đối với công ty giải trí Thiên Ngu vào tháng 02/2016, Trịnh Sảng cũng đã đứng ra thành lập công ty riêng là Trịnh Sảng Sutdio. Tháng 09 cùng năm, cô đã lọt vào danh sách Tân Tứ tiểu hoa đán 9X của Tuần san Giải Trí Nam Đô.

Mới đây trên Wiebo đã xuất hiện thông tin Trịnh Sảng và nam diễn viên Hoàng Cảnh Du cũng sẽ là hai diễn viên chính tham gia dự án bộ phim “Vì em, Anh nguyện yêu cả thế giới”.

Phim đã tham gia

Vườn Sao Băng

Ngũ Thử Náo Đông Kinh

Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng

Vẫn Cứ Thích Em

Vườn Sao Băng 2

Võ Tắc Thiên Bí Sử

Hoàng Đồ Đằng

Thái Bình Công Chúa Bí Sử

Một nửa đồng thoại

Thời đại quý cô

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ (2015)

Trường Tương Y (Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn)

Thiên Thiên Hữu Hỷ 2

Mỹ Nhân Tư Phòng Thái

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Người Tình Phỉ Thúy (Người Tình Kim Cương 2)

Hạ Chí Chưa Tới

Trịnh Sảng trước khi nổi tiếng

Trước đây, Trịnh Sảng có một cuộc sống cũng khá đỗi đơn giản và bình dị. Nhưng mà từ khi lớn lên, cô đã quyết định thi vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh và đã theo đuổi ngành diễn xuất. Phải nói rằng cô nhờ vào vai diễn Sở Vũ Tiên trong bộ phim “Cùng ngắm mưa sao băng” năm 2009 đã khiến cho cô vô cùng nổi tiếng lúc bấy giờ. Bộ phim cũng đã đạt được tỷ lệ người xem nhiều nhất trên truyền hình.

Cuộc sống cá nhân

Trịnh Sảng được sinh ra trong gia đình hết sức bình thường và dường như là không ai theo ngành nghệ thuật diễn xuất. Mẹ cô chính là một nhân viên bình thường, còn cha cô lại là một nhà kinh doanh. Cô là con một trong gia đình cho nên cũng thường rất cô đơn.

Trịnh Sảng cũng chưa từng công khai về mối quan hệ cá nhân bao giờ cũng là do cô quá chăm lo cho sự nghiệp của mình và một tuổi đời còn khá trẻ cho nên chuyện tình cảm còn lại chuyện của tương lai cô sau này.

“Thánh nữ” chuyên hủy hoại các nam thần màn ảnh

Tuy là được các nhà sản xuất săn đón nhiệt tình, song Trịnh Sảng lại là “đối tượng” khiến cho người hâm mộ các nam thần màn ảnh rùng mình sợ hãi.

Trong số các tiểu hoa đán Trung Quốc hiện tại, Trịnh Sảng là nữ diễn viên nhận rất nhiều phản ứng trái chiều nhất. Tuy là được các nhà sản xuất săn đón nhiệt tình, thậm chí còn hay được nhắc tên trong các tin đồn phim ảnh, song, nữ diễn viên sinh năm 1991 là một gương mặt “bảo chứng gạch đá” cho các dự án này. Thậm chí còn nặng lời hơn, khá nhiều người còn phong cô nàng làm “thánh nữ” chuyên hủy hoại nam thần màn ảnh nhỏ.

Biệt danh “thánh nữ” đã xuất phát từ scandal giữa Trịnh Sảng và Trương Hàn sau cuộc tình 5 năm của họ. Trịnh Sảng lên tiếng cho biết rằng, cô phẫu thuật thẩm mỹ để mà níu kéo tài tử họ Trương, dẫn tới khuôn mặt có phần không được ưng ý. Ngay sau đó, thì hàng loạt cư dân mạng lên tiếng đã chỉ trích Trương Hàn là kẻ phụ bạc. Nhưng mà những người hâm mộ và tin tưởng Trương Hàn lại cho rằng, Trịnh Sảng cũng chỉ đang kiếm cớ để đổ vấy việc phẫu thuật thẩm mỹ “hỏng” cho anh.

Dù cho từng nhận nhiều giải thưởng cũng như thể hiện mình là một gương mặt trẻ có triển vọng, thế nhưng mà, kể từ sau Cùng ngắm mưa sao băng, diễn xuất của Trịnh Sảng cũng ngày một xuống dốc. Cô thường xuyên trưng ra một khuôn mặt vô hồn, cứng đờ, thậm chí còn trăm cảnh diễn chỉ thể hiện đúng một biểu cảm.

Nhưng nhờ sự “tai tiếng” của mình mà Trịnh Sảng vẫn có mặt owr trong hàng loạt những dự án “hot”. Đặc biệt là ở chỗ, bạn diễn nam của cô thường xuyên là các nam thần nhận được sự mến mộ của khán giả. Chẳng mấy chốc, thì Trịnh Sảng trở thành cái tên mà fan nam thần nào nghe thấy cũng rất muốn thần tượng của họ né thật xa.

Xét về độ “nhọ”, đau đớn nhất đó là người hâm mộ nam diễn viên Lưu Khải Uy. Phu quân của nữ diễn viên Dương Mịch hợp tác cùng với Trịnh Sảng trong hai bộ phim truyền hình đó là Người đàn ông bắt được cầu vồng và Tịch mịch không đình xuân dục vãn.

Với Người đàn ông bắt được cầu vồng, rất nhiều khán giả đã phải nhíu mày trước diễn xuất “đơ hơn tượng” của Trịnh Sảng. Không ít người còn bỏ cả phim khi mới xem được 3, 4 tập bởi vì không chịu nổi nữ chính. Cư dân mạng Trung Quốc thẳng thừng bình luận, nếu như không nhờ Lưu Khải Uy “gánh” diễn xuất, thì họ đã bỏ xem phim từ lâu!

Sang rới Tịch mịch không đình xuân dục vãn, một số bài báo đã bắt đầu khen Trịnh Sảng diễn tốt hơn so với các dự án trước. Fan của Trịnh Sảng cũng liên tục chia sẻ ảnh phim trường để mà chứng minh thần tượng mình đã tiến bộ.

Thế nhưng mà khi lên phim, xét trên mặt bằng chung, biểu cảm của cô vẫn còn chưa phong phú hơn là mấy: vẫn chỉ nhăn nhó, cười cười và không quên “đơ”. Lúc này, thì bạn diễn của Trịnh Sảng vẫn là… Lưu Khải Uy. Vậy cho nên một lần nữa, nam tài tử sinh vào năm 1974 lại đứng ra “đỡ” hộ đồng nghiệp khoản diễn xuất.

Bộ phim truyền hình mà Trịnh Sảng đã gây được thiện cảm nhất sau hàng loạt scandal phải kể tới Tình yêu vượt ngàn năm, đóng cùng với Tỉnh Bách Nhiên. Do hai người khá đẹp đôi cho nên khán giả “tạm” quên đi những thiếu sót của Trịnh Sảng trên màn ảnh. Cô đã tái ngộ cùng Tỉnh Bách Nhiên trên màn ảnh thông qua một chương trình thực tế Hoa tỷ đệ mùa thứ 2.

Cũng từ đây, Trịnh Sảng lại một lần nữa bị liệt vào danh sách ngôi sao nữ bị ghét cay ghét đắng vì tính cách được khán giả Trung Quốc nhận xét đó là “khó ưa”. Không chỉ có vậy, cô cũng còn “đắc tội” với fan của nam diễn viên Dương Dương khi bày trò “hách dịch” đối với anh trong chương trình thực tế này.

Sau này, khi Trịnh Sảng và Dương Dương cùng nhau xác nhận tham gia phim ngôn tình chuyển thể Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, rất nhiều người cũng đã lên tiếng phản đối. Phần bởi vì ấn tượng xấu về Trịnh Sảng qua Hoa tỷ đệ, và phần nhiều vì diễn xuất trong quá khứ của Trịnh Sảng bị lục lại, chứng minh cô chính là diễn viên “năng lực thì ít mà làm trò thì nhiều”. Thêm vào đó, thân hình “cò hương” lại không chút hấp dẫn của Trịnh Sảng khác xa với nhân vật Bối Vi Vi trong nguyên tác. Vậy nên, Trịnh Sảng lại một lần nữa lại “hủy hoại” một nam thần rất “hot” hiện nay.

Gần đây nhất, Trịnh Sảng đã nhận lời tham gia vào dự án truyền hình Người tình phỉ thúy cùng với nam diễn viên Hàn Quốc Lee Jong Suk. Fan của anh chàng đã khóc ròng bởi vì thương thần tượng, chỉ sợ anh phải “gánh” diễn xuất thay cho “thánh nữ” tai tiếng

Không dừng lại ở đó, tới cả Song Joong Ki cũng từng bị đồn sẽ “nên duyên” cùng với Trịnh Sảng trong một dự án phim hợp tác Trung – Hàn. Thông tin này khiến cho người hâm mộ ngôi sao Hậu duệ mặt trời đứng hình mất mấy ngày, thậm chí cũng còn phản bác Trịnh Sảng rất dữ dội. Chỉ khi cô nàng đã lên tiếng phủ nhận về tin đồn này, thì tâm tình cư dân mạng mới nguôi ngoai.

Xét về vai diễn phù hợp đối với Trịnh Sảng nhất, cư dân mạng không ngại ngần tiết lộ, đó chính là vai Tiêu Hàm trong Vẫn cứ thích em và hàng loạt các vai phụ khác mà cô đã đảm nhận. Bởi lẽ, những vai này cũng không quá quan trọng, “xứng tầm” diễn xuất trung bình của cô. Ngoài ra, trong vai Tiêu Hàm của Trịnh Sảng …hôn mê tới hơn nửa thời lượng phim. Đặc biệt đó là, cô nàng không gây ảnh hưởng quá nhiều tới dàn trai đẹp trong Vẫn cứ thích em!

Dù cho là ngôi sao hay bị “ném đá” nhất giới giải trí Hoa ngữ, Trịnh Sảng vẫn còn sở hữu một cộng đồng người hâm mộ đáng nể. Thế nhưng mà, để có thể phát triển được sự nghiệp lâu dài, diễn xuất vẫn còn là điều mà tiểu Hoa đán sinh năm 1991 phải cố gắng cải thiện. Nếu như không, khán giả sẽ chỉ nhớ tới cô bởi thái độ tỏ ra “thẳng tính” qua một show truyền hình thực tế, hay là nhận bừa phứa hàng loạt dự án phim hot và cũng biến mình thành tên tuổi dễ gây scandal nhằm PR cho tác phẩm mà thôi.

0