08/02/2018, 09:57

Chiều cao quê quán năm sinh của Miko Lan Trinh và câu chuyện tình yêu của Lan Trinh

Chiều cao quê quán năm sinh của Miko Lan Trinh – Miko Lan Trinh chính một nữ MC kiêm diễn viên xinh đẹp. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu về người đẹp Miko Lan Trinh này. và câu chuyện tình yêu của Lan Trinh Tiểu sử của MC Miko Lan ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Miko Lan Trinh – Miko Lan Trinh chính một nữ MC kiêm diễn viên xinh đẹp. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu về người đẹp Miko Lan Trinh này.

và câu chuyện tình yêu của Lan Trinh

Tiểu sử của MC Miko Lan Trinh

Nơi sống ở: tại Hồ Chí Minh

Ngày tháng năm sinh của cô: 5-2-1987

Dân số Việt Nam vào năm 1987: 61,75 triệu

Facebook của cô: https://www.facebook.com/nguyenvolantrinh

Email: mikolantrinh@gmail.com

MC Miko Lan Trinh sinh trong ngày 5-2-1987 ở ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Cô nàng này sinh ra thuộc cung Bảo Bình, cô cầm tinh con (giáp) mèo (năm Đinh Mão 1987). Miko Lan Trinh cũng đã xếp hạng nổi tiếng thứ 54495 ở trên thế giới và được xếp thứ 34 trong danh sách MC nổi tiếng. Tổng dân số của nước Việt Nam vào năm 1987 vào trong khoảng 61,75 triệu người.

Lan Trinh có tên thật chính là Nguyễn Võ Lan Trinh là Ca sĩ, Mc là VJ khá quen thuộc trên XoneFM, cô đã được yêu thích trước khi mà lọt vào trong top 6 cả hai cuộc thi: Vietnam Idol năm 2008 và cuộc thi Sao Mai – Điểm hẹn năm 2010 rồi tham gia vào chương trình thực tế “Cuộc đua kỳ thú”, cuộc thi “The Remix”.Top 40 ở trên XoneFm, Happy Lunch với Ca khúc tiêu biểu: Chiếc ô ngăn đôi, ca khúc Chạy Theo Ánh Mặt Trời..Sản phẩm âm nhạc tiêu biểu đó là: Chiếc ô ngăn đôi, hay MV Chạy theo ánh mặt trời, Tan mối tình đầu, hay Marry Me, MV Valentine ngọt ngào…

Mối tình 6 năm không có tình dục của Miko Lan Trinh

Trong một chương trình talkshow Nghìn lẻ một chuyện được phát sóng vào 17/05 ở trên HTV7, thì ca sĩ Lan Trinh đã sẽ chia sẻ về mối tình 6 năm đã không có tình dục của cô.

Mở đầu câu chuyện, thì Cát Tường cũng đã nhanh chóng đặt vấn đề: “Trong tình yêu, thì chuyện “quan hệ” là một chuyện rất quan trọng. Nó chính là cái để mà mọi người giữ lửa cho tình yêu đôi lứa, và để giữ hạnh phúc gia đình được bền chặt hơn. Thế nhưng mà trên thực tế thì không phải là cặp đôi nào cũng có được cuộc sống hoàn hảo và viên mãn như vậy. Tuy nhiên thì có các cặp đôi do hoàn cảnh nhất định cho nên cuộc sông hôn nhân không có tình dục sẽ đi kèm. Liệu những người ở trong cuộc có cảm thấy là hạnh phúc hay không. Liệu có được tồn tại một tình yêu không tình dục đi kèm không?”.

Xuất hiện trong chương trình, thì Miko Lan Trinh đã tự tin diện một bộ đầm trắng đơn giản nhưng mà rất quyến rũ. Khác với sự hoạt bát vào hằng ngày, thì Lan Trinh đã có vẻ hơi khép nép và cô khá ngại ngùng khi nói về chủ đề này.

Tuy nhiên, thì dưới sự động viên của mọi người, thì nữ ca sĩ này đã mạnh dạn chia sẻ về chính câu chuyện bản thân: “Về vấn đề này, thì Miko cũng có một trải nghiệm của chính bản thân của mình . Lan Trinh và người cũ hai người đã yêu nhau 6 năm rất là hạnh phúc mà họ không có vấn đề tình dục. Tuy sau đó thì họ chia tay vì mỗi người có một hướng phát triển riêng chứ họ cũng không phải vì vấn đề đó. Đây chính là một mối tình đẹp nhất của Lan Trinh”.

Bất ngờ trước chia sẻ của chính nữ ca sĩ, Cát Tường đã không kìm nén được cách buột miệng hỏi ngay “làm thế nào mà hai bạn làm được điều đó?”.

Ngẩn người ra một chút khi cô nhớ lại chuyện xưa, Lan Trinh cũng đã nói tiếp: “Đầu tiên đó là sự tôn trọng cả 2 dành cho nhau vì Lan Trinh cũng đã nói rõ khoảng thời gian đó muốn gìn giữ. Người bạn đó cũng rất là tôn trọng mình và bản thân của bạn đó cũng đã muốn có 1 đêm động phòng đẹp dành cho cả hai người. Do đó tụi em đã giữ gìn được tận 6 năm”.

MC Cát Tường cũng đã chia sẻ: “Một người anh ở trong nghề rất là thân thiết với ca sĩ Cát Tường có vợ sau cơn bạo bệnh cũng đã nằm im một chỗ, không di chuyển được. Nhưng mà khi nói về vợ thì ở trong ánh mắt của anh luôn tràn lên tình cảm yêu thương. Và hàng ngày thì anh chàng vẫn đẩy vợ ra phơi nắng, lo cơm nước và anh lo tắm cho vợ. Do tình yêu của anh dành dành cho vợ quá lớn, hai người họ cũng đã yêu nhau thời gian rất là dài và bây giờ thì dù cô nằm im thì anh chàng cũng vẫn cảm thấy là anh không có nhu cầu đến với người khác và anh vẫn rất yêu thương chăm sóc vợ”.

key: Chiều cao quê quán năm sinh của Miko Lan Trinh, Chiều cao quê quán năm sinh của Miko Lan Trinh, Chiều cao quê quán năm sinh của Miko Lan Trinh, Chiều cao quê quán năm sinh của Miko Lan Trinh

Xem thêm;

0