08/02/2018, 09:57

Chiều cao quê quán năm sinh của Quang Anh quán quân Giọng Hát Việt Nhí

Chiều cao quê quán năm sinh của Quang Anh- Nguyễn Quang Anh (sinh vào năm 2001) là một Ca sĩ trẻ của Việt Nam. Nổi danh từ khi mà tham gia và đoạt giải Quán quân của chương trình truyền hình thực tế Giọng hát Việt nhí vào năm 2013. ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Quang Anh- Nguyễn Quang Anh (sinh vào năm 2001) là một Ca sĩ trẻ của Việt Nam. Nổi danh từ khi mà tham gia và đoạt giải Quán quân của chương trình truyền hình thực tế Giọng hát Việt nhí vào  năm 2013.

Chiều cao quê quán năm sinh của Quang Anh

Quang Anh đã bắt đầu tham gia nhiều các hoạt động Âm nhạc với vai trò ca sĩ nhí. Tuy chỉ mới có 12 tuổi nhưng Quang Anh được giới chuyên môn và khán giả đã đánh giá cao bởi khả năng ca hát, cảm thụ âm nhạc và phong cách trình diễn đầy máu nghệ sĩ của mình, thử sức và hát được rất là nhiều thể loại nhạc như: Rock Pop, Dance-pop, Dân gian đương đại.

Nguyễn Quang Anh sinh vào ngày 18 tháng 3 năm 2001 tại Thành phố Thanh Hóa ở trong một gia đình khá khó khăn. Mẹ là Lê Thị Nghĩa, là một công nhân vệ sinh. Năm Quang Anh đã lên 5 tuổi, bố mẹ đã ly hôn, sau đó bố đi bước nữa. Mẹ phải khó khăn mưu sinh một mình nuôi 2 anh em ăn học.

Mẹ Quang Anh cũng đã từng là một diễn viên chèo, anh trai là Nguyễn Quang Thắng (sinh năm 1992) cũng đã đang hoạt động trong đoàn chèo của tỉnh Thanh Hóa, Quang Anh đã thừa hưởng được niềm đam mê nghệ thuật từ mẹ và anh trai. Từ năm 3 – 4 tuổi, cậu bé Quang Anh cũng đã biết cầm mic hát Karaoke mặc dù chưa biết chữ.

Gia đình khó khăn nên Quang Anh đã không có điều kiện học tập và sinh hoạt trong các nhà văn hóa. Quang Anh đã đều tự mày mò học hát và được mẹ và anh trai chỉ bảo. Chỉ đến khi mà Quang Anh bắt đầu tham gia cuộc thi Giọng hát việt nhí, mẹ Quang Anh mới nhờ một cô giáo thanh nhạc là cô Phạm Hoàng Hiền dạy em một số bài hát để em đi thi.

Tham gia “Liên hoan tiếng hát Hoa phượng đỏ” Thành phố Thanh Hóa

Năm 2011, Quang Anh đã mắc căn bệnh viêm màng não, phải chạy chữa một thời gian. Cũng ở trong khoảng thời gian đó, Quang Anh đã đăng ký tham gia Liên hoan Tiếng hát Hoa phượng đỏ của thành phố Thanh Hóa và đã đoạt giải Nhất với ca khúc “Lý kéo chài”.

Sau đó, Quang Anh bắt đầu tham gia các hoạt động văn nghệ của trường, lớp, huyện, hát trong các đám cưới.

Tham gia chương trình “Giọng hát Việt nhí”

Lúc đầu, Quang Anh đã biết đến chương trình Giọng hát Việt nhí và xin mẹ đi thi nhưng mà mẹ không đồng ý vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Tuy nhiên, vì niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng của cậu bé, cuối cùng thì mẹ cũng quyết định vay mượn khắp nơi thu xếp cho hai anh em Quang Anh vào Sài Gòn. Anh trai cũng là một người chăm sóc, đưa đón Quang Anh đi tập luyện, phỏng vấn, sự kiện, dự thi

Suốt cuộc thi, được sự hướng dẫn và huấn luyện từ cặp đôi Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, Quang Anh đã gây ấn tượng mạnh với nhiều khán giả bởi giọng hát nội lực và khả năng biến hóa khôn lường qua từng vòng thi bằng một loạt các ca khúc “Đám cưới chuột”, “Chiếc khăn piêu”, “Sắc Màu”. Quang Anh đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến và sự ủng hộ lớn từ khán giả.

Key:Chiều cao quê quán năm sinh của Quang Anh, Chiều cao quê quán năm sinh của Quang Anh, Chiều cao quê quán năm sinh của Quang Anh,Chiều cao quê quán năm sinh của Quang Anh

0