08/02/2018, 09:56

Chiều cao quê quán năm sinh của Thái Tuyết Trâm

– Thái Tuyết Trâm là nữ ca sĩ trẻ triển vọng cùng với gương mặt xinh xắn được nhiều người yêu nhạc yêu mến. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Thái Tuyết Trâm dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé. Thái Tuyết Trâm sinh vào ngày ...

– Thái Tuyết Trâm là nữ ca sĩ trẻ triển vọng cùng với gương mặt xinh xắn được nhiều người yêu nhạc yêu mến. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Thái Tuyết Trâm dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé.

Thái Tuyết Trâm sinh vào ngày 19 tháng 9 năm 1990, tính đến nay côchieu-cao-que-quan-nam-sinh-cua-thai-tuyet-tram

Thái Tuyết Trinh sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Thái Tuyết Trâm là một nữ ca sĩ trẻ triển vọng trong làng giải trí Việt. Gương mặt xinh xắn của cô càng giúp cho cô có được nhiều chú hơn trong mắt người yêu nhạc.

Cô đã từng là trưởng nhóm nhạc Ohlala Girls Band

Bắt đầu sự nghiệp đơn ca đối với thế mạnh về dòng nhạc Acoustic và Ballad, RnB

Tạo được sự chú ý đối với các clip cover nhạc nước ngoài ở trên youtube.

Bên cạch công việc ca hát cô cũng còn làm người mấu cho nhiều hãng thời trang và cũng là một người mẫu ảnh.

Các album của Thái Tuyết Trâm

Album Break It Out – Thái Tuyết Trâm

Album Be With U – Thái Tuyết Trâm

Album Trâm Acoustic – Thái Tuyết Trâm

Album Cây Đàn Sinh Viên – Thái Tuyết Trâm

Album Valentine Nhớ Em (Single) – Thái Tuyết Trâm,Lê Minh Trung

Những điều thú vị về cô nàng Thái Tuyết Trâm

Học marketing, cô đã từng tham gia vào lĩnh vực thời trang nhưng mà Thái Tuyết Trâm vẫn còn quyết định chọn con đường ca hát để lập nghiệp.

Thái Tuyết Trâm,, cô gái khiến cho cư dân mạng phát cuồng bởi vì những clip hát mộc, đệm đàn ghi ta đã được đăng trải trên You tube, mới đây cũng đã tung ra 2 bản cover mới: Price tag và Dù có cách xa.

Dù cho 2 bản cover mới lộ diện nhưng mà nó đã được cư dân mạng đón nhận rất nhiệt tình. Tuyết Trâm đã chia sẻ, trong khoảng thời gian tới, Trâm cũng sẽ cho ra mắt một clip single đầu tay với chủ đề về cuộc sống.

Hiện nay, cô cũng đang kết hợp cùng với nhạc sĩ Anh Nguyên để tung ra những sản phẩm chất lượng và Trâm cũng hi vọng “Hai anh em Trâm sẽ không làm mọi người thất vọng”.

Ngoài việc đam mê ca hát, Tuyết Trâm cũng sẽ rất thích thời trang Được biết, ngoài tài năng ca hát ra, Tuyết Trâm cũng rất có năng khiếu về lĩnh vực thời trang. Năm 2009, Tuyết Trâm đã tham gia vào một cuộc thi Nữ hoàng thời trang và trong cuộc thi đó, Trâm cũng đã giành được giải thưởng Miss Duyên dáng.

Hiện Trâm đang là một người mẫu ảnh khá nổi tại Sài Gòn và đã nhận được khá nhiều lời mời chụp hình và catwalk. Tuyết Trâm cũng đã chia sẻ, “Mặc dù trước đây, em rất thích hoạt động trong lĩnh vực thời trang nhưng mà hiện tại, em sẽ gạt sở thích đó sang một bên để mà tập trung cho sự nghiệp ca hát của mình. Em chỉ mới bắt đầu trên con đường mà em lựa chọn, vì thế em còn phải học rất nhiều, cố gắng nhiều hơn nữa để mà thực hiện ước mơ từ thời thơ ấu của mình, cũng như sẽ không phụ lòng tin yêu của người thân, bạn bè và những người đang yêu quý em, luôn dõi theo những bước đi của em ở trong cuộc sống”.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của “thánh cover”

Thái Tuyết Trâm nổi tiếng cùng với tên gọi “thánh cover” vì cô nàng đang sở hữu những MV cover thu hút tới hàng triệu lượt xem.

Thái Tuyết Trâm chính là cái tên khá quen thuộc đối với cộng đồng mạng yêu âm nhạc. Cô nàng cũng thường xuyên cho ra mắt những bản cover các ca khúc hit cùng với hàng triệu lượt người xem.

Rất nhiều người đã gọi Thái Tuyết Trâm là “thánh cover”. Tuy nhiên, không thể nào phủ nhận sức hút từ những bản cover đã được đầu tư khá công phu của cô nàng.

Giọng hát trong veo cộng thêm một phong cách Acoustic mộc mạc, dung dị chính là những yếu tố tạo nên một sức hút đặc biệt cho những bản cover của Thái Tuyết Trâm.

Một yếu tố khác khiến cho những sản phẩm “ăn theo” của Thái Tuyết Trâm đã trở nên cuốn hút đó chính là nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm của cô nàng.

Tuyết Trâm sinh vào năm 1990, đã từng giành giải Miss duyên dáng của cuộc thi Nữ hoàng thời trang năm 2009. Cô cũng đã từng lọt vào top 4 của chương trình Ngôi nhà âm nhạc.

Sau khi mà rời nhóm nhạc Lady Q, Thái Tuyết Trâm đã hoạt động độc lập và cũng liên tục gây xôn xao bằng những bản cover đình đám.

Không những chỉ gây ấn tượng đối với giọng hát tốt, Thái Tuyết Trâm cũng còn sở hữu vóc dáng thon thả cùng với gương mặt ưa nhìn.

Cô cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi về phong cách thời trang khá sành điệu, và hiện đại.

Nhan sắc, cùng vóc dáng của Thái Tuyết Trâm không hề thua kém bất cứ một hot girl nào của showbiz Việt.

Tuy nhiên, Tuyết Trâm cũng lại rất “ghét” việc bị gọi là hot girl. Cô cũng thẳng thắn chia sẻ: “Mọi người có thể gọi Trâm bằng tên, bằng gì cũng được nhưng mà đừng gọi Trâm là hot girl”.

Vẻ gợi cảm đến khó cưỡng của nữ ca sĩ chuyên “ăn theo”.

0