08/02/2018, 09:57

Chiều cao quê quán năm sinh của Mohammad Nazim vai Ahem trong phim Âm mưu và tình yêu

Chiều cao quê quán năm sinh của Mohammad Nazim vai Ahem – Mohammad Nazim là nam diễn viên thủ vai Ahem trong phim Âm mưu và tình yêu, anh còn được mọi người gọi với cái tên thân mật là “Hoàng tử Ấn Độ”. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Mohammad Nazim vai Ahem – Mohammad Nazim là nam diễn viên thủ vai Ahem trong phim Âm mưu và tình yêu, anh còn được mọi người gọi với cái tên thân mật là “Hoàng tử Ấn Độ”. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin về Mohammad Nazim.

trong phim Âm mưu và tình yêu

Thông tin về Mohammad Nazim vai Ahem

Sốt xình xịch với chính bộ phim bom tấn Ấn Độ “Mưu đoạt hạnh phúc” hay là “Âm mưu và tình yêu”

Mưu đoạt hạnh phúc đây chính là câu chuyện về những mưu đồ và những xung đột trong chính mối quan hệ giữa hai chị em họ có hai tính cách hoàn toàn đối lập, Gopi và Rashi. Gopi chính là một cô nhi, từ nhỏ đã nương nhờ vào gia đình người dì và nhà cô chị họ. Trong khi Gopi cô vốn là cô gái hiền lành thì Rashi lại là một người rất tham vọng và thủ đoạn, giống hệt như mẹ của cô là bà Urmila Shah.

Câu chuyện này chính thức bắt đầu từ khi mà bà Kokila – là một gia đình giàu có trong vùng đã chọn Gopi làm vợ cho chính con trai Ahem của bà. Điều này đã khiến cho hai mẹ con bà Urmila ghen tức và rất đố kị, quyết dùng mọi thủ đoạn để mà phá hoại cuộc hôn nhân của chính Gopi và Ahem.

Về phần Ahem, dù anh đang yêu một người con gái khác nhưng vì anh quá thương mẹ, nên anh quyết định cưới Gopi cho dù chưa thực sự hiểu rõ về con người cô. Với chính một cuộc hôn nhân miễn cưỡng như thế, liệu Ahem có mang lại được hạnh phúc cho Gopi, và liệu Gopi có bằng chính sự nỗ lực của bản thân chiếm được trái tim chàng của hoàng tử đời mình không.

Khai thác sâu các vấn đề phức tạp trong gia đình và trong tình yêu, Mưu đoạt hạnh phúc cũng đã lấy lòng không chỉ chính các  bà nội trợ, mà còn là lựa chọn hợp lí cho các phút giây giải trí của cả gia đình.

Gopi cô mồ côi cha mẹ và phải sống nhờ nhà chú với người thím rất gian ác và người chị họ rất nhiều thủ đoạn.

Dàn diễn viên Ấn Độ đẹp mê ly

Khán giả hoàn toàn bị choáng ngợp trước vẻ đẹp sắc sảo của chính dàn diễn viên ở ngay trong phim, đặc biệt là hai diễn viên chính: Mohammad Nazim trong vai Ahem Modi và Devoleena Bhattacharjee trong vai Gopi Modi.

Mohammad Nazim vai Ahem Modi và diễn viên Giaa Mane trong vai Gopi Modi ở trong nửa đầu bộ phim

Devoleena Bhattacharjee vào vai Gopi xinh đẹp ở trong phần 2 bộ phim

Một số hình ảnh về nam diễn viên này:

key:Chiều cao quê quán năm sinh của Mohammad Nazim vai ahem, Chiều cao quê quán năm sinh của Mohammad Nazim vai ahem, Chiều cao quê quán năm sinh của Mohammad Nazim vai ahem, Chiều cao quê quán năm sinh của Mohammad Nazim vai ahem

Xem thêm:

0