08/02/2018, 09:57

Chiều cao quê quán năm sinh của Yoon Eun-hye tụt dốc vì nhiều scandal

Chiều cao quê quán năm sinh của Yoon Eun-hye – Yoon Eun-hye (Hangul: 윤은혜, Hanja: 尹恩惠; Hán Việt: Doãn Ân Huệ; sinh vào ngày 3 tháng 10 năm 1984) là một diễn viên, ca sĩ và người mẫu Hàn Quốc. Cô đã từng là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Yoon Eun-hye – Yoon Eun-hye (Hangul: 윤은혜, Hanja: 尹恩惠; Hán Việt: Doãn Ân Huệ; sinh vào ngày 3 tháng 10 năm 1984) là một diễn viên, ca sĩ và người mẫu Hàn Quốc. Cô đã từng là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Baby V.O.X (1999-2005)]. Sau khi cô tách nhóm, cô đã chuyển sang lĩnh vực diễn xuất, và biết đến sau các bộ phim truyền hình Được làm hoàng hậu và Tiệm cà phê hoàng tử .

Chiều cao quê quán năm sinh của Yoon Eun-hye

Yoon Eun Hye  đã khởi nghiệp với vai trò ca sĩ thần tượng và sau đó đã chuyển hướng diễn xuất. Cô được đánh giá là một trong những ca sĩ lấn sân diễn xuất rất thành công nhất. Yoon Eun Hye từng gây sốt màn ảnh Hàn với những bộ phim truyền hình có rating cao như Goong, Coffee Prince…

Tuy nhiên, Yoon Eun Hye cũng đã đánh mất hình tượng đẹp trong lòng khán giả với nhiều scandal đạo nhái thiết kế hồi tháng 9/2015. Khi mà bị tố ăn cắp ý tưởng, Yoon Eun Hye đã không chỉ phủ nhận mà còn cho rằng nhà thiết kế đã dựa vào tên tuổi của cô để mà quảng bá cho bộ sưu tập mới. Sự đáp trả của Yoon Eun Hye đã không nhận được sự đồng tình của công chúng. Rất nhiều cư dân mạng “ném đá” người đẹp, cho rằng cô  rõ ràng đã đạo thiết kế nhưng lại không chịu nhận.

Sau scandal, tên tuổi của Yoon Eun Hye  đã “tụt dốc không phanh” trong làng giải trí Hàn, khiến cho người đẹp phải chuyển hướng hoạt động sang Trung Quốc. Tai tiếng còn khiến bộ phim After Love mà cô đóng chính không thành công khi công chiếu.

0