08/02/2018, 10:04

Chiều cao quê quán năm sinh của người mẫu Dương Yến Ngọc

Người mẫu Dương Yến Ngọc sinh vào ngày 11-6-1979 ở tại Tỉnh Thái Bình,Việt Nam. Hãy cùng mình tìm hiểu về Cô sống và làm việc chủ yếu ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, và thuộc nước Việt Nam. Cô sinh ra thuộc cung Song Tử, và ...

Người mẫu Dương Yến Ngọc sinh vào ngày 11-6-1979 ở tại Tỉnh Thái Bình,Việt Nam. Hãy cùng mình tìm hiểu về 

Cô sống và làm việc chủ yếu ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, và thuộc nước Việt Nam. Cô sinh ra thuộc cung Song Tử, và cầm tinh con (giáp) dê (Kỷ Mùi 1979). Dương Yến Ngọc cũng đã xếp hạng nổi tiếng thứ 26121 trên thế giới và cô xếp thứ 740 trong danh sách Người mẫu nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1979 vào khoảng 52,57 triệu người.

Tiểu sử Người mẫu Dương Yến Ngọc

Dương Yến Ngọc là một người mẫu khá nổi tiếng tại Việt Nam, cô cũng đã từng đăng quang ngôi vị á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu phụ nữ qua ảnh. Khi ở đỉnh cao của sự nghiệp, Yến Ngọc cũng đã tham gia vào bộ phim “Những cô gái chân dài” của Vũ Ngọc Đãng. Tuy nhiên, Yến Ngọc  cũng đã rút lui khỏi showbiz khi mà cô quyết định sinh con. Gần đây, người đẹp này đã tái xuất showbiz với diện mạo táo bạo và khá sexy hơn so với thời son rỗi.

Dương Yến Ngọc vào thời trẻ

Năm 2000, cô cũng đã đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Khi mà cô đăng quang Dương Yến Ngọc đã mới có 21 tuổi và cao 1m69. Cô là một trong những người mẫu thuộc thế hệ đầu,  đã từng đã gặt hái được rất là nhiều thành công trên sàn diễn thời trang và cô đã từng có thời gian được biết tới như là một nhân vật sáng giá ở trong giới chân dài Việt. Sau quãng thời gian dài cô đã vắng bóng trong giới showbiz, Dương Yến Ngọc cũng đã bất ngờ lên trang cá nhân và chia sẻ về người đàn ông thứ 2 của mình và cũng đã tố cáo chồng qua lại với bạn thân của cô – nữ ca sĩ Pha Lê khiến dư luận đã không khỏi bất ngờ.

Sau đó cô cũng đã lên tiếng xin lỗi khán giả thời gian qua do cô trầm cảm mà dẫn đến cô có những hành động như vậy

Key: , , , , 

0