08/02/2018, 09:57

Chiều cao quê quán năm sinh của  Quang Bảo

Chiều cao quê quán năm sinh của Quang Bảo – Quang Bảo là cái tên được nhiều người nhắc đến khi anh tham gia vào chương trình “ Cánh én vàng”. Chàng trai mang một vẻ mặt thư sinh cùng với một lối dẫn khá hay. Hôm nay chúng ta hãy tìm ...

Chiều cao quê quán năm sinh của  Quang Bảo – Quang Bảo là cái tên được nhiều người nhắc đến khi anh tham gia vào chương trình “ Cánh én vàng”. Chàng trai mang một vẻ mặt thư sinh cùng với một lối dẫn khá hay. Hôm nay chúng ta hãy tìm hiểu một số thông tin về Quang Bảo.

Tiểu sử của MC Quang Bảo “Cánh én vàng”

Chàng trai này sỡ hữu một khuôn mặt khá là trẻ con, thư sinh, cùng ngoại hình khá “kool” nên ít ai có thể biết được rằng MC Quang Bảo cũng đã từng là một kiện tướng trong bộ môn bơi lội quốc gia rất là xuất sắc. Anh chàng này có được các thành tích cực kì “khủng” và rất nhiều giải bơi lội ở trong và ngoài nước, và hiện tại thì anh đang thử sức mình ở ngay trong lĩnh vực MC, Quang Bảo đã luôn làm cho những người xung quanh anh phải “ngoái nhìn”…

Tên thật của anh đó là: Nguyễn Ngọc Quang Bảo

Sinh nhật: ngày 27/04/1990

Quốc tịch: Việt Nam

Chiều cao của MC Quang Bảo: 1m72

Biệt danh: Alex

Cung hoàng đạo của chính anh: Kim Ngưu

Trình độ học vấn của anh đó là: Đại học

Nghề nghiệp chính là: VĐV đội tuyển lặn Quốc Gia và chính là VJ.

Thần tượng của anh: chính là Hugh Jackman

Màu sắc yêu thích là: màu trắng, xanh, đỏ

Những cuốn sách mà anh chàng yêu thích: The Thorn Bird, Vết thương thứ 13,..

Bộ phim mà anh yêu thích: Notting Hill, Wreck it Ralph

Diễn viên mà anh chàng yêu thích: Julie Robert, Stephen Chow,..

Câu châm ngôn mà anh yêu thích: Always try out your best effort then you’ll always be the winner.

Các hoạt động nổi bật của Quang Bảo

Kỉ lục gia – Kiện tướng- VĐV môn bơi lặn:

Huy chương đồng châu Á trong môn lặn năm 2012.

Huy chương đồng Sea Games trong môn lặn năm 2011.

Nhiều huy chương vàng, các  huy chương bạc, huy chương đồng trong môn bơi và lặn từ năm 2005 đến nay ở tại giải VĐQG ở tại nước Việt Nam.

Làm MC ở trong chương trình Miss Áo dài nữ sinh Việt Nam vào năm 2012.

Chung Kết Hot Vteen trong năm 2011.

Chương trình Nhật kí tuổi hoa và trong chương trình Hoa Tay của kênh HTV4.

MC cho chính chương trình Saigon Cyclo Challenge năm 2013.

Từng tham gia vào đóng một vai phụ ở trong bộ phim Mắt bướm.

Chương trình dẫn ở ngay trong YANtv: Yan Around.

Sự nghiệp của chính Quang Bảo

Quang Bảo cũng đã từng giành được HCB ở trong “Giải bơi lội trẻ Đông Nam Á” vào năm 2002 ở ngay tại Thái Lan, trong hai năm liền thì anh đã đạt HCV bơi lội trong “Giải trẻ toàn quốc nước Úc”, HCB ở trong “Giải bơi lội trẻ Đông Nam Á” vào năm 2008, HCV cự ly 200m ở trong bơi ngửa và HCĐ cự ly 100m ở ngay trong Đại hội Thể Thao toàn quốc năm 2010. Quang Bảo đã lại còn ghi điểm với Huy chương đồng seagames vào năm 2011 môn Lặn và Huy chương đồng ở trong giải vô địch của môn lặn châu á năm 2012.

Vì có bề ngoài khá trắng trẻo và mảnh khảnh, cùng với một cặp kính cận trí thức của chính mình nên khá là nhiều người cũng đã cảm thấy rất bất ngờ khi biết được rằng anh chàng này cũng đã từng là một trong những “kình ngư” đáng gờm ở ngay trên đường đua xanh.

Năm 2010 thì Quang Bảo đã tiếp tục khẳng định được mình chính là một anh chàng rất đa – zi – năng khi anh đã giành được giải HotVteen thân thiện và anh cũng đã trở thành một đại sứ cho HotVteen.

Với cách trò chuyện khá là dí dỏm, hài hước của chính chàng trai sinh năm 1990 này hiện đang là một MC khá sáng giá cho các chương trình dành riêng cho chính giới trẻ. Chắc hẳn ai ai cũng còn nhớ được hình ảnh của chính một anh chàng dẫn đường rất là vui nhộn ở ngay trong chương trình YAN AROUND – Một vòng trải nghiệm, bây giờ thì anh lại là một MC với lối dẫn rất “duyên” ở ngay trong chương trình YAN CHAT.

Mới đây thì anh chàng “kình ngư” tài năng này lại tiếp tục được giao một trọng trách khá quan trọng, anh chàng đã dẫn chương trình cho Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Đông Nam Á (ABL) ở trong mùa thứ 3. Phong thái của anh rất là tự tin cùng lối dẫn khá tự nhiên, vui nhộn giúp cho anh chàng Quang Bảo đã nhanh chóng ghi được điểm với các khán giả và anh nhận được rất nhiều sự yêu mến của hầu hết mọi người.

Một số hình ảnh về Quang Bảo:

Xem thêm;

0