08/02/2018, 09:57

Chiều cao quê quán năm sinh của Lee Kwang Soo – “Hoàng tử châu Á”

Lee Kwang Soo là cái tên đã được biết đến nhiều hơn từ trong chương trình truyền hình tạp kỹ thực tế Running Man chính là thành viên cố định của Running Man). Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu về . Chiều cao quê quán năm sinh của Lee Kwang Soo ...

Lee Kwang Soo là cái tên đã được biết đến nhiều hơn từ trong chương trình truyền hình tạp kỹ thực tế Running Man chính là thành viên cố định của Running Man). Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu về .

Chiều cao quê quán năm sinh của Lee Kwang Soo – “Hoàng tử châu Á”

Tiểu sử của Lee Kwang Soo

Sinh vào ngày 14 tháng 7, 1985 (31 tuổi)

Namyangju, Gyeonggi, Hàn Quốc

Chiều cao của anh chính là: 1,96 m (6 ft 5 in)

Cân nặng  của anh là 78 kg (172 lb)

Lee Kwang Soo (Hangul: 이광수; sinh vào trong ngày 14 tháng 7 năm 1985) anh chính là một nghệ sĩ giải trí, một diễn viên hài và anh cũng là một người mẫu Hàn Quốc.

Những tính cách rất dễ thương của diễn viên Lee Kwang Soo khiến cho fan ở khắp nơi đều “chết mê chết mệt”.

Bên cạnh sự nghiệp chính về diễn xuất, Lee Kwang Soo cũng đã đặc biệt được yêu mến bởi chính một hình tượng có một không hai khi anh chàng tham gia vào chương trình thực tế đó là Running Man. Đây cũng chính là một điều khiến cho nam diễn viên này anh đã tỏa sáng và đã có thêm được một lượng người hâm mộ đông đảo từ rất nhiều nước ở trên thế giới. Lee Kwang Soo cũng đã quen thuộc với khán giả truyền hình thông chỉ qua một loạt biệt danh “độc” như  các là “Hươu cao cổ”, “Hoàng tử châu Á”, hay là “Kwangvatar”…

Không chỉ là thu hút fan bằng chính khiếu hài hước và một vẻ ngoài khá cao ráo, và đẹp trai, Lee Kwang Soo anh còn đã khiến mọi người yêu mến bởi chính một tính tình tốt bụng và được che giấu ở phía sau hình tượng xấu tính, vua phản bội thường thấy ở ngay trong Running Man. Vậy còn gì mà chàng trai Lee Kwang Soo không có chứ? Dưới đây là các lý do để mà “mê mệt” Lee Kwang Soo được chúng tôi tổng hợp lại nhé.

Điệu nhảy khá độc đáo

Ai đã hâm mộ Lee Kwang Soo và cũng đã theo dõi Running Man hẳn chúng ta không còn lạ với điệu nhảy robot của chính chàng Hươu. Điệu nhảy này nó đã chỉ mình anh có thể nhảy được và cũng đã biến tấu ở trên mọi nền nhạc. Điều này nó cũng đã khiến cho khán giả nhiều phen cười “vỡ bụng”.

Tấm lòng ấm áp của chính anh

Mặc dù Lee Kwang Soo cũng đã rất hay bày trò ăn gian, hay các trò chọc phá các thành viên ở ngay trong Running Man, anh chàng vẫn là một chàng trai rất tốt bụng và anh có một trái tim rất ấm áp. Nam diễn viên này đã có một lần nhường túi sưởi ấm của mình cho một bác gái đang ngồi chiên bánh cho các thành viên khác cùng với nụ cười rất hiền lành, và thân thiện. Anh chàng này cũng rất là biết quan tâm đến các thành viên khác của chính đội Running Man.

Luôn phá các luật chơi

Lee Kwang Soo chính là một thành viên khá nòng cốt trong “Hội phản bội” ỏ tại chương trình Running Man – hội các thành viên đó không bao giờ chơi đúng luật. Anh chàng này cũng đã luôn tìm cách lách luật, chơi ăn gian,và thậm chí thì còn chọc phá các thành viên khác nữa.

Người đàn ông lịch thiệp nhất

Luôn phá các luật chơi và đã bị mang tiếng là không đáng tin cậy như là thế, nhưng đối với phụ nữ, thì chàng trai Lee Kwang Soo vẫn hết sức rất là lịch thiệp và ra dáng là một người đàn ông. Kwang Soo rất là dịu dàng với phụ nữ cùng với những cử chỉ như là anh kéo ghế cho các chị em, và khoác áo cho họ…

Làm việc rất là chăm chỉ

“Hươu cao cổ” Lee Kwang Soo cũng đã không bao giờ biết bỏ cuộc mà họ đã luôn cố gắng hết sức mình để chơi, thậm chí là họ còn vứt bỏ cả hình tượng của chính mình, tuy nhiên đôi khi thì “cố quá lại thành… quá cố”. Gần đây, thì Lee Kwang Soo cũng đã khiến cho Park Bo Young rất ngạc nhiên vì chính độ chịu khó của anh  khi anh chàng hoá thân thành nhân vật “đầu cá, mình người” ở trong lần anh hợp tác mới nhất của chính hai người.

Vẻ đáng yêu “muốn chết” của chính anh

Lee Kwang Soo đã ngoài những lúc anh “làm lố” ra thì cũng đã có mặt rất là đáng yêu, khiến nhiều fan “chết mê chết mệt”.

Anh chàng cực kì lãng mạn

Nếu như chỉ xem Lee Kwang Soo ở trong Running Man, không ai có thể nghĩ rằng chàng trai “Kwang cóc” này lại có thể biến thành một chàng trai khá là lãng mạn như bước ra từ ở trong ngôn tình cả. Vậy thì bạn sẽ phải “choáng” trước các hình tượng của Kwang Soo khi chơi đàn piano hay là khi anh đóng các bộ drama tình cảm đấy!

key: Chiều cao quê quán năm sinh của Lee Kwang Soo, Chiều cao quê quán năm sinh của Lee Kwang Soo, Chiều cao quê quán năm sinh của Lee Kwang Soo, Chiều cao quê quán năm sinh của Lee Kwang Soo

Xem thêm:

0