08/02/2018, 09:57

Chiều cao quê quán năm sinh của Dương Mịch

– Dương Mịch sinh vào trong ngày 12 tháng 9 năm 1986, cô nàng này chính là nữ diễn viên Trung Quốc cô nàng này cũng đã được biết đến qua các vai diễn như là Quách Tương ở ngay trong phim Thần điêu đại hiệp, Vương Chiêu Quân ở tại trong phim ...

– Dương Mịch sinh vào trong ngày 12 tháng 9 năm 1986, cô nàng này chính là nữ diễn viên Trung Quốc cô nàng này cũng đã được biết đến qua các vai diễn như là Quách Tương ở ngay trong phim Thần điêu đại hiệp, Vương Chiêu Quân ở tại trong phim Truyền kỳ Vương Chiêu Quân và vào vai Lạc Tình Xuyên ở ngay trong phim truyền hình Cung tỏa tâm ngọc.

Nguồn gốc của tên Dương Mịch

Cả ba người ở trong gia đình của cô đều mang họ Dương nên chính là Dương mũ 3, luỹ thừa ở ngay trong toán học gọi là “Mịch” (“幂”) cho nên đặt tên cô chính là Dương Mịch. Dương Mịch có cái tên thân mật đó là Mimi vì khuôn mặt lúc bé của cô trông rất là giống như một chú mèo con có một đôi mắt to tròn nhìn rất là long lanh.

Tiểu sử của diễn viên Dương Mịch

Dương Mịch cô nàng được sinh ra và lớn lên ở ngay tại Bắc Kinh, nước Trung Quốc và cô cũng chính là đứa con một ở trong gia đình. Cha của cô nàng chính là Dương Hiểu Lâm, ông chính là cảnh sát. Mẹ của cô gái này là Dương Xuân Linh, mẹ của cô chính là giáo viên sau đó thì bà về làm nghề nội trợ.

Khi xưởng phim bên thiếu nhi ở tại Trung Quốc tổ chức một khóa học diễn xuất ở tại trên truyền hình dành cho trẻ em thì cha mẹ của cô nàng cũng đã đăng kí cho cô gái đi theo học. Dương Mịch cô cũng đã tốt nghiệp vào trong khoa Diễn xuất ở ngay tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh vào khóa 2005.

Sự nghiệp của diễn viên Dương Mịch

Cô nàng này cũng đã bắt đầu tham gia vào đóng phim từ năm cô nàng lên 4 với vai là cô con gái nhỏ ở ngay trong phim Võ Trạng nguyên Tô Khất Nhi, kể từ đó, thì diễn viên Dương Mịch đã được biết đến qua rất nhiều bộ phim truyền hình cùng với số lượng khá khá đều tay, trung bình vào mỗi năm thì cô đóng một tới hai bộ phim. Tuy nhiên, thì trước khi đến với chính sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp, thì Dương Mịch cũng đã được biết đến với vai trò là người mẫu teen.

Đến năm 2004, thì sự nghiệp của chính cô đã thực sự rẽ hướng sang bên lĩnh vực điện ảnh cùng với vai diễn là Quách Tương ở ngay trong phim Thần điêu đại hiệp của chính đạo diễn Vu Mẫn.

Năm 2009, thì cô nàng này lại một lần nữa đã để lại nhiều ấn tượng cho các khán giả với chính vai diễn là Tuyết Kiến đóng cặp chung với chàng hoàng tử cổ trang Hồ Ca ở ngay trong một bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3

Năm 2011 thì bộ phim “Cung Tỏa Tâm Ngọc” nó cũng đã mang tới thành công cho sự nghiệp ở trong phim ảnh của Dương Mịch.

Đời tư của diễn viên Dương Mịch

Đầu năm 2012, thì diễn viên Dương Mịch đã thừa nhận cô đang hẹn hò cùng với nam diễn viên Lưu Khải Uy thông qua  trang cá nhân trên Weibo. Vào ngày 11 tháng 11 năm 2013 thì cô nàng này tuyên bố cả hai người đã đính hôn.

Diễn viên Dương Mịch và diễn viên Lưu Khải Uy cũng đã tổ chức đám cưới ở tại đảo Bali, Indonesia vào ngay trong ngày 8 tháng 1 năm 2014.

Ngày 1 tháng 6 năm 2014, thì cô nàng sinh con gái có tên thân mật là Tiểu Nhu Mễ (Tiểu Gạo Nếp), có tên tiếng Anh chính là Noemie Lau.

Một số hình ảnh về Dương Mịch:


Xem thêm:

0