08/02/2018, 09:55

Chiều cao quê quán năm sinh của Park Shin-hye, ảnh nóng mới nhất của cô

Tuy có được một vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính nhưng mà trong làng giải trí Hàn Quốc thì cô gái này đã luôn năng động giống tomboy. Hãy cùng mình tìm hiểu về Chiều cao quê quán năm sinh của Park Shin-hye Chiều cao quê quán năm ...

Tuy có được một vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính nhưng mà trong làng giải trí Hàn Quốc thì cô gái này đã luôn năng động giống tomboy. Hãy cùng mình tìm hiểu về Chiều cao quê quán năm sinh của Park Shin-hye

Chiều cao quê quán năm sinh của Park Shin-hye

Park Shin Hye cũng đã luôn nổi tiếng là một ngôi sao chơi giỏi rất là nhiều các môn thể thao. Trong đó thì cô đã đặc biệt thích bóng chày và cũng đã tự đặt cho bản thân mình biệt danh “Randy-Shin Hye” theo tên của một cầu thủ bóng chày rất là nổi tiếng. Tuy nhiên ít ai biết là cô nàng đa tài này cũng còn có thể chơi được cả một bộ môn bi-a rất khó nhằn. “Randy-Shin Hye” đã chia sẻ, cô học chơi bi-a từ cha của cô và cả dưới sự chỉ dạy rất lad tận tình của cha, cô đã thành công ở bi-a ba băng (một kiểu chơi khá khó trong bộ môn này). Xem ra thì chẳng có gì làm khó được ngọc nữ của xứ kim chi này!

Tên thật của cô: Park Shin Hye, Ngày sinh của cô: 18/02/1990, Quốc gia tại: South Korea. Park Shin Hye sinh vào ngày 18/02/1990 ở tại thành phố Gwangju Metropolitan , Hàn Quốc. Gia đình của cô thì có 4 người mẹ cha anh trai và cô.

Chiều cao của cô là 1m68

Shin Hye cũng đã từng học ở tại các trường: Trường trung học / cao Seoul Young-Pa Girls ‘, Seoul Joongang Đại học: majoring ở trong bộ phim truyền hình và cả trong phim. Ngoài tài năng diễn xuất cô còn có thể nhảy và cả ca hát.  Cô là một trong những nữ diên viên trẻ có được nhiều giải thưởng nhất.

Tôn giáo: Thiên chúa giáo.

Biệt danh: Randy-Shinhye (Randy Johnson Shin Hye) – cô đã có một biệt danh này khi mà cô mở một trò chơi bóng chày. Của cô gây ra là một quá hoàn hảo như là Randy Johnson (một cầu thủ nổi tiếng của MLB). Đội bóng chày mà cô yêu thích: Kia Tigers (một đội bóng chày đại diện cho quê hương của cô).

Quá trình đến với nghệ thuật của cô nàng Park Shin Hye:

Khởi nghiệp với vai diễn nhí: Năm 13 tuổi, thì Park Shin Hye đã đóng phiên bản trẻ của Choi Ji Woo ở trong bộ phim Nấc thang lên thiên đường. Những biểu cảm vừa rất là đáng yêu lại vô cùng khá tội nghiệp của nhân vật Han Jung Suh hồi nhỏ do Park Shin Hye cũng đã thể hiện được khán giả rất ngợi khen nhiệt liệt. Vai diễn mang về cho cô gái giải thưởng Best Young Actress ở tại lễ trao giải SBS Drama Awards vào năm 2003. 3 năm sau, thì Park Shin Hye cũng đã tái ngộ bạn diễn Lee Wan trong một bộ phim Tree of Heaven với vai Hana. Ngoài khả năng về diễn xuất mang về được lượng fan đáng kể cho Park Shin Hye ở tại Hàn Quốc, cô còn đã được ca ngợi về một khả năng nói tiếng Nhật khá là lưu loát trong phim, mặc dù thực tế là không biết một chữ Nhật nào.

Thất bại cô đã không bỏ cuộc: Đầu năm 2007, Park Shin Hye cũng đã đóng một trong bốn nhân vật chính là trong Goong S, bộ phim spin-off dựa vào phim truyền hình Goong cực kỳ rất là thành công trước đó. Tuy chuyên đóng những vai hiền lành, và dễ thương, nhưng mà lần này, thì cô cũng đã dám thể hiện một nhân vật rất khó ưa trên màn hình. Có bước đi được coi là khá là mạo hiểm ở trong sự nghiệp nhưng mà Goong S ở tại thời điểm đó rating cũng đã thất bại hoàn toàn dù toàn quy tụ một dàn sao hot. Không từ bỏ đam mê vào năm 2009, Park Shin Hye cũng đã nhận lời tham gia vào bộ phim You’re Beautiful. Trong phim, Park Shin Hye đã hóa thân vào vai cô nàng cá tính Go Mi Nam. Để mà thể hiện một cô nàng giả trai, sống chung với các thành viên ở trong một boygroup, Park Shin Hye cũng đã được cắt tóc tém ngắn, ăn mặc khá là bụi bặm, năng động. Phong cách tomboy khá dễ thương của cô nàng này từng tạo nên một cơn sốt năm 2009.

Đến năm 2011, cô cũng đã trở thành người yêu của bạn diễn cũ Jung Yong Hwa ở trong một bộ phim Heartstrings. Để trở thành một sinh viên xuất sắc tại khoa âm nhạc dân tộc, Park Shin Hye cũng đã phải tập đàn cổ truyền miệt mài suốt mấy tháng trời. Dù vậy, thì Heartstrings cũng đã không một lần nửa mỉm cười với cô nàng như là You’re Beautiful. Nhưng, cô đã lại nhận được rất nhiều ý kiến tích cực cho vai diễn trong bộ phim này. Rất nhiều chuyên gia đã đánh giá khả năng diễn xuất của Park Shi Hye ngày một trưởng thành hơn rất là nhiều.

Key: Chiều cao quê quán năm sinh của Park Shin-hye, Chiều cao quê quán năm sinh của Park Shin-hye, Chiều cao quê quán năm sinh của Park Shin-hye, Chiều cao quê quán năm sinh của Park Shin-hye, Chiều cao quê quán năm sinh của Park Shin-hye

0