08/02/2018, 09:55

Chiều cao quê quán năm sinh của Ốc Thanh Vân và 2 lần chia tay mặc dù đã đính hôn của cô

Chiều cao quê quán năm sinh của Ốc Thanh Vân – Ốc Thanh Vân có tên thật Phạm Thị Thanh Vân (cô sinh ngày 18 tháng 2 năm 1984 ở tại Hải Phòng) là một nữ diễn viên hài kịch – diễn viên kịch nói, diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình, và là ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Ốc Thanh Vân – Ốc Thanh Vân có tên thật Phạm Thị Thanh Vân (cô sinh ngày 18 tháng 2 năm 1984 ở tại Hải Phòng) là một nữ diễn viên hài kịch – diễn viên kịch nói, diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình, và là người dẫn chương trình và cũng là diễn viên lồng tiếng nổi tiếng Việt Nam.

và 2 lần chia tay mặc dù đã đính hôn của cô

Tiểu sử của Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân thuộc thế hệ các diễn viên trẻ (được sinh ra trong thập niên 1980) được đánh giá là có rất nhiều triển vọng của chính nền sân khấu cũng như của điện ảnh Việt Nam thời hiện nay.

Thanh Vân đã được người hâm mộ gọi bằng cái tên thân mật là Thanh Vân Ốc hay Ốc Thanh Vân (Ốc chính là biệt danh của cô), có thể đây là một cách để dễ phân biệt cùng với Ngô Thanh Vân và Phi Thanh Vân.

Giải thưởng Ốc Thanh Vân đạt được

  • Nghệ sĩ kịch nói đã được yêu thích nhất giải thưởng HTV Award năm 2007
  • Huy chương bạc cá nhân trong vai Lan trong vở kịch “Mẹ và người tình” ở tại Hội diễn kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc năm 2009
  • Á quân chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2014.

Ốc Thanh Vân đã từng chia tay 2 lần cho đã đính hôn

Con số 18 duyên phận

Cách đây hơn 14 năm vào trong ngày 18/6/1999, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa cũng đã tình cờ gặp nhau khi họ cùng là học sinh trong trường THPT Bùi Thị Xuân. Lúc đầu thì cả hai học khác lớp nhưng cho đến năm lớp 12 thì họ đã được học chung cùng một lớp.

Lúc mới quen, khi Vân cho biết rằng mình sinh ngày 18/2 thì Trí cho biết anh đã trùng sinh nhật với cô, Ốc Thanh Vân đã không tin nên Trí phải đưa chứng minh thư ra để cho bạn gái không nghi ngờ. Tính từ năm 2000 đến nay, vào ngày 18/2/2013 vừa qua cả hai cũng đã có 13 năm đón sinh nhật cùng nhau.

Chia tay và sau đó tái hợp

Năm 2001, lúc mà Ốc quyết tâm thi vào trường Sân khấu – Điện ảnh, thì bạn trai không đồng ý nên cả có rất nhiều mâu thuẫn cho nên họ đã chia tay nhau. Sau khi chia tay thì cả hai đều có “tình mới” nhưng chỉ vài tháng sau, thì họ lại cảm thấy không thể sống thiếu nhau nên đã “nối lại duyên xưa”. Ốc Thanh Vân cũng đã phải rất vất vả và kiên trì để chứng minh cho bạn trai thấy rằng dù mình có đi làm diễn viên thì tình cảm của Ốc đối với Trí Rùa vẫn không hề thay đổi. Và theo thời gian, thì Trí Rùa không chỉ ủng hộ mà còn chính là một khán giả trung thành của diễn viên Ốc.

Hình chụp ở trong lễ Tốt nghiệp trường Cao đẳng Sân khấu – Điện ảnh của Ốc của năm 2004, chính sự ủng hộ của Trí Rùa là động lực rất lớn của diễn viên Ốc trên con đường làm diễn viên.

Chia tay 2 cho dù đã đính hôn

Sau một thời gian dài quen nhau, thì Ốc và Rùa quyết định làm lễ đính hôn vào trong ngày 29/3/2007 tại Hải Phòng – quê hương của chính Ốc. Nhưng giữa hai người tiếp tục đã xảy ra mâu thuẫn nên cho rằng họ không thể nào vượt qua những thử thách trước hôn nhân cho nên lại chia tay. Sau một năm rưỡi chia tay, thì Ốc và Rùa lại tái hợp và họ cũng chính thức trở thành bạn đời của nhau.

Vào 2 ngày 12- ngày 13/10/2008, lễ cưới của chính Ốc và Rùa diễn ra sau gần hơn 10 năm yêu nhau. Hai con số 12 và 13 cũng là hai con số khá ý nghĩa, gia đình Ốc – Rùa cũng nằm ở tầng 12 của chính tòa nhà và số 13 là ngày thiên thần nhỏ của Coca chào đời

Hai vợ chồng của cô đi hưởng tuần trăng mật tại Bali – Indonesia tháng 10/2008

Cũng như các cặp vợ chồng khác, vợ chồng của Ốc – Rùa đã có những khoảng thời gian căng thẳng khiến cho cả hai cảm thấy bất hòa và mệt mỏi chỉ vì cuộc sống hôn nhân. Nhưng cũng đã là người lớn và cảm thấy mình cũng phải có trách nhiệm với gia đình nên Ốc – Rùa cũng đã cùng ngồi lại nói chuyện với nhau và quyết định để làm mới cuộc hôn nhân của chính mình.

Khi bé Coca đã được 1 tuổi, để vun đắp thêm cho tình yêu của gia đình nhỏ, Ốc và Rùa cũng đã lên kế hoạch đi chơi xa với nhau nhiều hơn để bù lại cho những khoảng thời gian mà họ chỉ bận rộn với công việc.

Gia đình hạnh phúc và ấm êm

Hiện tại, cho dù cả hai vẫn bận rộn với chính công việc cá nhân nhưng luôn tự nhắc nhở bản thân của mình phải biết dành thời gian cho con cái, và cho gia đình. Ốc Thanh Vân đã cho biết, khi có mâu thuẫn thì cả hai sẽ ngồi lại cùng với nhau nói chuyện và giải quyết các bất hòa. Sự ra đời của chính cô công chúa nhỏ bé Cola cũng chính là minh chứng hạnh phúc cho cặp đôi Ốc – Rùa.

Tháng 10/2013 năm nay, thì Ốc và Rùa sẽ kỷ niệm 5 năm ngày cưới, cả hai sẽ thực hiện lại một bộ ảnh cưới đặc biệt đó mà phụ dâu và phụ rể chính là bé Coca và bé Cola

Xem thêm:

0