08/02/2018, 09:55

Chiều cao quê quán năm sinh của Huỳnh Nhu Faptv

– Huỳnh Nhu đây chính là một thành viên trong nhóm hài sinh viên FapTv đình đám, anh chàng này đã thông báo rời nhóm vào ngày 18.7. Thông báo về nhóm FapTv bị mất đi một thành viên Không đình đám như là Dam TV, không nổi tiếng như ...

– Huỳnh Nhu đây chính là một thành viên trong nhóm hài sinh viên FapTv đình đám, anh chàng này đã thông báo rời nhóm vào ngày 18.7.

Thông báo về nhóm FapTv bị mất đi một thành viên

Không đình đám như là Dam TV, không nổi tiếng như là BB&BG nhưng nhóm hài FapTv cũng đã làm cho cộng đồng mạng chao đảo bởi chính sức hút mang nét riêng của mình. Ra mắt lần đầu tiên ngay vào ngày 14/2/2014, nhóm FapTv đây chính là một  nhóm hài sinh viên với chính sự tham gia của đạo diễn Viễn Glacial và của 2 diễn viên chính đó là Thái Vũ (Rapper Black Bi) và cùng với diễn viên – người mẫu Ribi Sachi. Lý giải cho tên FapTv, thì một thành viên trong nhóm đã cho biết “Fap viết tắt từ Funny Action Program, hay cũng có thể hiểu Forever Alone People – Hội thuộc những người FA”.

FapTv ra mắt vào lần đầu tiên với 23 thành viên đều thuộc của thế hệ 9X. Về kinh phí để sản xuất các clip hài, nhóm sinh viên này cũng đã tự góp tiền lại để cùng nhau sản xuất.

Sau hơn hai năm tham gia hoạt động thì nhóm đã có rất nhiều những sản phẩm hài cực ý nghĩa mang đến những “món ngon tinh thần” cho phía cộng đồng mạng. Từ các clip hài nhẹ nhàng tình cảm cho đến những clip mang được tính đả kích sâu cay, FapTv đã thông qua những sản phẩm ấy và đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng các bạn trẻ. Những đề tài mà chính nhóm hài FapTv hướng tới đó là những vấn đề nóng đang được diễn ra ở trong xã hội.

Với định hướng lâu dài, nhóm FapTv đang cố gắng trở thành 1 trong những nhóm hài xuất sắc nhất Việt Nam. Tuy nhiên thì vào ngày 18.7 trên fanpage chính thức của nhóm FapTv đã thông báo Huỳnh Nhu chính là một thành viên chủ chốt chuyên gây cười cho các khán giả trong các clip sẽ chính thức chia tay của nhóm.

Thông tin này cũng được đăng trên fanpage chính thức của nhóm FapTv.

Thành viên Huỳnh Nhu (Y Nhu) cũng đã có thời gian hoạt động rất tích cực ở trong nhóm trong suốt hai năm qua.

Huỳnh Nhu đã rời nhóm được FapTv chia sẻ là vì 1 số lý do công việc và vì sức khỏe. Với thông tin này thì không ít người hâm mộ của FapTv đã tỏ ra rất nuối tiếc.

Như vậy, Huỳnh Nhu – là thành viên của FapTv cũng đã chính thức rời đi. FapTv sẽ có các sản phẩm đáng mong đợi nào trong tương lai để mà “lấp đầy” được sự mất mát này? Hãy cùng chờ đợi các clip hài tiếp theo từ nhóm nhé!

 Xem thêm:

0