08/02/2018, 09:55

Chiều cao quê quán năm sinh của Ha Ji-won

– Jeon Hae-rim (sinh 28 tháng 6 năm 1978) có tên (tiếng Hàn: 하지원, Hán tự: 河智苑) thường đã được biết đến với nghệ danh Ha Ji-won, là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô đã được nhiều khán giả biết đến nhiều nhất ở trong phim lịch sử Hwang Jini, Empress ...

– Jeon Hae-rim (sinh 28 tháng 6 năm 1978) có tên (tiếng Hàn: 하지원, Hán tự: 河智苑) thường đã được biết đến với nghệ danh Ha Ji-won, là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô đã được nhiều khán giả biết đến nhiều nhất ở trong phim lịch sử Hwang Jini, Empress Ki hay là phim hài lãng mạn Secret Garden, cô đóng vai chính cho nhiều bộ phim và cả nhận vô số giải thưởng trên con đường hoạt động. Ha Ji-won là một trong những diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc khi mà có thể tham gia vào nhiều thể loại (như phim vỏ thuật, phim hài, phim truyền hình và phim thể thao).Cô là chị gái của nam diễn viên Jun Tae-soo.

Jeon Hae-rim đã được scouted bởi một cơ quan khi mà cô là một học sinh trung học phổ thông. Sau đó, thì cô tốt nghiệp với tấm bằng Bechelor of Film Television (BFTV) trong Dankook University. “Kể từ khi tôi là một đứa trẻ, tôi đã mơ ước trở thành một diễn viên. Khi mà tôi còn là một học sinh cao, một cơ quan đã liên lạc với tôi sau khi nhìn thấy hình ảnh của tôi ở tại một studio nhiếp ảnh”. Năm 2012, nữ diễn viên đã tiết lộ rằng cô đã thất bại hơn 100 buổi thử giọng trước khi cho ra mắt: “Tôi đã thông qua vào đại học của tôi và các kỳ thi bằng văn bản và đã được nhận vào các bộ phận của nhà hát và phim ảnh. Trước khi ra mắt, tôi đã thử giọng cho khoảng 100 dự án, nhưng đã không nhận được vai diễn.”

Jeon Hae-rim đã thẳng thắn tiết lộ rằng cô cũng sẽ dùng nghệ danh “Ha Ji-won” như tên sân khấu của cô là một đặc ân cho người quản lý trước đây của cô vì nó là  tên gọi của tình yêu đầu tiên của mình. “Khi mà tôi về ra mắt, tình yêu đầu tiên của tên quản lý của tôi là Ha Ji-won. Tôi đã nghĩ rằng ông muốn ít nhất là sử dụng tên của tình yêu của mình mà không được đáp ứng. Lần đầu tiên tôi nghe đến cái tên Ha Ji-won, tôi nghĩ rằng nó là khá và cũng táo bạo.”

0