08/02/2018, 09:54

Chiều cao quê quán năm sinh của Trung Quang bolero

– Trung Quang hiện đang là cái tên được rất nhiều người săn tìm khi Quang tham gia vào trong chương trình “Thần tượng Bolero”. Bài viết hôm nay của saobiz.com sẽ cung cấp những thông tin về Trung Quang. Tiểu sử của ca sĩ ...

– Trung Quang hiện đang là cái tên được rất nhiều người săn tìm khi Quang tham gia vào trong chương trình “Thần tượng Bolero”. Bài viết hôm nay của saobiz.com sẽ cung cấp những thông tin về Trung Quang.

Tiểu sử của ca sĩ Trung Quang Bolero

Trung Quang Bolero sinh nhật ngày 20-7-1998 ở ngay tại Tỉnh Thanh Hóa, Việt Nam. Anh chàng này đã sống và làm việc chủ yếu ở ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Anh ta sinh thuộc vào cung Cự Giải, cầm tinh con hổ (năm Mậu Dần năm 1998). Trung Quang Bolero đã được xếp hạng nổi tiếng vào thứ 69633 ở trên thế giới và đang đứng thứ 524 ở trong danh sách Ca sĩ nổi tiếng.

Cuộc đời của nam ca sĩ Trung Quang Bolero

Trung Quang Bolero cũng đã được rất nhiều khán giả biết đến khi mà anh giành được giải quán quân của chính chương trình “Thần tượng Bolero” ở ngay trong mùa đầu tiên. Trung Quang cũng đã gây được khá nhiều ấn tượng cho các khán giả bởi có được chất giọng ngọt ngào, cùng giọng hát da diết khi thể hiện những ca khúc thuộc dòng nhạc quê hương trữ tình sâu lắng.

– Sỡ hữu một ngoại hình điển trai, cùng với một giọng hát đầy nội lực anh đã mang về cho chính mình được một lượng khán giả rất khá là đông đảo, Trung Quang cũng đã xuất sắc khi anh đăng quang được giải quán quân ở trong chương trình Thần tượng Bolero. ()

– Nhờ được sự hướng dẫn của nam ca sĩ Đan Trường, nên Trung Quang cũng đã khắc phục được về cách chọn bài và anh hát thì ngày càng ngọt ngào và cũng ngày càng tình cảm hơn.

– Sau khi anh đăng chương trình quang quán quân chương trình Thần tượng Bolero, thì Trung Quang đã dự định sẽ dành cho mình khoảng một tháng về quê nhà để mà có thể chia vui cùng với gia đình của mình, sau đó thì anh chàng sẽ Nam tiến để theo đuổi được sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của chính mình.

Các bài hát mà Trung Quang thể hiện thành công nhất

  • Con Đường Xưa Em Đi
  • Rồi Mai Tôi Đưa Em
  • Mùa Đông Của Anh
  • Chờ Đông
  • Hoa Cài Mái Tóc
  • Thương Quá Việt Nam
  • Mùa Đông Của Anh
  • Bài Tango Cho Em (Live)
  • Ngày Đá Đơm Bông
  • Liên khúc Tình Có Như Không
  • Gặp Nhau Làm Ngơ

Giải thưởng mà Trung Quân đã đạt được:

Giải Quán quân trong Thần tượng Bolero mùa 1

Trung Quang hay khóc và chưa biết yêu

Trung Quang chia sẻ: “Lần đầu tiên Trung Quang vào trong TP HCM, anh được bước lên sân khấu lớn, được tiếp xúc cùng với giới truyền thông, thì anh khá lo sợ”

Tuy nhiên, thì chính sự hiền lành, sự chính sự nhút nhát này cũng chính là một trong các yếu tố đã giúp cho học trò của nam ca sĩ Đan Trường chiếm rất nhiều cảm tình của các khán giả ở ngay trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi này.

Anh chàng nhà nông này đã làm liều đi thi

Trung Quang chính là người anh cả ở trong một gia đình có tất cả 3 anh em trai trai, ba mẹ của anh thì làm nghề nông. Gia đình của anh thì nằm ở một tỉnh sâu ở ngay tại huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa, qua những lời diễn tả của chính anh chàng, thì đó chính là một vùng quê khá nghèo, thiếu thốn nhiều về điều kiện và vật chất. Do đó, thì con đường của chính chàng trai trẻ để đi đến với âm nhạc cũng chính là con đường không hề dễ dàng.

Niềm đam mê ca hát của chính Trung Quang đã được nung nấu qua những lần anh chàng này được nhà trường của mình cử để đi thi hát. Qua các buổi tham gia liên hoan cùng với chương trình Gia điệu tuổi hồng, Hoa phượng đỏ, thì rất nhiều giải thưởng mà chính giọng ca trẻ này đã nhận được đó chính là độc lực để mà giúp cho anh đi theo chính con đường chông gai này. ()

Quyết định thi vào trong trường Học viện âm nhạc của quốc gia Việt Nam, nam ca sĩ Trung Quang cũng chỉ có quãng thời gian để mà đến được một lớp luyện thi ở ngay gần nhà để mà học và để mà luyện tập thêm một số kỹ năng. Ngày cu cậu khăn gói đi lên thành phố Hà Nội để nộp đơn thi cũng chính là hạn cuối cùng nhận đơn. Tuy nhiên, thì hồ sơ lại thiếu mất một số giấy tờ khiến cho con đường học hành của chính chàng trai trẻ này tưởng chừng như là phải gián đoạn. May mắn thay khi mà cậu được một giáo viên trong trường giúp đỡ để cho cu cậu có thể được bổ sung sau.

Nhập học không được bao lâu, nhưng ca sĩ Trung Quang cũng đã được bạn bè “rủ rê” đi tham gia vào chương trình Thần tượng bolero. Dù anh rất thích vì tiêu chí của chính chương trình rất phù hợp với sở thích và giống với phong cách của mình, nhưng điều khiến cho anh lo lắng nhất chính là “nếu không được gì thì sẽ lỡ làng cả công việc học”. Cuối cùng, thì Trung Quang cũng đã đánh liều đăng ký tham gia vào chương trình.

Nhờ sự đánh liều đó mà anh chàng đã có được thành công như là ngày hôm nay.

Một số hình ảnh về Trung Quang Bolero:

Xem thêm:

0