08/02/2018, 09:54

Chiều cao quê quán năm sinh của Vĩnh Thuyên Kim và những giây phút hoảng loạn của cô

Chiều cao quê quán năm sinh của Vĩnh Thuyên Kim – Vĩnh Thuyên Kim là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn trẻ yêu nhạc. Bài viết dưới đây của saobiz.com sẽ cung cấp nhưng thông tin về nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng này. và những giây ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Vĩnh Thuyên Kim – Vĩnh Thuyên Kim là cái tên không còn quá xa  lạ với các bạn trẻ yêu nhạc. Bài viết dưới đây của saobiz.com sẽ cung cấp nhưng thông tin về nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng này.

và những giây phút hoảng loạn của cô

Tiểu sử Vĩnh Thuyên Kim

Ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim cô sinh ngày 19-1-1986 ở tại Tỉnh Cà Mau, nước Việt Nam.

Cô sinh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, của nước Việt Nam. Cô nàng sinh thuộc cung Ma Kết, cầm tinh con (giáp) trâu (năm Ất Sửu 1985).

Vĩnh Thuyên Kim có tên thật Nguyễn Thị Bích Trâm. Cô đã được khán giả biết đến chính là một ca sĩ rất thành công sau ca khúc “Sao lại nhắn nhầm máy anh”. Bên cạnh sự nghiệp ca hát thì cô còn tham gia vào đóng các bộ phim rất là thành công.

Các Album của Vĩnh Thuyên Kim:

  • Trả Lại Nước Mắt
  • Làm Đẹp
  • Album Mãi Trao Anh Tình Yêu
  • Xuân Ơi Xuân
  • Vệ Tinh
  • Album Non Stop
  • Tình Yêu Cuối Cùng
  • Hãy Nói Yêu Em Single
  • Album Một Cõi Bình Yên
  • Vẽ… Bức Thư Tình Không Tem
  • 180 Độ Change
  • Album Lệ Đắng….Dối Người Dối Lòng
  • Con Rối
  • Kỷ Vật
  • Album 270 Độ Change

Các giải thưởng của Vĩnh Thuyên Kim:

Cô lọt vào top 10 ca khúc của năm ở tại giải Zing Music Awards 2010 cho chính ca khúc “Teen vọng cổ”

Năm 2010, thì Cô giành giải nữ ca sĩ triển vọng của chính Zing Music Awards

Vĩnh Thuyên Kim vào thời trẻ

– Năm 2007, thì cô mới bắt đầu sự nghiệp âm nhạc.

– Từ năm 2010, thì cô tham gia điện ảnh với vai nhỏ trong bộ phim ca nhạc của chính ca sĩ Lâm Hùng.

Cuộc sống gia đình nữ ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim

– Vĩnh Thuyên Kim chính là con thứ ba ở trong một gia đình có tất cả 5 anh chị em ở miền Tây Nam Bộ.

– Cô nàng này Chịu ảnh hưởng của một vài anh chị theo con đường nghệ thuật, sau khi học xong trung học, thì cô rời Cà Mau lên Sài Gòn để lập nghiệp.

Vĩnh Thuyên Kim đã hoảng loạn khi bị các khán giả vây bắt – Chiều cao quê quán năm sinh của Vĩnh Thuyên Kim

Nữ ca sĩ “Vọng cổ teen” đã cho biết, khi cô vừa hát xong tất cả 4 ca khúc cũng chính là lúc MC nói lời kết thúc chương trình, lập tức thì cả rừng khán giả phía dưới đã ùa lên vây lấy cô phẫn nộ vì họ cho rằng họ đã bị lừa.

Sự hiểu lầm của các khán giả ở Quảng Nam khi bị bầu show lừa gạt họ đã đẩy Vĩnh Thuyên Kim vào trong tình thế khó xử và bị chấn động tinh thần. Chiều, 31/5, thì ông bầu Vĩnh Thuyên của nữ ca sĩ Teen vọng cổ đã không giấu được sự bức xúc.

Ông cho biết, đây chính là lần đầu tiên Vĩnh Thuyên Kim hợp tác cùng đoàn nghệ thuật của chính DNTN Bảo Huy Hân. Ông đã nhận được điện thoại “book” 3 show diễn ở trong ngày 29/5 tại quán bar, quán cafe và cuối cùng chính là ở một tụ điểm ngoài trời từ chính một người tên là Trần Lê Bảo.

Sau khi nhận được vé máy bay họ đã bay ra Đà Nẵng, ông đã cùng “gà” đi lên đường lưu diễn. Tuy nhiên, vì chuyến bay này bị hoãn nên mãi 21h, thầy trò Vĩnh Thuyên Kim họ mới có mặt ở Đà Nẵng. Họ đã được ông bầu Huỳnh Kim Thành đón và được đưa thẳng đến điểm diễn ngoài trời. Sau khi hoàn thành tất cả 4 ca khúc, Vĩnh Thuyên Kim cúi chào tạm biệt các  khán giả để “chạy show” tới điểm diễn tiếp ở theo trong lịch trình.

Lúc này, thì MC cũng tuyên bố kết thúc đêm nhạc và các  khán giả phía dưới lập tức bày tỏ sự phẫn nộ của họ, bức xúc vì chương trình đã không như quảng cáo, hoàn toàn thiếu vắng các ca sĩ như Bảo Thy hay Hồ Quang Hiếu… Nhiều người họ đã ùa lên sân khấu, vây kín Vĩnh Thuyên Kim và ông bầu để mà gây áp lực, bắt ban tổ chức lộ mặt để bồi thường tiền vé.

Lần đầu vướng vào trong chuyện bị khán giả vây chặt rồi phải làm việc cùng với cơ quan công an, giọng ca Teen vọng cổ này đã khá hoảng loạn và sợ hãi. Do không ăn gì từ sáng, cho nên cô thậm đã phải uống thuốc dạ dày ngay sau khi đang làm việc cùng công an. Sau đó, thì nữ ca sĩ gần như ngất xỉu vì quá vừa lo lắng không hiểu chuyện gì xảy ra, cô vừa phải chịu đựng những cơn đau hành hạ.

Tuy nhiên, thì trong cái rủi có cái may, khi bị người dân bức xúc vây quanh, thì có rất nhiều bà con biết rõ Vĩnh Thuyên Kim trong sạch nên đã lên tiếng bênh vực cô. Nữ ca sĩ này cho biết, cô vẫn nhớ những lời can thiệp của họ: “Con bé có làm gì đâu. Tội nghiệp nó quá…”.

Sau sự cố này, thì ông bầu Vĩnh Thuyên khuyên các ca sĩ, nghệ sĩ nên thận trọng khi mà nhận lời “bay show” và cũng mong những người tổ chức các sự kiện có tâm hơn để cho hình ảnh của nghệ sĩ không bị xấu đi ở trong mắt người hâm mộ.

key; Chiều cao quê quán năm sinh của Vĩnh Thuyên Kim, Chiều cao quê quán năm sinh của Vĩnh Thuyên Kim, Chiều cao quê quán năm sinh của Vĩnh Thuyên Kim, Chiều cao quê quán năm sinh của Vĩnh Thuyên Kim

Xem thêm:

0