08/02/2018, 09:55

Chiều cao quê quán năm sinh của Tanya Sharma vai Meera trong phim “Âm mưu và tình yêu”

Chiều cao quê quán năm sinh của Tanya Sharma vai Meera – Nữ diễn viên truyền hình Tanya Sharma sinh vào ngày 27-9-1995 ở tại Thành phố Delhi, của nước Ấn Độ. Cô nàng sinh thuộc cung Thiên Bình, cầm tinh con (giáp) lợn (năm Ất Hợi 1995). Tanya ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Tanya Sharma vai Meera – Nữ diễn viên truyền hình Tanya Sharma sinh vào ngày 27-9-1995 ở tại Thành phố Delhi, của nước Ấn Độ. Cô nàng sinh thuộc cung Thiên Bình, cầm tinh con (giáp) lợn (năm Ất Hợi 1995). Tanya Sharma được xếp hạng nổi tiếng thứ 33655 ở trên thế giới và thứ 2356 ở trong danh sách Nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng. Tổng dân số ở trên thế giới năm 1995 vào trong khoảng 5.682 tỷ người.

trong phim “Âm mưu và tình yêu”

Tiểu sử của nữ diễn viên Tanya Sharma

Nữ diễn viên này được biết đến tốt nhất cho công việc của chính mình trên truyền hình Ấn Độ. Cô nàng được biết đến nhiều nhất với chính vai diễn trong loạt phim Ấn Độ Saath Nibhana Saathiya như vai Meera.

Cô đã ra mắt trên truyền hình Ấn Độ ở trên chương trình Afsar Bitiya nơi mà cô đóng vai Chanchal Vidyapati Raj. Cô nàng này cũng đã đóng vai chính ở trong bộ phim truyền hình Channel V Đó chính là Complicated- Quan hệ Ka Junior Status.

Tanya Sharma thời còn trẻ

Cô cũng đã tham dự trường đại học để lấy được bằng Cử nhân của cô ở trong Mass Media (BMM) cấp bằng. Cô nàng này đã tuyên bố mong muốn của mình để tiếp tục việc học của mình và sẽ có được bằng thạc sĩ trong quan hệ công chúng.

Cuộc sống gia đình của Tanya Sharma

Cô sinh ra và lớn lên ở tại Delhi, Ấn Độ.

Nữ diễn viên truyền hình Tanya Sharma ở trong quan hệ với một số người nổi tiếng khác

Cô gái này đã đóng vai chính cùng với Devoleena Bhattacharjee ở trên phim truyền hình Saath Nibhana Saathiya (Âm mưu và tình yêu).

Xem thêm:

0