08/02/2018, 09:55

Chiều cao quê quán năm sinh của Bo Ram

– Bo Ram là một nữ ca sĩ, diễn viên, diễn viên nhạc kịch và là người mẫu chụp ảnh quảng cáo người Hàn Quốc. Cô cũng là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng tại Hàn Quốc T-ara và nhóm nhỏ QBS. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Bo Ram ...

– Bo Ram là một nữ ca sĩ, diễn viên, diễn viên nhạc kịch và là người mẫu chụp ảnh quảng cáo người Hàn Quốc. Cô cũng là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng tại Hàn Quốc T-ara và nhóm nhỏ QBS. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Bo Ram dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về cô nhé.

Tên đầy đủ là: Jeon Boram (전보람 – hancha: 全寶藍 – Toàn Bảo Lam)

Ngày sinh: 22 tháng 3 năm 1986, tính đến nay cô đã được 31 tuổi.

Chiều cao: 155 cm

Cung hoàng đạo: Bạch Dương

Vị trí: Trưởng nhóm tạm thời trong năm 2010, Hát phụ

Nhóm máu: A

Kinh nghiệm: Người mẫu thời trang

Cyworld: http://www.cyworld.com/fromlaboheme

Mẹ của cô chính là nữ diễn viên gạo cội Lee Mi Yeong còn bố cô là ca sĩ Jung Jeong Rook

Ra mắt: Đĩa đơn trong năm 2008 [Lucifer Project Vol 1. 愛]

Phát hành ra album EP đơn trong năm 2008, “From Memory”

Xuất hiện trong một album “Feeling You” của KB.

Xuất hiện trong bộ phim truyền hình “Soul” năm 2009

Xuất hiện trong bộ phim ca nhạc Tik Tok với 2PM và Yun Eunhye.

Jeon Boram (tiếng Hàn: 전보람; tiếng Nhật: チョン・ボラム; tiếng Trung: 全寶藍) thường được biết tới với nghệ danh Boram, là một nữ ca sĩ, diễn viên, diễn viên nhạc kịch và là người mẫu chụp ảnh quảng cáo người Hàn Quốc. Cô chính là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng tại Hàn Quốc T-ara và nhóm nhỏ QBS.

Boram sinh ra ở Seoul, Hàn Quốc trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha cô chính là Jeon Young Rok, một ca sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc trong những năm 70 và 80. Còn mẹ chính là nữ diễn viên gạo cội Lee Mi Young. Boram là nghệ sĩ thế hệ thứ 3 ở trong gia đình ở Hàn Quốc như ông nội Hwang Hae và bà ngoại Baek Sul Hee của cô, cả hai cũng đều là ca sĩ nổi tiếng trước kia. Boram có một em gái tên là Wooram, hiện đang là thành viên của nhóm nhạc D-Unit.

Boram đã tốt nghiệp Đại học Myungji, ngành Nghiên cứu Nghệ thuật cùng thành viên Qri.

Sự nghiệp – 

2002ㅡ2009: Bắt đầu sự nghiệp

Boram cho ra mắt lần đầu trong bộ phim “Người tình tổng thống” cùng với vai trò diễn viên khách mời vào năm 2002.

Boram phát hành ra một album với hai đĩa đơn đầu tay của cô trước khi vào T-ara. “From Memory” đã được phát hành vào tháng 11 năm 2008 và “Lucifer Project Vol 1 爱” đã được phát hành vào tháng 4 năm 2008.

2009ㅡ2017: T-ara: (Vai trò: rapper phụ, nhảy phụ, hát phụ)

Boram chính là thành viên đầu tiên được thêm vào sau khi hai cựu thành viên T-ara Jiae và Jiwon đã rời nhóm vào giữa năm 2009. T-ara chính là nhóm nhạc có nhiều vũ đạo sáng tạo, độc đáo và được biết tới qua các hit như “Bo Peep Bo Peep”, “Roly Poly”, “Cry Cry”, “Lovey Dovey”, “Day By Day”, “Sexy Love”, “Number 9″, “Sugar Free”, “Little Apple”. T-ara được xem là một nhóm nhạc nữ K-pop nổi tiếng nhất ở Trung Quốc. Giám đốc điều hành của Core Contents Media cũng đã liên lạc với Boram sau khi xem một video clip cô nhảy My Name.

Vào ngày 15 tháng 7 năm 2010, Core Contents Media đã thông báo Boram đảm nhận vị trí sẽ là trưởng nhóm thứ hai thay cho Eunjung trong lần ra mắt đĩa mở rộng Temptastic, sau khi việc bổ sung thành viên mới Hwayoung. Boram thông qua để cho thành viên Hyomin đảm nhiệm vị trí trưởng nhóm trong tháng 7 năm 2011.

2013ㅡ2017: QBS

Tháng 3 năm 2013, Boram đã thể hiện ca khúc solo tiếng Nhật “Maybe Maybe” và “Soap Bubbles” (song ca cùng Qri) – là hai phiên bản của “Bunny Style!”.

Tháng 6 năm 2013, Boram cùng với Qri và So-yeon cho ra mắt nhóm nhỏ QBS cùng với đĩa đơn đầu tay “Like The Wind”.

2009ㅡnay: Diễn xuất

Năm 2009, Boram đã vào vai Shin So Yi trong bộ phim Sould của kênh MBC.

Năm 2010, Boram đã được chọn vào vai một thiếu nữ đáng yêu ở tuổi 19 cùng với nữ diễn viên Jeon Hye-bin và nam diễn viên Jung Sung Hwa ở trong bộ phim một tập của KBS là Purple Heeled Grim Reaper is Coming. Sau đó, cô đã xuất hiện với vai trò khách mời cùng các thành viên khác của T-ara trên bộ phim truyền hình Cao thủ học đường vào năm 2010 do Jiyeon thủ vai chính.

Tháng 12 năm 2010, cô tham gia vào một vở nhạc kịch được mang tên I Really Really Like You với cha cô, trong đó thì thành viên Hyomin giữ vai trò sản xuất âm nhạc.

Năm 2012, Boram cùng với Soyeon tham gia bộ phim có tên là Crown Princess Project của đài KBS.

Năm 2013, Boram và em gái Wooram đã ghi hình chương trình truyền hình: Wooram’s Family Camp một tập của đài MBC.

Năm 2014, Boram đã được chọn là nữ diễn viên chính trong The Lost Garden cùng nam chính Kim Tae Woo. Vở nhạc kịch cũng sẽ được công chiếu vào ngày 17 tháng 1, Boram cũng đã được góp giọng vào hai ca khúc là “Wondrous Dream” và “The Lost Garden”.

Năm 2015, Boram đã trở lại màn ảnh diễn xuất qua Sweet Temptation Episode 5: Recipe Of Love trong vai Youn Hee. Nhạc phim cho web-drama này chính là ca khúc “Moment” của Davichi.

2017ㅡ: Rời khỏi T-ara

Ngày 15/5/2017, Boram và Soyeon đã chính thức hết hợp đồng với MBK Entertainment bởi vì cả hai không tiếp tục gia hạn hợp đồng và đồng nghĩa cùng với việc cả hai thành viên sẽ rời khỏi T-ara và đã trở thành cựu thành viên của nhóm, 4 thành viên còn lại đó là Qri, Jiyeon, Eunjung và Hyomin cũng sẽ gia hạn hợp đồng với MBK tới cuối năm 2017, trong thời gian đó thì họ sẽ quảng bá album mới và hoạt động dự cá nhân của từng thành viên. Đêm concert ở Đài Loan vào ngày 13/5 vừa qua chính là sân khấu cuối cùng hội tụ đủ cả sáu cô gái. Việc ra đi của Boram và Soyeon chính là điều vô cùng đau buồn với các Queen’s (fanclub của T-ara) bởi vì cho đến phút cuối họ cũng không thể ra mắt album cùng với đầy đủ 6 thành viên.

0