08/02/2018, 10:04

Chiều cao quê quán năm sinh của Nguyễn Thị Thúy Huyền solo cùng Bolero

– “Sầu nữ” Thúy Huyền là cái tên không còn xa lạ khi cô tham gia vào trong cuộc thi solo cùng bolero. Bài viết dưới đây cuiar saobiz.com sẽ cung cấp cho chúng ta một số thông tin về Nguyễn Thị Thúy Huyền Bolero. Cuộc đời ...

– “Sầu nữ” Thúy Huyền là cái tên không còn xa lạ khi cô tham gia vào trong cuộc thi solo cùng bolero. Bài viết dưới đây cuiar saobiz.com sẽ cung cấp cho chúng ta một số thông tin về Nguyễn Thị Thúy Huyền Bolero.

Cuộc đời của Nguyễn Thị Thúy Huyền solo cùng Bolero

Dù cô đã dừng chân đầy tiếc nuối ở trong đêm chung kết 8 nhưng cảm mến được giọng hát Bolero đặc biệt của chính Thúy Huyền, sau cuộc thi thì nam ca sĩ Quang Lê đã âm thầm đưa “sầu nữ” về với “đội” của mình. Chia sẻ về chuyện nghề, thì Thúy Huyền đã khẳng định, sau cuộc thi Solo cùng Bolero, thì con đường ca hát của chính cô cũng đã bước sang một trang hoàn toàn mới.

– Trước khi tham gia vào trong cuộc thi Solo cùng Bolero mùa thứ 2 trong năm 2015, thì Huyền là giáo viên kèm về về thanh nhạc và cô đã tham gia tại các phòng trà ở ngay tại TP.HCM. Trước đây, mình đã từng thi đậu Cao đẳng Nghệ thuật nhưng mình lại bỏ giữa chừng. Và rồi, Huyền đã nhận ra, sự đam mê nó không đủ giúp giọng hát mình thăng hoa nếu như không được rèn luyện được một cách bài bản. Đó cũng chính là lý do để Huyền quyết định đi theo đuổi chương trình đào tạo tại trường Đại học Khoa Thanh nhạc, Nhạc viện TP.HCM. Càng học, thì Huyền càng thấy tự tin khi cô bước ra dưới ánh đèn màu. Điều Huyền muốn nhất đó là dù hát ở đâu, thì mỗi khi mình cất giọng, người nghe họ cũng nhận ra và họ quý trọng mình.

Huyền tham gia vào Solo cùng Bolero như là một sự tình cờ. Ban đầu thì em trai Huyền gợi ý về cuộc thi nhưng Huyền đã không quan tâm lắm. Thế nhưng, khi Huyền nhận được huấn luyện cho 1 lớp ôn thi Bolero ở ngay tại một trung tâm ở quận 10, thì Huyền đã bị thuyết phục bởi chính các học viên, thị phạm đã cho họ xong họ quay ra lại thuyết phục mình đi thi luôn.

Gia đình của Huyền vốn có nguồn gốc nghệ thuật vì ba mẹ của mình trước đây hoạt động trong Đoàn văn công Nghệ An. Có dịp thì Huyền sẽ giới thiệu đến khán giả về giọng hát ngọt ngào của các chị em ở trong gia đình mình.

Hiện giờ, thì Huyền đang thu CD album đầu tay chuyên về chính dòng nhạc Bolero. Tất cả những bài hát đều do anh Quang Lê chọn và đã làm cho Huyền mọi thứ, mình chỉ việc là hát thôi. Có những bài hát lần đầu tiên thì Huyền được nghe luôn, nó xưa lắm. Nên hứa hẹn khán giả sẽ rất bất ngờ. Huyền chưa có ý định là sẽ tham gia cuộc thi nào cả, nhưng Huyền cũng không biết trước được điều gì, vì với chương trình Solo cùng Bolero Huyền thì cũng có định thi đâu?

Một số hình ảnh về Thúy Huyền:

0