08/02/2018, 10:03

Chiều cao quê quán năm sinh của Vũ Thảo My

– Vũ Thảo My là một ca sĩ đăng quang ngôi vị Quán quân của chương trình Giọng Hát Việt 2013 khi mới vừa tròn 16 tuổi. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Vũ Thảo My dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé. Vũ Thảo My sinh ngày ...

– Vũ Thảo My là một ca sĩ đăng quang ngôi vị Quán quân của chương trình Giọng Hát Việt 2013 khi mới vừa tròn 16 tuổi. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Vũ Thảo My dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé.

Vũ Thảo My sinh ngày 13 tháng 9 năm 1997 tính đến nay cô đã được 20 tuổi.

Vũ Thảo My hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Vũ Thảo My tên thật là Vũ Thảo My.

Dì ruột của Thảo My là siêu mẫu Vũ Thu Phương. Vào năm 16 tuổi, cô học trò nhỏ Vũ Thảo My đã lặn lội từ Nam Định lên Hà Nội để tham dự vào vòng sơ tuyển của chương trình Giọng Hát Việt 2013. May mắn đã mỉm cười với Thảo My, khi cô không những chỉ được lọt vào vòng Giấu Mặt mà còn được cả 4 Huấn luyện viên Quốc Trung – Hồng Nhung – Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Linh cùng nhau bấm nút chọn. Thảo My đã lựa chọn về với đội của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và tiếp tục một cuộc hành trình dài cùng với chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng này.

Trong suốt cuộc hành trình này, Thảo My gây ấn tượng mạnh với các khán giả bởi một giọng hát đầy nội lực cùng với khả năng cập nhật nhanh chóng những phong cách âm nhạc mới mẻ ở trên thế giới. Ngày 13/12/2013 cô vượt qua những đối thủ nặng ký: Hoàng Tôn – Cát Tường & Hà My, Vũ Thảo My đã đăng quang ngôi vị Quán quân của chương trình Giọng Hát Việt 2013 khi mà vừa tròn 16 tuổi.

Sau khi đăng quang, Vũ Thảo My đã quyết định tạm ngưng sự nghiệp ca hát để mà tập trung cho việc học văn hóa. Hiện Thảo My đang định cư ở Tp.HCM và học văn hóa ở trường THPT Lê Quý Đôn.

Mặc dù tập trung cho việc học văn hóa, nhưng mà Thảo My vẫn xuất hiện đều đặn trên các chương trình truyền hình lớn như là Nhân tố bí ẩn, Giọng hát Việt nhí, Cặp đôi hoàn hảo …

Sản phẩm âm nhạc duy nhất kể từ sau khi mà đăng quang của Thảo My đó chính là Single “Giấc mơ thiên đường” hợp tác cùng với ca sĩ Bùi Anh tuấn.

Tháng 12/2014 Thảo My chính thức đã trở lại đường đua cùng với 1 Digital Single và 1 MV được đầu tư hoành tráng.

Sau thành công cô cho các Album riêng mình

Xuân Yên Bình (Single) – Vũ Thảo My

Mùa Đông Sẽ Qua (EP) – Vũ Thảo My

Buông (EP)- Vũ Thảo My

Say (Single) – Vũ Thảo My

Con Yêu Mẹ – Vũ Thảo My

Vũ Thảo My (Mini Album) – Vũ Thảo My

Giấc Mơ Thiên Đường – Vũ Thảo My

Giải thưởng của cô:

Quán quân The Voice 2013.

Cơ ngơi khang trang của Vũ Thảo My The Voice – 

Ngôi nhà của thí sinh đội Mr Đàm có một mặt tiền hẹp, nhưng mà khi vào trong nhà là không gian khá rộng rãi.

Không khó để tìm ra địa chỉ nhà của Thảo My, bởi vì sau khi đăng quang tại The Voice Việt 2013, cô gái 16 tuổi này cũng đã trở thành “nhân vật hot nhất thành phố”. Ngôi nhà của cô có mặt tiền khá hẹp cho nên nhìn từ bên ngoài, căn nhà tưởng chừng như là lọt thỏm giữa những ngôi nhà khác.

Nhưng phía trong nhà lại khá rộng rãi. Khi chúng tôi tới, hàng xóm nhà Thảo My đã cho biết, hiện tại, cả gia đình cô vẫn còn đang ở trong TP.HCM. Bố mẹ cô và anh trai đang cùng với cô sắp xếp thủ tục về giải thưởng.

Để giúp cho chúng tôi hoàn thành công việc, những người dân ở đây cũng đã không ngần ngại đi gọi chú họ của Thảo My – là người đang giữ chìa khóa của căn nhà.

Anh Hà – là chú họ của Thảo My – vui vẻ đã mở cổng mời chúng tôi vào nhà. Anh phân trần rằng: “Nhà cửa bừa bộn quá, bởi vì bố mẹ cháu My vào trong đó (TP. HCM – PV) cùng với cháu từ trước đêm Bán kết đến giờ”.

Theo như lời anh Hà, bố Thảo My là cán bộ nhà nước, hiện đang công tác tại Tỉnh đội thành phố Nam Định, còn mẹ là một tiểu thương tự do.

Trong nhà của Thảo My, nội thất đều được làm từ gỗ, mà lại được trang trí thêm bằng những chiếc bình giả cổ tạo nên một không gian ấm cúng, sang trọng nhưng mà rất gần gũi. Đặc biệt, ở cuối phòng khách cũng còn đặt bể cá rồng khá lớn.

Chia sẻ về các bức hình thời thơ ấu của Thảo My, anh Hà hào hứng là: “Cháu My cũng có năng khiếu hát từ nhỏ. Nó thường xuyên tham gia vào các hoạt động văn nghệ ở trường. My cũng rất là thích hát karaoke. Có 1 lần, khi mà chúng tôi đi hát cùng nhau, năm ấy cháu 11 tuổi, nhưng mà khi nghe cháu hát xong, tôi nghĩ nếu như chỉ nghe giọng hát, người ta sẽ đoán đây chính là  cô gái đã trưởng thành, và không phải cô bé tuổi teen”.

Mặc dù cả gia đình cũng không có ai theo nghệ thuật, nhưng mà anh Hà chia sẻ, thì cả dòng họ anh đều yêu thích nghệ thuật. Đối với anh nói riêng và cùng với cả dòng họ Vũ, Thảo My đó là niềm tự hào. Không những chỉ gia đình anh, cô bác trong lối xóm, trong thành phố đều cảm thấy rất tự hào về cô “họa my” bé nhỏ này.

Anh Hà bảo rằng: “Khi Thảo My tham dự vào The Voice, không chỉ riêng tôi hay những người trong gia đình, và hàng xóm xung quanh đây cũng đều dõi theo cháu. Chúng tôi đã theo dõi từng đêm thi và lặng lẽ nhắn tin ủng hộ My”.

Hỏi về chuyện “vận động bình chọn”, thì anh Hải cười: “Chúng tôi yêu quý Thảo My và tiếng hát của cháu cho nên nhắn tin bình chọn, và gia đình cũng không dám vận động ai bầu chọn”. Thậm chí, anh cũng còn không biết, trước đêm Chung kết, tại Nam Định rợp bóng băng rôn, và hình ảnh cổ vũ cho Thảo My.

Không những chỉ riêng anh Hà, những người hàng xóm nhà Thảo Mythì  chúng tôi gặp đều tỏ ra vui mừng và cũng rất tự hào về cô gái nhỏ bé này. Bà Liên – đối diện nhà Thảo My đã chia sẻ: “Thảo My chính là cô bé ngoan, chăm chỉ học hành. Chúng tôi đã theo dõi cháu mỗi đêm thi. Tôi rất tự hào và cũng xúc động khi thấy Thảo My chiến thắng ở trong chương trình Giọng hát Việt”.

0