08/02/2018, 10:03

Chiều cao quê quán năm sinh của Kwon Boa

– Kwon Bo A (tiếng Hàn là: 권보아, tiếng Trung: 權珤雅, tiếng Nhật là: クォン·ボア, sinh ngày 5 tháng 11 năm 1986 cô được biết đến với nghệ danh BoA, viết tắt của chính cụm từ Beat of Angel. Hãy cùng với saobiz.com tìm hiểu về Kwon Boa nhé. Kwon ...

– Kwon Bo A (tiếng Hàn là: 권보아, tiếng Trung: 權珤雅, tiếng Nhật là: クォン·ボア, sinh ngày 5 tháng 11 năm 1986 cô được biết đến với nghệ danh BoA, viết tắt của chính cụm từ Beat of Angel. Hãy cùng với saobiz.com tìm hiểu về Kwon Boa nhé.

Kwon Boa là nữ ca sĩ, vũ công, nữ nhạc sĩ Hàn Quốc, hoạt động ở ngay tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc, Nhật Bản và tại Mỹ. BoA được coi chính là “Nữ hoàng nhạc Pop” của nước Hàn Quốc.

Tiểu sử của Kwon Boa

BoA được sinh ra và lớn lên ở ngay tại Guri, Gyeonggi, nước Hàn Quốc. Cô đã được bộ phận tìm kiếm tài năng của chính SM Town phát hiện khi đi cùng với chính anh trai tham gia vào một cuộc thi tìm kiếm tài năng. Năm 2000, sau hai năm được đào tạo tại công ty SM, BoA đã cho ra mắt album đầu tay: ID; Peace B. Hai năm sau, BoA đã phát hành đĩa đơn tiếng Nhật đầu tiên của cô: Listen to My Heart, trở thành ngôi sao nhạc pop đầu tiên của người Hàn Quốc thành công ở tại Nhật Bản, cùng với đó chính là việc gỡ bỏ hàng rào ngăn cách trong việc xuất khẩu những văn hóa giữa các quốc gia kể từ sau Chiến tranh thế giới vào lần thứ hai.

Vào trong ngày 14 tháng 10 năm 2008, thì BoA lần đầu tiên ra mắt ở tại thị trường Mỹ với chính đĩa đơn “Eat You Up” và đã cho ra album tiếng Anh đầu tiên của chính cô có tên BoA vào ngày 17 tháng 3 năm 2009.

Khả năng đa dạng của BoA (cô nàng thành thạo tiếng Nhật và tiếng Anh cũng với chính ngôn ngữ mẹ đẻ là tiếng Hàn, cô nàng cũng thể hiện các ca khúc tiếng Trung) đã giúp cho cô có được những thành công vượt bậc ở tại châu Á. Cô nàng này là nghệ sĩ nước ngoài duy nhất có được 2 album bán được hơn 1 triệu bản tại Nhật và cũng là một trong ba nghệ sĩ có được 6 album phòng thu liên tiếp đứng vị trí thứ nhất ở trên bảng xếp hạng Oricon kể từ khi cô ra mắt, gồm có Ayumi Hamasaki và Koda Kumi. BoA cũng đã bán được hơn 10 triệu bản tính cả album, cả đĩa đơn và DVD trong suốt sự nghiệp của chính cô.

Một số hình ảnh về Kwon Boa:

0