08/02/2018, 10:04

Chiều cao quê quán năm sinh của Choi Siwon

Choi Siwon không còn là cái tên xa lạ với chúng ta. Anh thường biết đến với nghệ danh Siwon, là một nam ca sĩ, diễn viên, người mẫu của Hàn Quốc. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu về . Choi Siwon (Hangul: 최시원; hanja: 崔始源; tên Hán Việt: Thôi ...

Choi Siwon không còn là cái tên xa lạ với chúng ta. Anh thường biết đến với nghệ danh Siwon, là một nam ca sĩ, diễn viên, người mẫu của Hàn Quốc. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu về .

Choi Siwon (Hangul: 최시원; hanja: 崔始源; tên Hán Việt: Thôi Thủy Nguyên, sinh vào ngày 7 tháng 4 năm 1986; ngày sinh ở trên giấy tờ chính là 10 tháng 2 năm 1987).

Hiện tại, thì Siwon chính là thành viên của nhóm nhạc nam tại Hàn Quốc Super Junior và cũng là nhóm nhỏ Super Junior-M chuyên hát về Tiếng Quan Thoại. Cùng với các thành viên Super Junior-M khác, thì Siwon còn là một trong 4 nghệ sĩ người Hàn Quốc đầu tiên được in chân dung lên trên tem thư ở tại Trung Quốc.

Tiểu sử của Choi Siwon

Siwon được sinh ra tại Seoul, Hàn Quốc, còn có một người em gái Choi Jiwon. Cha anh chính là giám đốc điều hành hãng dược phẩm Boryung, còn mẹ của anh cũng là quan chức ngoại giao của chính phủ. Siwon chính là một tín hữu Tin Lành rất nhiệt thành, và từng chia sẻ rằng ở sau sự nghiệp ca hát, anh chàng này muốn trở thành một nhà truyền giáo.

Năm 2003, thì Siwon được một nhân viên của SM Entertainment đã phát hiện khi anh đang đứng đợi bạn trước cổng trường và đã được mời tham gia thử giọng trong cuộc thi Starlight Casting System. Tuy nhiên vì cha mẹ của anh không đồng ý nên Siwon đã bí mật đi thi thử. Sau đó thì anh đã được sự cho phép của cha mẹ, Siwon cũng đã trở thành thực tập sinh ngay tại SM Entertainment. Dù vậy cha mẹ của anh cũng không đưa ra bất cứ một sự trợ giúp nào vì muốn con trai của mình phải có trách nhiệm với hành động của bản thân.

Anh đã được đào tạo bài bản về lĩnh vực thanh nhạc, diễn xuất và vũ đạo ngay tại SM. Siwon được xuất hiện lần đầu trong một đoạn phim ca nhạc của chính ca sĩ Dana trong nhóm CSJH The Grace khi mà anh còn là thực tập sinh vào trong năm 2003. Một năm sau, thì Siwon tham gia một vai nhỏ ở trong phim truyền hình Buonim Cheonsangseo. Năm 2006, thì anh tham gia vào phim truyền hình Yeolyeodeolb, seumulahop.

Siwon đã tốt nghiệp tại Trung học Gu Jeong vào trong tháng 2 năm 2006 sau đó thì tiếp tục theo học tại trường  Đại học Inha cùng với thành viên đó là Ryeowook và đã tốt nghiệp vào trong tháng 2 năm 2012.

Một số hình ảnh về Choi Siwon: 

0