08/02/2018, 10:03

Chiều cao quê quán năm sinh của Vân Shi

– Vân Shi là một trong số những hot girl đình đám nhất Hà Thành, và cùng thời với hot girl Quỳnh Anh Shyn và Mẫn Tiên. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Vân Shi dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé. Vân Shi sinh vào năm ...

 – Vân Shi là một trong số những hot girl đình đám nhất Hà Thành, và cùng thời với hot girl Quỳnh Anh Shyn và Mẫn Tiên. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Vân Shi dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé.

Vân Shi sinh vào năm 1996, tính đến nay cô đã được 21 tuổi.

Hot girl Vân Shi sinh ra tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Hiện tại cô sống và làm việc chủ yếu tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Vân Shi tên thật chính là Hà Vân, là một trong số những hot girl đình đám nhất Hà Thành, cô cùng thời với hot girl Quỳnh Anh Shyn và Mẫn Tiên.

Năm 15 tuổi, Vân Shi cũng đã được nhiều cư dân mạng biết đến với biệt danh là “hot girl trà sữa”. Với một gương mặt xinh xắn, vẻ nhí nhảnh, và đáng yêu của một cô gái mới lớn, Vân Shi cũng thường xuyên nhận được lời mời làm người mẫu ảnh cho những shop thời trang lớn. Sau khoảng 4 năm “mất tích”, Vân Shi cũng đã tái xuất làng giải trí. Cô đã trở thành với một hình ảnh mới lạ, cũng trông chững chạc hơn, trưởng thành hơn. Hot girl 9X này đã cho biết, thời gian qua cô đã dành thời gian vào học luyện thanh ở ngôi trường âm nhạc của nhạc sĩ Thanh Bùi. Cô cũng đã được mẹ của ca sĩ Hoàng Tôn và một nam ca sĩ Nam Khánh chỉ dạy thêm về âm nhạc.

Năm 2017, Vân Shi đã xuất hiện làng giải trí cùng với vai trò mới, đó chính là một ca sĩ, khi cho ra đời sản phẩm âm nhạc đầu tay được mang tên “Chỉ còn mình anh”. Chiều ngày 14/06, Vân Shi đã khiến cho không ít người bất ngờ khi tới dự buổi họp báo đã ra mắt sản phẩm mới bằng một chiếc xe siêu sang có trị giá hơn là 15 tỷ đồng. MV “Chỉ còn mình anh” của Vân Shi chính là do nhạc sĩ Phương Uyên giúp đỡ. Vân Shi đã cho biết, cô đã mạnh dạn nhờ vả nữ nhạc sĩ này và cũng may mắn là đã được hợp tác cùng với Phương Uyên. Khương Vũ cũng chính là đạo diễn của MV “Chỉ còn mình anh”, anh cũng chính là người đã đạo diễn rất nhiều MV âm nhạc “triệu view” của nhiều ca sĩ nổi tiếng như là: Minh Hằng, Bảo Thy, Hari Won…

MV “Chỉ còn mình anh” có một nội dung xoanh quanh câu chuyện về một cô gái luôn tưởng rằng, cô cũng đang điều khiển một chàng trai robot do cô tạo ra. Nhưng mà điều bất ngờ cuối cùng là cô mới chính là robot bởi chàng trai kia tạo ra, và những ảo tưởng của cô chính là do chính người tạo ra cô tạo ra. Chia sẻ đến quá trình thu âm ca khúc này, Vân Shi đã cho biết, nhạc sĩ Phương Uyên là một người khá là cầu toàn, chính vì vậy, cô cũng đã phải thu âm rất nhiều lần mới đạt được yêu cầu của nữ nhạc sĩ khó tính này. Vân Shi cũng còn cho biết, đã có lúc cô cảm thấy chán nản và luôn muốn bỏ cuộc, bật khóc nức nở bởi vì Phương Uyên quá khó tính. Nhưng hot girl này đã vượt qua được thử thách đầu tiên ở trên con đường âm nhạc của mình. Vân Shi hy vọng, sản phẩm đầu tay của mình sẽ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, và cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng.

‘Cô bé trà sữa’ Vân Shi ‘chào sân’ bằng ca khúc của nhạc sĩ Phương Uyên

Ngày 15.6, Vân Shi đã chính thức bước vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp khi mà ra mắt MV Chỉ còn mình anh.

Vân Shi đã bật mí rút khỏi showbiz 4 năm nay bởi vì bận kinh doanh

“Cô bé trà sữa” Vân Shi tên thật là Hà Vân, là thế hệ hot girl cùng thời với những gương mặt đình đám như Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên… Nhưng mà khi tên tuổi của những người bạn cùng trang lứa ngày càng nổi lên và cũng có sức ảnh hưởng với giới trẻ thì ngược lại Vân Shi cũng đã tạm rời xa showbiz để tập tành kinh doanh.

Tuy là vậy, cô cũng đã dành thời gian học luyện thanh ở những người thầy có uy tính như là ca sĩ Nam Khánh, và trường đào tạo âm nhạc của ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi…

Để “chào sân” cùng với hình ảnh ca sĩ tân binh, người đẹp 9X cũng đã mạnh dạn “nhờ vả” nhạc sĩ Phương Uyên cho sản phẩm đầu tay của mình đối với ca khúc Chỉ còn mình anh. Với sự nỗ lực của Vân Shi ở trên chặng đường ca hát, ngay khi ngỏ lời, Vân Shi cũng đã nhận được cái gật đầu giúp đỡ từ nhạc sĩ Phương Uyên.

Năm 2012 nữ ca sĩ đã vướng một số scandal về đời tư ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh

May mắn là người đẹp 9X cũng đã vượt qua tất cả khó khăn để tiếp tục sống đối với đam mê nghệ thuật

MV Chỉ còn mình anh thuộc thể loại EDM khá sôi động, mang nội dung một cô gái ngỡ tưởng chàng trai kia đó là robot do mình tạo ra. Cô cũng vui vẻ chơi đùa anh ta, dùng bàn phím điều khiển cho anh ta theo những gì mình muốn. Nhưng mà cuối cùng cô gái phát hiện ra điều ngược lại. Cô ta mới chính là một robot do anh ta tạo ra.

Nói về lý do để chọn sản phẩm của cựu trưởng nhóm Ba con mèo để mà đánh dấu chặng đường thay đổi của mình, Vân Shi đã chia sẻ: “Nhạc sĩ Phương Uyên là người có bề dày kinh nghiệm nhất định ở trong âm nhạc và cũng chính là một người thầy đã dìu dắt chỉ bảo Vân rất nhiều ở trong việc ca hát. Vì vậy sản phẩm đầu tay của Vân phải hoàn toàn có thể yên tâm vào chị”.

Sản phẩm đã được Vân Shi tin tưởng giao cho Khương Vũ, đạo diễn trẻ đã từng làm hàng loạt MV cho Minh Hằng, Hari Won, Bảo Thy… Ngay cả sản phẩm âm nhạc vào cuối tháng 6 này Vân Shi cũng sẽ tiếp tục hợp tác với đạo diễn sinh vào năm 1987 này.

0