08/02/2018, 10:03

Chiều cao quê quán năm sinh của Sky Nguyễn

– Sky Nguyễn là một nam ca sĩ được khá đông khán giả Việt quan tâm và yêu mến. Sở hữu chất giọng tình cảm và mộc mạc cùng với một gương mặt và thân hình như là hotboy anh ngày càng chiếm được tình cảm của khán giả Việt. Bài viết chiều cao quê ...

– Sky Nguyễn là một nam ca sĩ được khá đông khán giả Việt quan tâm và yêu mến. Sở hữu chất giọng tình cảm và mộc mạc cùng với một gương mặt và thân hình như là hotboy anh ngày càng chiếm được tình cảm của khán giả Việt. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Sky Nguyễn dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé.

Sky Nguyễn  hiện đang sinh sống tại Việt Nam

Sky Nguyễn sinh ngày 8 tháng 2 năm 1982, tính đến nay anh đã được 35 tuổi.

Ca sĩ Sky Nguyễn sinh ra tại Bang California, Mỹ. Anh sống và làm việc chủ yếu tại TP. Hồ Chí Minh

Sky Nguyễn là một nam ca sĩ được khá đông các khán giả Việt quan tâm và yêu mến. Sở hữu một chất giọng tình cảm và mộc mạc cùng với một gương mặt và thân hình như là hotboy anh ngày càng chiếm được tình cảm của khán giả Việt.

Từ Mỹ trở về sau khoảng 3 năm hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. Chàng ca sĩ Việt Kiều Sky Nguyễn đang sở hữu rất nhiều bản tình ca hay và cũng thu hút nhiều khán thính giả nghe nhạc.

Dường như Sky Nguyễn sinh ra là để hát tình ca, và ca bản hit của anh rất sâu lắng. luôn là một tâm trạng của 1 người đàn ông chững trạc.

Các album của anh

Album Say Nhưng Không Lầm – Sky Nguyễn

Album Bầu Trời Ở Lại (Single) – Sky Nguyễn

Album Phía Sau Con Đường Anh Đi – Sky Nguyễn

Album Lắng Nghe Mùa Xuân Về – Sky Nguyễn

Album Chúa Chăn Nuôi Tôi – Sky Nguyễn

Album Mẹ Tôi – Sky Nguyễn

Album Cơm Thừa Canh Cặn – Sky Nguyễn

Album Sky Nguyễn Remix – Sky Nguyễn

Album Ngày Buồn – Sky Nguyễn

Album Điều Anh Không Nghĩ – Sky Nguyễn

Album Anh Không Giống Em – Sky Nguyễn

Các ca khúc ghi lại dấu ấn của anh:

Phía Sau Con Đường Anh Đi – Sky Nguyễn

Câu Chuyện Đầu Năm – Sky Nguyễn

Tình Níu Kéo – Sky Nguyễn

Mẹ Tôi – Sky Nguyễn

Sa Mưa Giông – Sky Nguyễn

Hạnh Phúc Do Em Chọn – Sky Nguyễn

Bỏ Quên – Sky Nguyễn

Cầu Cho Cha Mẹ – Sky Nguyễn

Điều Anh Không Nghĩ (Remix) – Sky Nguyễn

Nước Mắt Nhiều Hơn Mưa (Remix) – Sky Nguyễn

Mãi Yêu Người Thôi (Remix) – Sky Nguyễn

Xin Người Đừng Nói (Remix) – Sky Nguyễn

Anh Về Miền Tây – Sky Nguyễn

Tình Yêu Muôn Thuở – Sky Nguyễn

Nỗi Buồn Mẹ Tôi – Sky Nguyễn

Con Chỉ Là Tạo Vật – Sky Nguyễn

Lộ diện ca sĩ Việt giống Messi như tạc

Lần theo những thông tin của những tấm ảnh, chúng tôi đã được biết đây là nam ca sĩ người Mỹ gốc Việt Sky Nguyễn và cũng chính là thành viên của đội bóng nghệ sĩ.

Mới đây, thì cư dân mạng vô cùng bất ngờ và truyền tay nhau các tấm ảnh của một anh chàng to cao khỏe mạnh mặc chiếc áo cầu thủ bóng đá. Điều đặc biệt đó là anh chàng này giống hệt Messi, và ngôi sao của đội tuyển Argentina.

Sinh ra và lớn lên tại Mỹ nhưng mà Sky Nguyễn đang sở hữu một chất giọng tình cảm và mộc mạc. Tuy lớn lên tại nước ngoài nhưng với niềm đam mê ca hát trong anh luôn sôi sục và thúc đẩy anh mang tiếng hát về quê hương để mà chinh phục khán giả tại quê nhà.

Tính tới nay, Sky Nguyễn đã có gần 3 năm hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam và là chủ nhân của rất nhiều bản tình ca hay làm nức lòng khán giả. Nhiều ý kiến đã cho rằng, Sky Nguyễn sinh ra là để hát tình ca, bởi vì âm nhạc của anh sâu lắng, dịu dàng, và thể hiện tình yêu của một người đàn ông từng trải.

Tuy gặp chút khó khăn về phát âm tiếng Việt nhưng mà Sky Nguyễn vẫn mạnh dạn thử sức trong lĩnh vực dân ca và cũng khá thành công trong dòng nhạc này.

Trong âm nhạc là thế nhưng mà trên sân cỏ, hoàng tử hát tình ca này lại khá mạnh mẽ và rất nhanh nhẹn. Sở hữu một ngoại hình khỏe mạnh và có rất nhiều đường bóng khá điêu luyện, Sky Nguyễn đã được ví như Messi của Việt Nam. Sky Nguyễn cho biết, để mà giữ được thân hình như vậy anh luôn duy trì một chế độ tập luyện đều đặn và có một chế độ ăn uống hợp lý.

Bóng đá là một trong số những đam mê lớn của anh và nó cũng giúp anh rèn luyện thể lực tốt, và hỗ trợ tốt cho anh rất nhiều khi diễn trên sân khấu.

Mặc dù cũng yêu thích ngôi sao bóng đá lừng danh Messi nhưng mà chân sút của đội bóng nghệ sĩ này vẫn thích được các khán giả nhìn nhận mình là nam ca sĩ Sky Nguyễn. Sắp tới, anh sẽ ra mắt khá nhiều dự án âm nhạc chất lượng để phục vụ khán giả, và nhằm muốn thoát khỏi hình tượng Messi Việt Nam mà khá nhiều khán giả đặt cho.

0