08/02/2018, 10:04

Chiều cao quê quán năm sinh của Goo Hara

– Goo Ha Ra (sinh vào ngày 13 tháng 1 năm 1991), cô chính là một ca sĩ, diễn viên và là người mẫu Hàn Quốc. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu những thông tin về Goo Hara. Tiểu sử của Goo Hara Goo Hara đã được biết đến với vai trò chính ...

– Goo Ha Ra (sinh vào ngày 13 tháng 1 năm 1991), cô chính là một ca sĩ, diễn viên và là người mẫu Hàn Quốc. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu những thông tin về Goo Hara.

Tiểu sử của Goo Hara

Goo Hara đã được biết đến với vai trò chính là thành viên của nhóm nhạc nữ Kara đã được thành lập bởi DSP Entertainment vào trong năm 2007 đến năm 2016 nhóm nhạc Kara tan rã.

Goo Hara được sinh ra và lớn lên ở tại Gwangju, Hàn Quốc. Trước khi ra mắt, thì cô từng tham gia vào cuộc thi tuyển chọn thanh thiếu niên ưu tú của chính SM Town vào trong năm 2005. Năm 2007, thì cô lại tham gia vào cuộc thi tìm kiếm tài năng của chính công ty JYP Entertainment tuy nhiên thì cô đã không may mắn ở ngay vòng loại.

Cô nàng này từng làm người mẫu cho chính một trang bán hàng trực tuyến, và đã được phát hiện sau khi bức ảnh của cô chụp được đăng tải trên trang chủ của chính công ty DSP. Sau đó, cô nàng này đã được chọn làm thành viên của Kara và được ra mắt năm 2008. Hiện tại thì cô đang theo học trường Đại học nữ Sungshin.

Đời tư của Goo Hara

Ngày 28 thánhg 6 năm 2011, Cube Entertainment thông báo rằng thành viên của Hara và Yong Jun Hyung nhóm Beast đang hẹn hò. DSP Media đã còn tiết lộ thêm; “Cả hai người họ đang có tình cảm tốt đẹp, nhưng họ vẫn còn đang trong giai đoạn đang tìm hiểu nhau.” Ngày 27 tháng 3 năm 2013, thì DSP Media đã đưa ra thông báo: “Do lịch trình bận rộn của chính KARA ở tại Nhật Bản cho các chương trình biểu diễn quá là nhiều, cặp đôi hiếm có được thời gian để gặp nhau và để duy trì tình cảm… Họ đã quyết định vẫn là những người bạn tốt ở trong ngành giải trí”. Cube Entertainment cũng đã đưa ra ý kiến tương tự: “Junhyung và Hara gần đây và cũng đã kết thúc mối quan hệ của chính họ. Cả hai người họ sẽ tiếp tục vẫn là bạn tốt”. Như vậy, thì cặp đôi idol Junhyung và Goo Hara cũng đã chính thức chia tay sau 2 năm họ hẹn hò.

Sự nghiệp của Goo Hara

Vào trong cuối năm 2008, thì cô cùng với các thành viên ở trong nhóm xuất hiện ngay trong một tập của sitcom That Person is Coming MBC, vào trong vai một nữ thủ lĩnh đầu gấu.

Tháng 10 năm 2009, thì cô tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Invincible Youth (청춘불패)của KBS 2TV. Vào ngày 14 tháng 3 năm 2011, công ty DSP đã xác nhận Goo Ha-ra sẽ tham gia vào một vai phụ trong phim truyền hình “City Hunter” của chính SBS, sau khi quay xong phim truyền hình tại Nhật Bản “Urakara”.

Một số hình ảnh về Goo Hara:

0