08/02/2018, 10:03

Chiều cao quê quán năm sinh của Jin goo

– “Phó sĩ quan” nổi tiếng từ “Hậu duệ mặt trời” Yeo Jin-goo không còn là cái tên xa lạ với các bạn trẻ yêu điện ảnh Hàn. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu một số thông tin về Yeo Jin-goo. Tiểu sử nam diễn viên Yeo ...

– “Phó sĩ quan” nổi tiếng từ “Hậu duệ mặt trời” Yeo Jin-goo không còn là cái tên xa lạ với các bạn trẻ yêu điện ảnh Hàn. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu một số thông tin về Yeo Jin-goo.

Tiểu sử nam diễn viên Yeo Jin-goo

Yeo Jin-goo (sinh vào ngày 13 tháng 8 năm 1997) , anh chính là một nam diễn viên Hàn Quốc. Anh chàng đã bắt đầu sự nghiệp của chính mình với tư cách là một diễn viên nhí, đã được chú ý đó chính là bộ phim Sad Movie (năm 2005), phim truyền hình Giant (2011),  phim Mặt trăng ôm mặt trời (năm 2012), Missing You (2012), cùng với sitcom Potato Star 2013QR3 (năm 2013-2014). Năm 2013, thì anh tham gia vào màn ảnh rộng ở trong một vai chính của chính bộ phim hành động Hwayi: A Monster Boy, và anh cũng đã giành giải Nghệ sĩ mới xuất sắc ở tại Blue Dragon Film Awards.

Chuyện tình yêu của nam diễn viên Yeo Jin-goo

Được biết, chuyện tình cảm của chính nam diễn viên họ Jin đã cùng vợ trải qua bao khó khăn trắc trở. Năm 2011, thì Jin Goo từng gây xôn xao trước dư luận khi công khai hẹn hò cùng với một nữ sinh viên trường đại học kém anh chàng này những 8 tuổi. Vào trong thời điểm đó, thì Jin Goo bị đồn là sẽ lên xe hoa cùng với bạn gái nhưng phía nam nghệ sĩ sau đó cũng đã cật lực phủ nhận. Được biết, chuyện tình giữa diễn viên Jin Goo và nữ sinh viên trường đại học nói trên không kéo dài được lâu.

Giữa năm 2014, thì Jin Goo công khai hẹn hò cùng với một cô gái làm ở ngoài ngành giải trí có tên là Kim Ji Hye. Cặp đôi này đã chính thức làm đám cưới sau đó khoảng 4 tháng. Được biết, 10 tháng sau khi đám cưới, Jin Goo cũng đã lên chức bố lần đầu tiên vào trong tháng 6/2015. Kim Ji Hye chính là nhân viên văn phòng, tuy nhiên, thì gia thế của cô nàng này lại không hề bình thường.

Bà xã của Jin Goo là tiểu thư của chính một gia đình danh giá, có địa vị cao ở tại Hàn Quốc. Gia đình này đã sở hữu nhiều doanh nghiệp nổi tiếng mang tầm cỡ cấp quốc tế.

Một số hình ảnh về Jin goo: 

0