08/02/2018, 10:05

Chiều cao quê quán năm sinh của Mario Maurer

Mario Maurer là một nam diễn viên Thái khá là nổi tiếng, thu hút được khá nhiều lượng Fan trong và ngoài nước. Hãy cùng mình tìm hiểu về Mario Maurer sinh vào ngày 4 tháng 12 năm 1988, là một nam diễn viên và là người ...

Mario Maurer là một nam diễn viên Thái khá là nổi tiếng, thu hút được khá nhiều lượng Fan trong và ngoài nước. Hãy cùng mình tìm hiểu về 

Mario Maurer sinh vào ngày 4 tháng 12 năm 1988, là một nam diễn viên và là người mẫu Thái Lan. Anh cũng đã tạo được một ấn tượng mạnh lần đầu tiên cho nhiều khán giả xem truyền hình bởi một vai diễn là một cậu học sinh trung học có tên Tong với một mối tình đồng tính trong “The Love of Siam” (2007). Thế nhưng mà  mãi cho đến bộ phim ” Tình người duyên ma” (Pee Mak), Mario cũng đã mới trở thành một mỹ nam được fan Việt yêu mến nhất  tại Việt Nam. Và cũng là nhờ bộ phim này, anh cũng đã được nhận giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc nhất ở tại lễ trao giải Seventeen Choice Awards vào năm 2013. Sở hữu được một nét đẹp không thể chê vào đâu, với đôi lông mày rậm, một nụ cười dịu dàng và một đôi mắt tươi sáng, Mario cũng đã đốn tim biết bao fan girl Việt và  cũng đã trở thành một trong những mỹ nam Thái đã được yêu thích nhất ở tại Việt Nam.

Mario Maurer – ‘Hoàng tử lai tài sắc vẹn toàn’

Vẻ điển trai của Mario đã thu hút các nhãn hiệu quảng cáo.

Chàng người mẫu đã bén duyên với điện ảnh

Mario chào đời vào ngày 4/12/1988 ở tại Bangkok và đã mang trong mình một dòng máu Thái, Trung Quốc và Đức. Tuy nhiên, với cái tên của anh đã lại là Italy bởi cha của Mario thì rất là đam mê văn hóa và những chiếc xe máy được sản xuất từ đất nước Địa Trung Hải này.

Là một người theo đạo Công giáo từ nhỏ như là truyền thống gia đình, với bước ngoặt tới với Mario vào năm 16 tuổi, khi mà anh đã được mời thử tham gia làm người mẫu. Gương mặt điển trai kiểu baby cộng thêm nét Tây cũng đã khiến cho anh chàng này nhanh chóng đắt show chụp quảng cáo, đóng video clip ca nhạc. Thế rồi tới năm 19 tuổi, thì cái tên tuổi Mario từ một teen idol vụt sáng đã trở thành ngôi sao điện ảnh triển vọng.

Mario Maurer cũng đã sinh ra ở tại Bangkok, Thái Lan. Anh theo học tại trường St. Dominic ở Bangkok và hiện nay là một nam sinh viên ngành Nghệ thuật thông tin (Communication Arts) ở tại Đại học Ramkhamhaeng, majoring in Communication Arts.

Lúc 16 tuổi, thì Maurer cũng đã trở thành một người mẫu trong các quảng cáo, hình ảnh, và video âm nhạc.

Anh của Mario là Marco cũng đã tham gia với nhóm hip-hop “PsyCho & Lil’Mario” với Mario. Họ đã phát hành một album đầu tay PsyCho & Lil’Mario: Dem Crazy Boyz vào ngày 31 tháng 10 năm 2007. Mario là người hát làm nền ở phía sau.

Maurer cũng đã tham gia vào quảng cáo cho những thương hiệu như là Exit Rollon, The Pizza Company, Sugas, Foremost, và cũng là một người giới thiệu chiếc xe Honda Jazz

Maurer cũng đã bắt đầu thưởng thức nhạc rap từ khi mà anh 12 tuổi. Anh đã ngưỡng mộ các rapper Joey Boy, DaJim, 2Pac T.I. và LL Cool J. Trong thời gian rãnh rổi, thì anh đã  thích skateboarding, shopping ở tại Quảng trường Xiêm và nuôi cá kiểng. Anh đã cho biết một con cá của anh đã đoạt giải đẹp cấp quốc gia.

0