08/02/2018, 10:00

Chiều cao quê quán năm sinh của Lý Dịch Phong

– Lý Dịch Phong là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc đã được biết đến với vai Bách Lý Đồ Tô trong bộ phim truyền hình tiên hiệp Cổ kiếm kỳ đàm. Anh được xếp hạng thứ 9 trong danh sách những ngôi sao Trung Quốc của tạp chí Forbes vào năm 2015 ...

– Lý Dịch Phong là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc đã được biết đến với vai Bách Lý Đồ Tô trong bộ phim truyền hình tiên hiệp Cổ kiếm kỳ đàm. Anh được xếp hạng thứ 9 trong danh sách những ngôi sao Trung Quốc của tạp chí Forbes vào năm 2015 với thu nhập ước tính là khoảng 69 triệu Nhân dân tệ. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Lý Dịch Phong dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về anh nhé.

Tên thật của anh là Lý Dịch Phong (李易峰)

Sinh ngày 04 tháng 05 năm 1987, tính đến nay anh đã được 30 tuổi.

Cung hoàng đạo: Kim Ngưu

Chiều cao là: 1m81

Cân nặng: 60kg.

Nhóm máu: AB

Quê quán: tại Tứ Xuyên, Thành Đô

Quốc tịch: tại Trung Quốc

Nghề Nghiệp: Diễn viên, Ca sĩ

Thời gian hoạt động nghệ thuật: 2007- nay

Công ty quản lý: Hoan Thụy Thế kỷ

Học vị: Đại học Sư phạm Tứ Xuyên-Viện Điện ảnh Truyền hình

Lý Dịch Phong là một nam diễn viên, ca sỹ nổi tiếng nền điện ảnh Hoa Ngữ. Cái tên Lý Dịch Phong đã trở thành cái tên nổi tiếng nhất C-biz sau khi thành công của bộ phim “Cổ kiếm kỳ đàm”. Anh đã được tạp chí Forbes năm 2015 xếp hạng thứ 9 trong danh sách các ngôi sao Trung Quốc.

Cùng với tài năng diễn xuất của mình, Lý Dịch Phong đã được mời tham gia rất nhiều các vai diễn và mỗi vai diễn cũng đã để lại trong lòng khán giả những ấn tượng sâu sắc.

Những bộ phim truyền hình anh tham gia – 

Hoàng Tử Tennis (2009)

Cổ Tích Chuyện Tình (2010)

Hạnh Phúc Ngày Nắng (2011)

Lời Nói Dối Ngọt Ngào; Tình Yêu Chân Thực (2012)

Thiên Kim Trở Lại (2013)

Sát Thủ Đại Nội; Cổ Kiếm Kỳ Đàm (2014)

Đạo Mộ Bút Ký (2015)

Tru Tiên/Thanh Vân Chí (2016)

Bên cạnh còn có phim điện ảnh anh tham gia diễn xuất:

Lovesick

Lão Pháo Nhi

Dành Dành Nở Hoa

Phanh Nhiên Tinh Động;…

Không những chỉ gặt hái được thành công lớn trong lĩnh vực diễn xuất, Lý Dịch Phong còn được biết tới nhiều với vai trò là một ca sỹ. Anh đã cho ra đời rất nhiều đĩa hát đã được đông đảo khán giả đón nhận từ năm 2007 tới nay: Cỏ bốn lá; Tiểu tiên sinh; Thanh xuân có em ;…

Với những đóng góp to lớn cho nền điện ảnh nước nhà, Lý Dịch Phong đã đem về cho mình những giải thưởng cao quý:

Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải TV Drama Award 2011

Nam diễn viên được yêu thích nhất (2013)

Nam diễn viên nổi tiếng nhất khu vực Đại lục (2014)

Nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất năm tại lễ trao giải của tạp chí thời trang Esquire (2014)

Nghệ sĩ nổi tiếng nhất năm do tạp chí Men of the Year 2015 của tạp chí GQ bình chọn;.

Tình trường toàn ‘lái máy bay’ của nam thần Lý Dịch Phong

Anh chàng nam thần không ít lần trở thành ‘phi công trẻ’ khi đóng cặp cùng với các nữ diễn viên hơn tuổi tài năng, xinh đẹp. Dù cho có chênh lệch tuổi tác nhưng Lý Dịch Phong vẫn được khen nhìn rất đẹp đôi cùng với các đàn chị.

  1. Dương Mịch (sinh năm 1986)

‘Cổ kiếm kỳ đàm’ được xem là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Lý Dịch Phong. Với vai diễn Bách Lý Đồ Tô, thì chàng trai sinh năm 1987 đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Lần đầu tiên thử sức đối với thể loại phim tiên hiệp cổ trang, thì Lý Dịch Phong được giao cho vai nam chính khá ‘nặng đô’.

Không những phải tập luyện võ thuật trong rất nhiều tháng trời, anh cũng còn phải học hỏi khá nhiều về khả năng diễn xuất nội tâm.

Đóng cặp cùng với Dịch Phong là Dương Mịch – nữ diễn viên dày dạn kinh nghiệm đóng phim tiên hiệp cùng với nhiều tác phẩm có tiếng vang, nổi bật đó là ‘Tiên kiếm kỳ hiệp truyện’.

Dù cho có vẻ bề ngoài mềm yếu và trẻ trung nhưng mà thực tế, Dương Mịch hơn Lý Dịch Phong 1 tuổi và cũng đã có thời gian dài gây dựng tên tuổi trong làng giải trí.

Dương Mịch rất thành công khi mà khắc họa hình ảnh nhân vật Phong Tình Tuyết lanh lợi, và đáng yêu lại vô cùng si tình trong phim.

Dương Mịch và Lý Dịch Phong cũng đã xây nên chuyện tình ngọt ngào nhưng mà có kết thúc sầu thảm khiến cho khán giả vô cùng nuối tiếc.

  1. Đường Yên (sinh năm 1983)

Đầu tháng 3, khán giả truyền hình đã rộ lên cơn sốt với bộ phim đề tài dân quốc ‘Hoạt sắc sinh hương’.

Một trong các điểm thu hút của phim là quy tụ được hai diễn viên đình đám là: nam thần Lý Dịch Phong và ‘Nữ hoàng rating’ Đường Yên.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của Trần Vỹ Đình, Trương Trí Nghiêu, Thư Sướng.

Đây đều là diễn viên thực lực, có một khả năng diễn xuất linh hoạt, đa dạng, tạo cho bộ phim một màu sắc riêng và sức hút rất đặc biệt.

Sau khi kết hợp cùng với Dương Mịch, Lý Dịch Phong lại tiếp tục trở thành ‘phi công trẻ’ khi phải hoá thân thành ‘Tiểu bá vương’ Ninh Trí Viễn nên duyên cùng với Lạc Nhan do Đường Yên thủ vai (ngoài đời Đường Yên hơn anh tới 4 tuổi).

Khó có thể phát hiện được Dịch Phong lại nhỏ tuổi hơn Đường Yên, một phần là vì Đường Yên rất xinh xắn, trẻ trung, phần khác là do diễn xuất ăn ý, cả hai đã tạo nên một cặp đôi đáng yêu trên màn ảnh.

  1. Ngưu Manh Manh (sinh năm 1983):

‘Cổ tích chuyện tình’ là một bộ phim đầu tiên của Lý Dịch Phong tại Đài Loan.

Tuy xuất hiện cùng với nam diễn viên nổi tiếng Minh Đạo nhưng mà Dịch Phong không hề bị lép vế. Chuyện tình tuyến phụ của anh cùng với nữ diễn viên Ngưu Manh Manh cũng chính là một điểm sáng trong phim.

Manh Manh đóng bộ phim từ khi mới 7 tuổi. Tới nay, cô đã nắm trong tay gia tài diễn xuất đồ sộ. Vậy cho nên vai diễn nàng tiểu thư si tình trong phim không hề làm khó cô.

Được mệnh danh là một ‘Tiểu Trương Mạn Ngọc’, Manh Manh sở một hữu nhan sắc dịu dàng, ngọt ngào cho nên luôn nhận được sự chú ý các đạo diễn cả phim điện ảnh lẫn cả truyền hình.

Chuyện tình vượt qua nhiều sóng gió cũng như là mặc cảm khi mình bị mắc bệnh hiểm nghèo của Lục Sâm và Kiều Vũ Bội đã nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Sự đẹp đôi từ diễn xuất tới ngoại hình của cả hai khiến cho khoảng cách 4 tuổi của họ được xóa nhòa.

  1. Tiết Khải Kỳ (sinh năm 1981):

Trong bộ phim dài tập là ‘Lời nói dối ngọt ngào’, Lý Dịch Phong thử sức đối với vai chàng trai Hy Vũ mắc căn bệnh tự kỷ.

Nhờ vào tình yêu chân thành của cô nàng y tá xinh đẹp,và  dịu dàng Từ Doanh (do Tiết Khải Kỳ thủ vai), Hy Vũ dần dần hồi phục.

Là nữ ca sĩ nổi tiếng của Hồng Kông, Tiết Khải Kỳ không những chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào mà lại còn để lại nhiều vai diễn ấn tượng trong phim điện ảnh, truyền hình.

Mỹ nữ xứ Cảng thơm đã từng hoá thân thành cô nàng y tá với nhiều góc khuất tâm trạng, mang tình yêu sâu sắc đối với cậu thiếu gia bị mắc bệnh trầm cảm. Diễn xuất của Tiết Khải Kỳ trong bộ phim được đánh giá khá cao.

Mối tình đã được xây dựng trên sự đồng cảm, yêu thương đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía người xem. Sự si tình ngây ngô của Hy Vũ lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Tuy cách nhau tới 6 tuổi, cặp đôi vẫn còn tạo nên mối tình đẹp trên phim. Vai diễn Hy Vũ được coi là một đột phá của Lý Dịch Phong trên màn ảnh.

  1. Lâm Y Thần (sinh năm 1982):

Vai diễn ngôi sao trẻ nổi tiếng Thôi Ngải Luân trong bộ phim ‘Hội chứng khủng hoảng tình yêu’ là lần thử sức đầu tiên của Lý Dịch Phong ở trên màn ảnh rộng. Trong phim, anh có một mối tình học trò với nhân vật của Lâm Y Thần.

Lâm Y Thần đã được mệnh danh là nữ hoàng phim thần tượng khi liên tiếp góp phần đã tạo nên rating khủng cho hàng loạt tác phẩm trên màn ảnh Hoa ngữ.

Cô dần trở thành cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý từ các nhà chế tác phim.

Trong lần xuất hiện trên màn ảnh rộng này thì Lâm Y Thần hoá thân thành cô gái bị nhân vật của Lý Dịch Phong bỏ rơi dẫn tới không còn niềm tin vào tình yêu.

Tuy chỉ xuất hiện trong vài phân đoạn lãng mạn thời đại học nhưng mà cả hai đã cho thấy được sự ăn ý dù cho Lâm Y Thần lớn hơn Dịch Phong tới 5 tuổi.

  1. Trần Ý Hàm (sinh năm 1982):

Dịch Phong đã xuất hiện trong bản truyền hình của ‘Tiểu Thời đại 1.0′ cùng với vai Giản Khê, có mối tình trong sáng với nhân vật Lâm Tiêu bởi Trần Ý Hàm đảm nhận.

Không thua kém gì bản điện ảnh, bộ phim truyền hình này cũng đã thu hút sự chú ý của khán giả nhờ vào nội dung hấp dẫn và diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên đẹp long lanh.

Trần Ý Hàm xuất thân từ làng phim Đài Loan nhưng mà lại được lòng nhiều khán giả đại lục vì ngoại hình đáng yêu, diễn xuất nhí nhảnh và cũng đã chứng minh thực lực qua nhiều vai diễn cá tính.

Khá nhiều người đã bất ngờ khi biết cô nàng sở hữu vẻ ngoài dễ thương, và xinh đẹp này sinh năm 1982.

Trần Ý Hàm tuy nhiều hơn Lý Dịch Phong 5 tuổi nhưng mà trông cả hai rất đẹp đôi khi đứng cạnh nhau, và được nhiều người khen ngợi.

0