08/02/2018, 09:59

Chiều cao quê quán năm sinh của Nguyễn Hồng Anh “Vietnam’s Next Top Model” 2017

– Top Model Online năm 2017 không chỉ là ,một sân chơi cho những người mẫu đã và đang hoạt động trong ngành người mẫu; những người mẫu chuyên nghiệp đã chưa từng thi Vietnam’s Next Top Model mà còn là một cơ hội để giành được tấm vé bước ...

– Top Model Online năm 2017 không chỉ là ,một sân chơi cho những người mẫu đã và đang hoạt động trong ngành người mẫu; những người mẫu chuyên nghiệp đã chưa từng thi Vietnam’s Next Top Model mà còn là một cơ hội để giành được tấm vé bước thẳng vào ngôi nhà chung  Vietnam’s Next Top Model  All Stars 2017 và “so găng” cùng với đàn chị “All Stars” đã có nhiều năm kinh nghiệm.

Chiều cao quê quán năm sinh của Nguyễn Hồng Anh “Vietnam’s Next Top Model” 2017

Cô sinh năm 1998 quê tại Nghệ An, chiều cao là 1m70 đứng top 1 trong Model Online 2017

Bằng việc xuất sắc đã vượt qua hàng trăm thí sinh trong Top Model Online, Nguyễn Hồng Anh và Nguyễn Thị Phương Oanh cũng đã trở thành chủ nhân đầu tiên của ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model All Stars năm 2017.

Với tổng điểm 72,2 – Nguyễn Hồng Anh cũng đã vươn lên vị trí đứng đầu. Trong đó, Hồng Anh đạt được số lượt bình chọn qua tin nhắn là 2,263 tin, quy đổi thành 23,38 điểm; 17,82điểm từ bình chọn ở trên Fanpage của chương trình và 31 điểm từ phía ban giảm khảo. Cũng đồng nghĩa Nguyễn Hồng Anh là một thí sinh đã đạt được tấm vé đầu tiên bước thẳng vào ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017.

Ngoài ra, Hồng Anh và Phương Oanh cùng với 2 thí sinh còn lại với điểm số cao nhất là Lưu Phương Hà và cả Trần Thị Diễm Ngọc sẽ nhận được mỗi người một học bổng toàn phần từ học viện người mẫu beU – beU Academy.

Vietnam’s Next Top Model All Stars năm 2017 đã có màn khởi động đầy “hồi hộp” và “kịch tính”. Và sau tất cả, xin chúc mừng Nguyễn Hồng Anh và Nguyễn Thị Phương Oanh đã giành được tấm vé tiến thẳng vào nhà chung Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017. Vậy ngoài Nguyễn Hồng Anh và Nguyễn Thị Phương Oanh, các “All Stars” nào sẽ xuất hiện để điền vào danh sách nhà chung  Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017.

0