08/02/2018, 10:00

Chiều cao quê quán năm sinh của Lương Thị Hồng Xuân Vietnam’s Next Top Model 2017

Chiều cao quê quán năm sinh của Lương Thị Hồng Xuân Vietnam’s Next Top Model 2017 – Hồng Xuân 1m90 đây chính là cô gái tiếp theo sẽ gia nhập vào trong dàn thí sinh của All Stars trong cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model” ở ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Lương Thị Hồng Xuân Vietnam’s Next Top Model 2017 – Hồng Xuân 1m90 đây chính là cô gái tiếp theo sẽ gia nhập vào trong dàn thí sinh của All Stars trong cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model” ở tại mùa 8.

Lương Thị Hồng Xuân, cô gái này đã sở hữu chiều cao “kỷ lục” 1m90, cô cũng đã chính thức có tên ở trong danh sách 12 thí sinh đã tham dự vào cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model 2017″.

Hồng Xuân cô chính là thí sinh của VNTM 2015, cô nàng đã đến với chương trình mang theo hành trang gần như chỉ là con số 0 tròn trĩnh, với bước đi siêu vẹo trên đôi giày cao gót, đã không làm chủ được cử chỉ của hình thể và của khuôn mặt. Trưởng thành từ trong VNTM 2015, sau 2 năm cô với rất nhiều những kinh nghiệm và cô cũng có cơ hội hoạt động trong nghề người mẫu. Người mẫu Hồng Xuân của ngày hôm nay cô đã hoàn toàn tự tin để sải bước và để chinh phục các sàn thời trang danh giá ở trong và ngay cả ngoài nước.

Trở lại chương trình “Vietnam’s Next Top Model” lần này bạn đã có mục đích gì, có phải là bạn gây thêm sự chú ý bởi vì thời gian qua bạn khá mờ nhạt ở trong làng mẫu?

Hồng Xuân chính là người ham học hỏi và là người luôn đặt cho mình các mục tiêu mới để phấn đấu, và việc mà Xuân quay trở lại chương trình “Next Top” lần này cũng không ngoài mục đích đó là tìm ra giới hạn mới của chính bản thân mình thông qua một số thử thách của chính chương trình. Và Xuân cũng muốn cho mọi người thấy và nhớ được đến một Hồng Xuân chính là một cô gái hoàn toàn mới, cô nàng đã trưởng thành hơn rất nhiều và cũng là một cô người mẫu, chứ không còn là “cô gái cao 1m90″.

Nếu nói thời gian qua thì Hồng Xuân ít tham gia vào trong các hoạt động nghệ thuật Xuân sẽ đồng ý, còn nếu nói Hồng Xuân quá mờ nhạt thì chắc phải nhờ các khán giả trả lời câu hỏi này.

Một số hình ảnh về Hồng Xuân:

0