08/02/2018, 09:59

Chiều cao quê quán năm sinh của Cao Thị Thiên Trang Vietnam’s Next Top Model 2017

Chiều cao quê quán năm sinh của Cao Thị Thiên Trang Vietnam’s Next Top Model 2017 – VietNam’s Next Top Model 2017, sự xuất hiện của người mẫu Cao Thiên Trang quay lại, điều này dự báo rằng “giông bão” sẽ xuất hiện. ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Cao Thị Thiên Trang Vietnam’s Next Top Model 2017 – VietNam’s Next Top Model 2017, sự xuất hiện của người mẫu Cao Thiên Trang quay lại, điều này dự báo rằng “giông bão” sẽ xuất hiện.

– Điều thú vị và cực kì bất ngờ nhất trước khi cuộc thi VietNam’s Next Top Model 2017 với chủ đề All Stars chính thức bắt đầu đó là sự tham gia vào trong phút chót của người mẫu Thiên Trang.

Người mẫu Cao Thiên Trang cô có tên đầy thật là Cao Thị Thiên Trang, cô sinh ra và lớn lên ngay tại TP HCM. Cô sinh viên của trường Cao đẳng Tài chính Hải quan TP.HCM này cũng đã tạm ngừng việc học để theo đuổi sự nghiệp người mẫu của bản thân mình.

Lọt vào trong top 3 của cuộc thi VietNam’s Next Top Model năm 2012, Thiên Trang đã được đánh giá là một trong số những người mẫu trẻ tiềm năng của chính thời trang Việt. Sau cuộc thi, thì cô xuất hiện khá nhiều trong những show diễn cũng như là trên các tạp chí thời trang lớn ở trong nước, và đặc biệt cô được chú ý hơn khi tham gia vào casting ở ngay tại tuần lễ thời trang New York.

Sự xuất hiện của chính Cao Thiên Trang ngay trong ngôi nhà chung của chính VNTM All Stars chắc chắn sẽ báo hiệu các dấu hiệu của một cuộc đua vô cùng khắc nghiệt và vô cùng cam go. Nổi tiếng cô là một người thẳng thắn, bộc trực và cô nàng không ngại thể hiện bản thân cũng như những quan điểm, chắc chắn những tháng ngày sống chung tại trong cùng một mái nhà giữa Cao Thiên Trang và những thí sinh thuộc hàng “thứ dữ” khác cũng khá khó mà êm đẹp được.

Tuy nhiên, gạt bỏ qua hết tất cả, Cao Thiên Trang cũng thể hiện quyết tâm về được một chặng đường mới, mục đích mới và thực hiện kế hoạch mới khi quyết định trở lại với nhà chung. Với niềm đam mê và với ước vọng, Thiên Trang đã luôn cố gắng đổi mới được phong cách mình để tạo những hình tượng đẹp phía trước công chúng.

Xem thêm:

0