08/02/2018, 10:00

Chiều cao quê quán năm sinh của Nguyễn Thị Hợp “Vietnam’s Next Top Model” 2017

Chiều cao quê quán năm sinh của Nguyễn Thị Hợp “Vietnam’s Next Top Model” 2017 – Nguyễn Hợp – Á quân Vietnam’s Next Top Model năm 2015 bất ngờ đã trở thành cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách những thí sinh hùng mạnh ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Nguyễn Thị Hợp “Vietnam’s Next Top Model” 2017 – Nguyễn Hợp – Á quân Vietnam’s Next Top Model năm 2015 bất ngờ đã trở thành cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách những thí sinh hùng mạnh nhất mùa All Stars – VNTM 2017.

 Chiều cao quê quán năm sinh của Nguyễn Thị Hợp “Vietnam’s Next Top Model” 2017

Chương trình tìm kiếm người mẫu Việt Nam đã chính thức quay trở lại ‘sàn đấu’ trong tháng 6 này với một format All Stars hoàn toàn mới. Liên tục với những cái tên đáng chú ý được tiết lộ thu hút báo chí và truyền thông.
Cô sinh năm , 1992
Quê tại Quảng Ninh
Chiều cao 1.73

Mới đây nhất là Nguyễn Hợp – thí sinh đã được gắn mác ‘cô gái chiêu trò’ có góc cạnh và thần thái của người mẫu High fashion thần thái ở tại ngôi nhà chung mùa 6, nhưng đáng tiếc cô nàng lại ‘lỡ duyên’ với ngôi vị quán quân về tay Hương Ly ở trong đêm chung kết. Quay trở lại VNTM năm 2017, đây sẽ là cơ hội ‘có 1 không 2′ cho Nguyễn Hợp ‘đã đòi nợ’ ngôi vị danh giá này và một lần nữa khẳng định dấu ấn cá nhân đậm nét hơn.

Để phác họa rõ nét hơn Nguyễn Hợp của ngày hôm nay, thì chúng ta hãy cùng nghe cô chia sẻ trong cuộc phỏng vấn vào những ngày tất bật chuẩn bị cho hành trình

Điều gì trở thành lý do cho Nguyễn Hợp quyết định tham dự VNTM mùa này?

Tôi muốn được học hỏi nhiều hơn từ nhiều các thí sinh năm nay. Những người anh, chị đã có rất nhiều kinh nghiệm ở trong nghề người mẫu và một phần nữa là tôi cũng đã rất nhớ các khán giả của VNTM đã luôn ủng hộ chương trình, luôn ủng hộ tôi. Mong muốn mọi người  sẽ có thể nhìn thấy một Nguyễn Hợp sau hai năm cũng đã thay đổi như thế nào so với những ngày đầu tiên chập chững tham gia VNTM.

Trong suốt thời gian hoạt động với nghề người mẫu, những thành tích nào Hợp đã giành được và tự hào về nó?

Tôi đã luôn tự hào vì mình đã sống nghiêm túc với niềm đam mê, với nghề nghiệp mà mình cũng đã lựa chọn. Bên cạnh đó tôi cũng rất là may mắn và hạnh phúc khi được các tạp chí, các nhà thiết kế, các nhãn hiệu thời trang tin tưởng, book diễn, book chụp mỗi lần họ cho ra những đứa con tinh thần mới.

Tôi đã vinh dự được lòng các nhà thiết kế (NTK) trong nước. Mới đây nhất, NTK Nguyễn Quang Việt của thương hiệu Vietinio đã mời Nguyễn Hợp hóa thân thành một hình tượng cô gái dân tộc bí ẩn và ấn tượng với kiểu đeo vòng khoen ở mũi, tóc búi hai bên và diện những thiết kế từ các thương hiệu Valentino, Alexander Mcqueen, P.A.T, Vietinio.

0