08/02/2018, 09:59

Chiều cao quê quán năm sinh của Trần Thị Thùy Trâm Vietnam’s Next Top Model 2017

Chiều cao quê quán năm sinh của Trần Thị Thùy Trâm Vietnam’s Next Top Model 2017 – Sau khi mà Ban Tổ chức của chương trình Vietnam’s Next Top Model vào mùa thứ 7 đã công bố Top 24 thí sinh lọt vào ngay vòng bán kết để mà tranh tài, ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Trần Thị Thùy Trâm Vietnam’s Next Top Model 2017 – Sau khi mà Ban Tổ chức của chương trình Vietnam’s Next Top Model vào mùa thứ 7 đã công bố Top 24 thí sinh lọt vào ngay vòng bán kết để mà tranh tài, “nhan sắc” của tất cả 24 thí sinh này được cũng được khán giả tò mò hơn bao giờ hết. Trong đó có thí sinh Trần Thị Thùy Trâm.

Mặc dù Trần Thị Thùy Trâm có một chiều cao khiêm tốn (1m68), cùng với một gương mặt đẹp nổi bật ở ngay giữa dàn các thí sinh tham dự vào sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model trong mùa 7 ở tại khu vực Đà Nẵng, với năng khiếu nhảy rất tốt và đã từng lọt vào trong vòng Bán kết của một cuộc thi Hoa hậu, người đẹp Trần Thị Thùy Trâm đã nhanh chóng gây được thiện cảm với chính Ban giám khảo và bước vào trong Ngôi nhà chung.

Xem thêm:

0