08/02/2018, 10:00

Chiều cao quê quán năm sinh của Hoắc Kiến Hoa

– Diễn viên Hoặc Kiến Hoa là một nam diễn viên, ca sĩ người Đài Loan cùng với nhiều bộ phim làm nên tên tuổi và nổi tiếng khắp châu Á như là Khuynh thế hoàng phi, Hoa thiên cốt, Hãy nhắm mắt khi anh tới… Bài viết chiều cao quê quán năm ...

– Diễn viên Hoặc Kiến Hoa là một nam diễn viên, ca sĩ người Đài Loan cùng với nhiều bộ phim làm nên tên tuổi và nổi tiếng khắp châu Á như là Khuynh thế hoàng phi, Hoa thiên cốt, Hãy nhắm mắt  khi anh tới… Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Hoắc Kiến Hoa dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé.

Hoắc Kiến Hoa sinh vào ngày 26 tháng 12 năm 1979, tính đến nay anh đã được 38 tuổi.

Hoắc Kiến Hoa tên thật là Hoắc Kiến Hoa, là một nam diễn viên, ca sĩ người Đài Loan.

Sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa

Anh khởi nghiệp từ năm 18 tuổi cùng với công việc đằng sau hậu trường, sau đó đã vào quân ngũ 2 năm. Đến năm 2002 thì anh chính thức bước vào nghề với vai chính đầu tiên trong bộ phim “Hái Sao”, Hoắc Kiến Hoa đã nhanh chóng tạo được sự chú ý.

Năm 2003, từ vai nam phụ trong một bộ phim “Chuyện Tình Biển Xanh” Hoắc Kiến Hoa đã trở nên nổi tiếng. Cũng trong năm 2003, anh đã phá kỷ lục khi tham gia vào diễn xuất 7 phim truyền hình trong 1 năm.

Năm 2004, Hoắc Kiến Hoa tới Trung Quốc đại lục để phát triển, thành công đối với các bộ phim Thiên Hạ Đệ Nhất, Viên Ngọc Bích, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3, Quái Hiệp Nhất Chi Mai, Khuynh Thế Hoàng Phi.

Năm 2015 có thể được coi là một năm bùng nổ của Hoắc Kiến Hoa, hình tượng “Bạch Tử Họa” ở trong bộ phim Hoa Thiên Cốt phát sóng trên đài Hồ Nam cũng đã phá kỷ lục rating và trở thành bộ phim hot nhất mùa hè năm 2015. Hoắc Kiến Hoa đã trở thành hình tượng “Sư phụ vạn năng”, “Bạn trai vạn năng” cùng với chỉ số truyền thông ngay cả khi anh không sử dụng weibo.Bộ phim ” Hãy nhắm mắt khi anh tới” cũng đã đóng máy, phim có thời lượng 24 tập, dự kiến sẽ ra mắt 2 tập/tuần qua trang Sohu vào tháng 10/2015 ở Trung Quốc, cùng với hình tượng Hoắc Kiến Hoa- nam thần Bạc Cận Ngôn bước ra từ truyện.

Ngắm hai ngôi nhà của Hoắc Kiến Hoa

Không những chỉ là cặp đôi hot nhất hiện nay, Hoắc Kiến Hoa còn khiến cho mọi người ngưỡng mộ khi mà sở hữu nhiều ngôi nhà đẹp rất có giá trị.

Khi công khai chuyện hẹn hò vào ngày 20/5 (ngày Tình yêu theo cách gọi của người Trung Quốc), Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như đã trở thành cặp đôi hot nhất làng giải trí hiện nay. Nhất cử nhất động của cặp đôi cũng luôn được giới truyền thông cũng như là mọi người hết sức quan tâm. Là một cặp không những chỉ đẹp đôi từ ngoại hình cho đến tài năng, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như còn khiến cho mọi người ghen tị bởi mức độ giàu có của mình khi mà nắm giữ nhiều bất động sản rất có giá trị.

Có thể nói, Hoắc Kiến Hoa chính là ngôi sao Đài Loan thành công nhất ở Trung Quốc Đại Lục hiện nay. Không những chỉ là một diễn viên tài năng, Hoắc Kiến Hoa còn được nhớ tới với vẻ điển trai, và lịch lãm không khác gì một nam thần trong truyện ngôn tình.

Hoắc Kiến Hoa đã khởi nghiệp từ khá lâu, nhưng mà bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của anh lại chính là thành công của phim Hoa Thiên Cốt năm ngoái. Nhờ vào thành công vang dội ấy, tên tuổi của Hoắc Kiến Hoa đã phủ sóng rất rộng rãi, mọi điều liên quan tới anh cũng được chú ý. Mặc dù khá kín tiếng, nhưng mà mọi người vẫn “truy tìm” ra được khối tài sản mà nam tài tử cũng đang nắm giữ.

Ngoài ngôi nhà tại Đài Bắc, Hoắc Kiến Hoa còn sở hữu căn chung cư tại khu phố nhà giàu Cố Bắc (Thượng Hải). Cũng có thể nói, chung cư này nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi, và giá có thể lên tới 50 nghìn NDT/m2 (khoảng 180 triệu đồng).

Giải thưởng đạt được – 

2006 Nam diễn viên được chú ý nhất của năm của Sina

2010 Bộ phim “Nhất Nhất tiến lên” đoạt giải Liên hoan Phim truyền hình do đài An Huy tổ chức

2010 Sohu TV Drama Internet Voting, phim truyền hình có sức sống nhất, phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3

2010 The 16th Thượng Hải TV Festival, phim truyền hình được yêu thích nhất, phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3

2011 Nam diễn viên được yêu thích nhất của mạng Youku

2011 Phim truyền hình được yêu thích nhất của mạng Youku “Quái Hiệp Nhất Chi Mai”

2012 Tại Liên hoan Phim quốc gia, bộ phim truyền hình xuất sắc nhất “Cảm động sinh mệnh”

2012 Bộ phim truyền hình yêu thích nhất “Cảm động sinh mệnh”

2013 Liên hoan Phim truyền hình quốc gia, nam thần được yêu thích

2013 Quốc kịch thịnh điển do đài Hồ Nam tổ chức, chiến thắng trong cuộc bình chọn Nam diễn viên được yêu thích nhất

2013 Quốc kịch thịnh điển do đài Hồ Nam tổ chức, chiến thắng trong bình chọn bộ phim truyền hình được yêu thích “Tiếu ngạo giang hồ”

2013 Liên hoan phim Trung Quốc tổ chức tại Chiết Giang, diễn viên được yêu thích nhất

2014 bộ phim Kim Ngọc Lương Duyên và Chiến Trường Sa đã đưa Hoắc Kiến Hoa nhận giải Nam diễn viên yêu thích nhất khu vực Cảng Đài

2014 nhận giải cặp đôi màn ảnh lãng mạn nhất cùng với Đường Yên

2014 Phim “Chiến Trường Sa” đạt giải “Top Phim truyền hình xuất sắc”

2015 Liên hoan phim Thượng Hải, phim truyền hình xuất sắc “Tiêu Môn”

2015 Đêm hội Iqiyi 2016 – Diễn viên được yêu thích nhất – Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh “Hoa Thiên Cốt”.

2015 Nhận giải “Nhân vật có sức ảnh hưởng của năm” do “Tuần báo Trung Hoa” tổ chức.

2015 Quốc kịch thịnh điển do đài Hồ Nam tổ chức, chiến thắng trong cuộc bình chọn Diễn viên được hoan nghênh nhất.

2015 Quốc kịch thịnh điển do đài Hồ Nam tổ chức, chiến thắng trong cuộc bình chọn Vai diễn được khán giả yêu thích nhất.

0