08/02/2018, 10:00

Chiều cao quê quán năm sinh của Cao Thị Ngân Vietnam’s Next Top Model 2017

Chiều cao quê quán năm sinh của Cao Thị Ngân Vietnam’s Next Top Model 2017 – Cùng với cái tên Kim Dung, Cao Ngân cô chính thức trở lại đấu trường của Vietnam’s Next Top Model (VNTM) sau khi loạt biến cố tưởng chừng như không thể nào ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Cao Thị Ngân Vietnam’s Next Top Model 2017 – Cùng với cái tên Kim Dung, Cao Ngân cô chính thức trở lại đấu trường của Vietnam’s Next Top Model (VNTM) sau khi loạt biến cố tưởng chừng như không thể nào vượt qua được.

Vietnam’s Next Top Model năm 2014 đã diễn ra thành công với chính sự đăng quang của hai Quán quân Nguyễn Oanh và Quang Hùng. Những thí sinh còn lại là Cao Ngân, Tiêu Ngọc Linh, thí sinh Duy Anh họ đã giành ngôi vị Á quân của chính chương trình. Trở lại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2017, Cao Ngân cũng đã hứa hẹn sẽ là một thí sinh chứa đầy tiềm năng cho chính ngôi vị Quán quân.

Cao Ngân đã sở hữu thân hình lý tưởng, cùng với chiều cao 1m79, gương mặt góc cạnh và cùng các số đo về hình thể, tỷ lệ khung xương rất mẫu mực. Đến với chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014, Cao Ngân cũng đã dần chứng tỏ được bản thân mình qua từng tập thi.

Từ một cô gái có một thân hình gầy gò cùng với mái tóc dài đơn điệu, Cao Ngân cô đã có những bước bứt phá đầy ngoạn mục và cô đã trở thành cô gái cá tính với mái tóc ngắn thời thượng. Cao Ngân cô nàng cũng đã từng trở thành gương mặt được rất nhiều các nhà thiết kế (NTK) trong nước và quốc tế lựa chọn nhiều nhất tại trong Vietnam International Fashion Week năm 2014.

Thế nhưng sau đó một thời gian không lâu, cái tên Cao Ngân cũng đã gần như mất hút sau một số thành công. Rất ít người biết nguyên nhân là vì sao Á quân này đã “im hơi lặng tiếng” trong một thời gian dài như vậy.

Màn “lột xác” của chính Cao Ngân.

“Tôi cũng đã mất vài tháng để làm quen và để học hỏi công việc và mọi thứ dường như nó rất khó khăn vì mình còn rất là mới. Cho đến khi mọi thứ khi đã ổn thì chuyện không hay cũng đã xảy ra. Tôi đã gặp phải cướp và bị gãy xương đòn ở phía bên phải, dập phổi cùng bên và rất nhiều vết trầy xước khác.

Lúc ấy, thì tinh thần của tôi hoàn toàn bị suy sụp cho nên không thể tiếp tục làm nghề và tôi phải về quê nghỉ dưỡng ở trong thời gian dài. Đến khi mà vết thương lành hẳn thì lại thì đến lúc phải quay trở lại trường đế mà tiếp tục học. Vì trước khi thi cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, tôi cũng đã bảo lưu điểm và quá trình học của tôi kéo dài đến hết tháng 9 năm 2016.

Cái tên Cao Ngân nó dường như đã trở nên nhạt nhòa và cũng ít người nhắc đến sau vụ tai nạn. Điều ấy khiến cho tôi rất buồn và rất hụt hẫng, nên tôi cũng đã quyết định làm hai việc một lúc ở tại hai địa điểm khác nhau: đi học ở tại Cần Thơ và nhận show ở tại Sài Gòn. Đó là lí do vì sao mà Ngân ít hoạt động và im lặng”.

Quay trở lại chương trình Vietnam’s Next Top Model: All Stars năm 2017, Cao Ngân xem đây chính là cơ hội cuối cùng để mà thể hiện niềm đam mê đối với chính nghề người mẫu, xây dựng lại một hình ảnh mới và giành lại được ngôi vị Quán quân.

Một số hình ảnh về Cao Ngân:

0