08/02/2018, 09:59

Chiều cao quê quán năm sinh của Lê Minh Thúy (Kikki Lê) Vietnam’s Next Top Model 2017

Chương trình VNTM trong mùa thứ 8 với chính chủ đề All Star cũng đã chính thức tiết lộ về thí sinh sở hữu một trong những tấm vé cuối cùng để bước vào trong nhà chung đó chính là người mẫu Kikki Lê. Bài viết dưới đây của saobiz.com sẽ hé lọ cho ...

Chương trình VNTM trong mùa thứ 8 với chính chủ đề All Star cũng đã chính thức tiết lộ về thí sinh sở hữu một trong những tấm vé cuối cùng để bước vào trong nhà chung đó chính là người mẫu Kikki Lê. Bài viết dưới đây của saobiz.com sẽ hé lọ cho các bạn về chiều cao quê quán năm sinh của Lê Minh Thúy (Kikki Lê) Vietnam’s Next Top Model 2017.

Lê Minh Thúy – Kikki Lê cô sinh năm 1989 và là người mẫu Việt kiều đã từng có thời gian sinh sống, làm việc ở tại Thụy Điển.

Nhờ sỡ hữu được chiều cao 1m76 và cùng với số đo 3 vòng khá ấn tượng 82-62-92, Kikki Lê đã từng lọt vào trong top 13 của VNTM năm 2011. Những năm qua, thì Kikki Lê vẫn hoạt động biểu diễn cùng với vai trò người mẫu. Tuy nhiên thì cô chưa có nhiều hoạt động thực sự nổi bật để mà đẩy mạnh được tên tuổi sau nhiều năm cô làm nghề.

Kikki Lê.

Kikki Lê cũng đã từng tham gia vào cuộc thi VNTM 2011 nhưng cô cũng dừng bước khá sớm. Không nản lòng, người mẫu Kikki tiếp tục nỗ lực và nhận được nhiều sự chú ý của rất nhiều nhà thiết kế trong nước, ngoài vóc dáng chuẩn, cô nàng này gây ấn tượng bởi khuôn mặt đẹp, mang đậm chất Á Đông.

Một trong các ồn ào của chính Kikki trong thời gian qua đó là việc cô được đề cử vào tham dự Asia’s Next Top Model (AsNTM). Nhưng vào giây phút cuối cùng, thì cô đã rút lui khỏi sự kiên này. Sau khi thông cáo báo chí của chính ban tổ chức VNTM về “tin đồn” chèn ép, đe dọa Kikki Lê ở trước thềm tham dự AsNTM, thì Kikki Lê chính thức tuyên bố không tham gia:

“Về những vấn đề và các thắc mắc liên quan đến việc tôi có tham gia vào cuộc thi AsNTM trong mùa thứ 5, tôi đã rất lấy làm tiếc khi phải thông báo đến mọi người rằng mình sẽ không góp mặt vào trong ngôi nhà chung của mùa thi này nữa. Tôi muốn gửi tất cả lời cảm ơn sâu sắc nhất đến mọi người nói chung và đến các bạn bè nói riêng đã động viên và đã cổ vũ tinh thần cho tôi.”

Sau ồn ào không đáng có đó, các khán giả mến mộ VNTM thực sự đã bất ngờ khi Kikki là một trong những thí sinh sở hữu được chiếc vé bước vào nhà chung của chính cuộc thì VNTM mùa 8 chủ đề All Star.

key: Chiều cao quê quán năm sinh của Lê Minh Thúy (Kikki Lê) Vietnam’s Next Top Model 2017, Chiều cao quê quán năm sinh của Lê Minh Thúy (Kikki Lê) Vietnam’s Next Top Model 2017

Xem thêm:

0