08/02/2018, 10:04

Chiều cao quê quán năm sinh của Quốc Thuận

Quốc Thuận là một nam diễn viên cũng là một MC của chương trình vợ chồng son. Hãy cùng mình tìm hiểu về >>> Quốc Thuận lần đầu tiên đã chia sẻ về vợ mới cưới của mình Nghệ sĩ hài cũng đã cho biết, chính sự thành ...

Quốc Thuận là một nam diễn viên cũng là một MC của chương trình vợ chồng son. Hãy cùng mình tìm hiểu về 

>>> 

Quốc Thuận lần đầu tiên đã chia sẻ về vợ mới cưới của mình

Nghệ sĩ hài cũng đã cho biết, chính sự thành thật, và thẳng thắn và trung thực của Mai Liên đã khiến cho anh đã quyết tâm phải “cưa đổ” được cô vợ này.

Không dùng đám cưới để đánh bóng tên tuổi của mình

– Vốn là một nghệ sĩ khá là vui tính và rát thích giao lưu với nhiều phía khán giả, truyền thông, chính vì thế mà mọi người rất là bất ngờ khi mà anh đã chọn cách giấu kín đám cưới của mình thay vì khoe với tất cả mọi người. Điều gì đã khiến anh quyết định như vậy?

– Tôi là một người không thích đi theo trào lưu và  theo hiện tượng, cái này cũng đã xuất phát từ ý định của tôi. Tôi cũng đã không muốn chỉ vì một đám cưới mà đã làm quá rùm beng trên mặt báo, hay là nói đúng hơn là tôi sẽ cần một đám cưới rất đúng nghĩa và rất ấm cúng. Trước đám cưới có rất là nhiều phóng viên đã gọi điện thoại cho tôi để muốn ngỏ ý đưa tin về tiệc nhưng tôi đã từ chối. Tôi là một người thích khoe những thành tích, vai diễn hơn là tôi khoe đời tư nhất là chuyện vợ con.

– Vì sao ánh phải đến ngưỡng tứ tuần mới chịu cưới vợ?

– Có lẽ đây là do duyên số. Tôi và bà xã tôi cũng đã quen và tìm hiểu nhau được đến 2 năm. Tôi cũng như là những cặp vợ chồng khác, trải qua rất là nhiều sóng gió mới đi đến hồi kết được. Nhưng tôi đã nghĩ mình đã đủ chín chắn để mà quyết định việc trọng đại nhất của đời người và đã điều quan trọng nhất là tôi đã lấy được người mà tôi đã thật sự yêu thương.

– Vợ anh là một người ngoài giới showbiz, nên ít ai biết. Anh có thể chia sẻ vài điều về bà xã mình?

– Vợ tôi là một người phụ nữ rất là bình thường. Cô ấy đã làm nhân viên ở một công ty truyền thông. Vợ tôi là một nhân viên văn phòng, cô đã giỏi nội trợ, tôi rất là thích điều này (cười).

– Đức tính nào ở cô ấy đã khiến anh phải quyết tâm chinh phục?

– Thẳng thắn, hay là thật thà và trung thực.

– Người ta thì thường hay nói “thẳng thắn, thật thà thường rất là thiệt thòi, thiếu thốn”, câu này ứng với trường hợp vợ chồng anh, ra sao?

– Tôi cũng đã  thuộc thể loại người thẳng thắn thật thà nên tôi đã cũng đã thiếu thốn. Sau bao nhiêu năm tôi đã tích lũy thì hai vợ chồng tôi vừa mới sắm được tổ ấm cho riêng mình. Cuộc sống hiện tại của hai vợ chồng mình cũng đã không dư giả gì. Nói chung đang trong hoàn cảnh tích góp trả nợ.

0