08/02/2018, 10:04

Chiều cao quê quán năm sinh của Lê Thiện Hiếu

– Lê Thiện Hiếu là nhạc sĩ, ca sĩ đang được yêu mến bắt đầu từ bài hát Ông bà anh trong chương trình Sing My Song, khi anh chưa chuyển giới Hiếu tên là Lê Phương Thảo. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Lê Thiện Hiếu dưới đây sẽ cho các bạn ...

– Lê Thiện Hiếu là nhạc sĩ, ca sĩ đang được yêu mến bắt đầu từ bài hát Ông bà anh trong chương trình Sing My Song, khi anh chưa chuyển giới Hiếu tên là Lê Phương Thảo. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Lê Thiện Hiếu dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về anh nhé.

Lê Thiện Hiếu sinh ngày 23 tháng 4 năm 1995, tính đến nay anh đã 22 tuổi

Lê THiện Hiếu với tên khai sinh là Lê Phương Thảo là một ca nhạc sĩ trẻ của Việt Nam.

Tiểu sử của Lê Thiện Hiếu

Lê Thiện Hiếu sinh ra tại Thái Nguyên, cùng với tên khai sinh là Lê Phương Thảo, giới tính nữ. Do những thay đổi của cơ thể, và đặc biệt là ở phần giọng hát, giọng nói, Thiện Hiếu đã trải qua quá trình chuyển đổi giới tính từ nữ trở thành nam trong gần 1 năm

Từ nhỏ, Thiện Hiếu cũng đã bộc lộ rõ niềm đam mê nghệ thuật của mình. Hiện tại anh là ca sĩ tự do.

Niềm đam mê ca hát trong Hiếu cũng đã có từ lâu. Trong khoảng thời gian anh cảm thấy sự thay đổi trong cơ thể, anh đã chọn cách viết nhạc để mà giải tỏa những cảm xúc tiêu cực. Anh chia sẻ rằng mình cũng đã có gần 10 sáng tác khác nhau.

Từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường, Lê Thiện Hiếu đã theo đuổi phong cách tomboy cùng với kiểu tóc, cách ăn vận… như 1 chàng trai. Về niềm đam mê nghệ thuật, Lê Thiện Hiếu là người đam mê ca hát và đã từng rất tích cực tham gia vào các hoạt động ngoại khóa của trường, lớp. Sau khoảng thời gian thay đổi, nhìn diện mạo của Thiện Hiếu như là một chàng trai thực thụ.

Sing My Song – Bài hát Hay nhất 2016 – 

Khi anh đến với chương trình Sing My Song – Bài hát hay nhất 2016, Thiện Hiếu cũng đã quyết định vào đội của Lê Minh Sơn. Anh có nhiều ca khúc hit như là “Ông bà anh”, “1+1″. Chung cuộc anh xếp vị trí thứ ba. Khi tham gia vào chương trình Bài hát hay nhất 2016 vòng Thu âm, anh đã mang tới ca khúc “Ông bà anh” nói về hai thế hệ tình yêu và cũng đã thuyết phục được Lê Minh Sơn, Đức Trí và Nguyễn Hải Phong gạt cần. Bài hát cũng đã trở thành hit khuấy động mạng xã hội. Chỉ trong vòng 1 tuần bài hát đã có 15 triệu lượt xem trên YouTube. Đến vòng Sáng tác & Trình bày và Chung kết thì anh đã mang thêm nhiều màu sắc mới vào chương trình.

Mặc dù bài hát “Ông bà anh” đã gây hit từ vòng Thu âm. Nhưng mà khi đến vòng Sáng tác, Lê Thiện Hiếu đã khiến cho nhiều fan sốc khi bị NSX Lê Minh Sơn chê ca khúc sáng tác “đạt đến đỉnh cao của sự nhạt”. Nhưng mà đến vòng Tranh đấu, anh đã lấy lại được phong độ và đã trình diễn ca khúc mới “1+1″ làm bùng nổ sân khấu Sing My Song và đã nhận được 31 điểm tuyệt đối từ hội đồng chuyên môn và đã tiến vào thẳng Liveshow Chung kết. Dù vậy, trên YouTube, ca khúc cũng đã có nhiều lượt dislike và bị chê.

Khi anh tiến vào Liveshow Chung kết Sing My Song, Lê Thiện Hiếu đã làm bùng nổ sân khấu cùng với sáng tác mới của anh – “Tích tình tịch làng” đậm chất Lê Minh Sơn. Nhưng mà cuối cùng Lê Thiện Hiếu cũng đã không chiến thắng lượt 1 và về vị trí thứ ba.

Scandal vi phạm bản quyền ca khúc

Khi đã có sự nổi tiếng ở trên mạng xã hội, Lê Thiện Hiếu đã bất ngờ bị Thái Quang (người đã xuất thân từ chương trình Giọng hát Việt) đã tố vi phạm ca khúc Nếu Ta Còn Yêu (Huy Tuấn) khi ca khúc đã bị lan truyền chóng mặt trên mạng. Nhưng mà sau vài ngày thì nhạc sĩ Huy Tuấn đã có những chia sẻ ở trên Facebook rằng anh đã cho Lê Thiện Hiếu hát thử thì câu chuyện sau đó cũng mới dần chìm xuống.

Bài hát của anh

Ông bà anh (2016)

Lucky cover (2016)

Lonely Guy (Kẻ Cô Đơn) (2016)

Nếu ta còn yêu (2016)

1+1 (2017)

Tích tình tịch làng (2017)

Love you so (2017)

Yêu xa (2017)

Đến bao giờ (2017)

Lạc trong em (2017)

Cover lại

0:00 (Không giờ) – Phạm Trần Phương

Gửi anh xa nhớ – Bích Phương

Chúng ta không thuộc về nhau – Sơn Tùng M-TP

0