08/02/2018, 10:04

Chiều cao quê quán năm sinh của Minh Tuyết

Minh Tuyết (sinh vào ngày: 15 tháng 10 năm 1976), cô chính là một nữ ca sĩ hải ngoại người Việt Nam, thuộc dòng nhạc trẻ, thuộc dòng nhạc hải ngoại. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu nhé. Minh Tuyết chính là em gái út của nữ ca sĩ Cẩm Ly, ...

Minh Tuyết (sinh vào ngày: 15 tháng 10 năm 1976), cô chính là một nữ ca sĩ hải ngoại người Việt Nam, thuộc dòng nhạc trẻ, thuộc dòng nhạc hải ngoại. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu nhé.

Minh Tuyết chính là em gái út của nữ ca sĩ Cẩm Ly, đã từng là thành viên của song ca Minh Tuyết – Cẩm Ly họ đã từng biểu diễn ở tại Việt Nam khoảng cuối thập niên 1990.

Tiểu sử của nữ ca sĩ Minh Tuyết

Cô nàng có tên thật là Trần Thị Minh Tuyết, sinh vào ngày 15 tháng 10 năm 1976 ở ngay tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô chính là con gái út trong một gia đình có tất cả 6 anh chị em, trong đó có 2 người chị là Cẩm Ly và Hà Phương cũng chính là ca sĩ.

Sớm biểu lộ được năng khiếu âm nhạc, cô nàng này đã bắt đầu biểu diễn ngay từ năm 14 tuổi. Năm 1993, thì cô cùng với Cẩm Ly đã đoạt Giải nhất song ca ở tại nhà hát Hòa Bình. Trong những năm sau đó, thì cô đã cùng người chị Cẩm Ly của mình nhanh chóng trở thành cặp song ca nữ nổi danh không thua kém gì cặp đôi nam Minh Thuận – Nhật Hào ở trong giới hâm mộ nhạc trẻ. Trong nhiều clip ca nhạc, thì cặp đôi chị em Minh Tuyết – Cẩm Ly đã trình diễn chung cùng với cặp đôi nam Lam Trường – Cảnh Hàn rất là thành công.

Năm 1997, thì Minh Tuyết sang Mỹ du học vào ngành thời trang và cũng đã tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát. Lúc đầu thì cô sống tại San Diego, Los Angeles và rồi thì về sống tại Little Saigon cho đến nay.

Năm 1998, thì Minh Tuyết được một người chủ tiệm nhạc đã phát hiện ra giọng hát và cũng đã giới thiệu cho công ty ca nhạc Tình. Cô nàng này đã được thâu nhận ngay và cũng đã ký độc quyền hát tại Trung tâm Tình; các tác phẩm đầu tiên của cô khán giả ngưỡng mộ là “Bờ bến lạ”, “Quán vắng một mình” và bài hát “Lang thang”.

Từ năm 2002, thì cô đã cộng tác với Trung tâm Thúy Nga ở trong Paris by Night 65 với bài hát “Trái tim lỡ lầm”.

Năm 2009, thì Minh Tuyết trở lại Việt Nam và đã thực hiện liveshow riêng ở trong 2 đêm 18-19 tháng 12 ở tại Sân khấu Lan Anh, tp Hồ Chí Minh.

Năm 2013, thì Minh Tuyết trở về Việt Nam một lần nữa để mà thực hiện liveshow Minh Tuyết – Cẩm Ly để kỷ niệm 20 năm ca hát ở ngay tại Nhà hát Hòa Bình, thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức vào trong hai tối 1 và 2 tháng 11 năm 2013.

Một số hình ảnh của Minh Tuyết;

0