08/02/2018, 10:05

Chiều cao quê quán năm sinh của Lâm Khánh Chi suýt chết vì chuyển giới

Chiều cao quê quán năm sinh của Lâm Khánh Chi – Lâm Khánh Chi từ một cậu bé lanh lợi và rất hoạt bát giờ đã trở thành một thiếu nữ cực kì duyên dáng khi đã liều mình qua Thái để chuyển giới và để sống thật với giới tính của chính mình. ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Lâm Khánh Chi – Lâm Khánh Chi từ một cậu bé lanh lợi và rất hoạt bát giờ đã trở thành một thiếu nữ cực kì duyên dáng khi đã liều mình qua Thái để chuyển giới và để sống thật với giới tính của chính mình.

suýt chết vì chuyển giới

Tiểu sử của Lâm Khánh Chi

Tên thật chính là: Huỳnh Phương Khanh

Sinh nhật: ngày 31/12/1977

Giới tính: Nữ

Quốc gia: nước Việt Nam

Lâm Khánh Chi là một nghệ danh mới của ca sĩ Lâm Khánh Chi. Chị chính là 1 ca sĩ chuyển giới.

Nam ca sĩ Lâm Khánh Chi có tên thật đó là Huỳnh Phương Khanh, chị đã từng được biết đến như là một nam ca sĩ khá là trẻ năng động và có rất là nhiều liveshow riêng của mình.

Năm 2012, ở trong cái tuổi 33, Lâm Khánh Chi đã quyết định chuyển giới để mà cô sống đúng với con người thật của bản thân mình. Trải qua rất là nhiều khó khăn và khá là đau đớn của rất nhiều cuộc đại phẩu thuật ở ngay tại Thái Lan, giấc mơ được trở thành một phụ nữ của Chi đã thành hiện thật, và từ hôm nay, thì cô có cái tên là nghệ danh mới là Lâm Khánh Chi!

Với một gương mặt thanh tú, cùng với dáng người khá mảnh mai, với làn da trắng mịn màng, Lâm Khánh Chi đã được các đồng nghiệp và rất nhiều bạn bè xem như là một người đẹp – nữ ca sĩ chuyển giới đẹp nhất ở ngay tại Việt Nam. Nhiều người đã quen gọi Lâm Khánh Chi là một ca sĩ chuyển giới, nhưng ở trong tâm trí mình, thì cô nàng đã luôn tự tin vì mình là một nữ ca sĩ thật sự. Các fans của cô họ cũng đã không ngần ngại gọi cô là Miss Lâm Khánh Chi như là một lời khen tặng cho chính một vẻ đẹp và nét duyên dáng của cô. (Chiều cao quê quán năm sinh của Lâm Khánh Chi)

Thời niên thiếu của Lâm Khánh Chi – Lâm Khánh Chi trước khi chuyển giới

Cô gái Lâm Khánh Chi khá xinh đẹp và vô cùng duyên dáng của ngày hôm nay đã từng là một cậu bé khá năng động và rất là đam mê ca hát. Những hình ảnh ngày còn bé của nữ ca sĩ chuyển giới vừa đã chia sẻ đã giúp cô nhận được rất nhiều phản hồi của rất nhiều người hâm mộ.

Lâm Khánh Chi đã suýt bỏ mạng trên đất Thái khi anh chuyển giới

Tưởng như là đã bỏ mạng trên đất Thái

Phẫu thuật chuyển giới nhưng không chỉ là một quá trình khá phức tạp, đã kéo dài, cần rất là nhiều kinh phí mà nó còn đòi hỏi ý chí cùng kiên trì và một khả năng chịu đựng vượt bậc của chính bệnh nhân

Có được sự đồng ý từ phía cha mẹ, thậm chí đã còn đã được các bậc sinh thành hứa là sẽ ủng hộ về chính chi phí nếu như anh cần đến, Lâm Khánh Chi như đã được tiếp thêm được sức mạnh về tinh thần vô giá để mà quyết định về chính một cuộc đại phẫu thật triệt để mà thà “đau một lần rồi thôi”.

Trước khi cuộc phẫu thuật đó được diễn ra, Lâm Khánh Chi đã phải tiêm đủ loại hormone ở trong một thời gian rất là dài. Mỗi tuần tiêm một mũi, để vết tiêm này chưa hết đau, thì một vết tiêm khác lại đến. Những mũi tiêm này cũng đã khiến Lâm Khánh Chi muôn vàn khổ sở, những cảm nhận sự thay đổi của chính cơ thể qua từng ngày, với những nét nữ tính đôi khi nó thể hiện, Lâm Khánh Chi đã lấy đó làm hy vọng cho mình. (Chiều cao quê quán năm sinh của Lâm Khánh Chi)

Lâm Khánh Chi kể về kí ức hãi hùng khi mà anh phẫu thuật chuyển giới

“Tôi nhớ sau ca phẫu thuật, thì tôi đã bị hôn mê 3 ngày rồi mới tỉnh, trong lúc hôn mê, thì nhịp tim của chính tôi đập rất là yếu, các bác sĩ cũng phải thường xuyên túc trực ở ngay bên cạnh để mà dự phòng các trường hợp xấu xảy ra. Sau 3 ngày, thì tôi mới tỉnh lại nhưng không thể nào ngủ được, tôi đã thức trắng 3 ngày 3 đêm liền. Khó khăn thứ ba là tôi đã từng nếm trải là trong một lần mình ngồi dậy để mà xuống giường ra hành lang để hóng mát, thì chân tay tôi thì bủn rủn, mặt mày thì khá xây xẩm nó đã khiến tôi té đập đầu ngay xuống nền nhà, ai cũng rất là hoảng sợ” – người đẹp này đã nhớ lại khoảng thời gian hãi hùng ở trong cuộc phỏng vấn cùng với Infonet.

Một số hình ảnh về Lâm Khánh Chi:

  

0