08/02/2018, 09:53

Chiều cao quê quán năm sinh của Kim Yoo-Jung

– Kim Yoo Jung (Hangul: 김유정) (sinh vào ngày 22 tháng 9 của năm 1999 ở tại Seoul) là một nữ diễn viên nổi tiếng ở tại Hàn Quốc. Để biết đầy đủ các thông tin về nữ diễn viên xinh đẹp Kim Yoo Jung này các bạn nên tham khảo bài viết dưới đây ...

– Kim Yoo Jung (Hangul: 김유정) (sinh vào ngày 22 tháng 9 của năm 1999 ở tại Seoul) là một nữ diễn viên nổi tiếng ở  tại Hàn Quốc. Để biết đầy đủ các thông tin về nữ diễn viên xinh đẹp Kim Yoo Jung này các bạn nên tham khảo bài viết dưới đây nhé.

 

Cô đã được nhiều người biết đến qua những tác phẩm đáng chú ý là: Dramas “Dong Yi”, phim “The Moon Embracing the Sun”, phim “Love in the Moonlight” và Movies “The Chaser”, phim “Thread of Lies”, “Circle of Atonement” , hay phim “Because I Love You”.

Kim Yoo Jung sinh ra ở trong một gia đình có 3 anh chị em, Yoo Jung đã được các khán giả biết đến qua cuộc thi Mimi mà chị gái của cô cũng đã tham gia với Jung múa phụ họa. Lúc đó thì Yoo Jung đã mới được 4 tuổi và cô đã giành giải được khán giả yêu thích nhất. Năm 5 tuổi, thì Yoo Jung cũng đã xuất hiện lần đầu ở trong bộ phim điện ảnh với đề tài chiến tranh “DMZ”.

Tên tuổi của Yoo Jung cũng đã dần trở nên khá nổi tiếng hơn ngay sau khi cô đã tham gia vào các phim truyền hình: “Iljimae”, “Dong Yi”, phim ”The Moon Embracing the Sun”, bộ phim “Secret Door” và bộ phim điện ảnh nổi tiếng đó là phim “The Chaser”, “Commitment” với một lối diễn xuất  rất có hồn, đã được những nhà phê bình đánh giá rất là cao.

Năm 2015, thì Yoo Jung cũng đã tham gia vào trong phim điện ảnh “Circle of Atonement” (Joy), vào trong vai là một con gái của một viên cảnh sát, có các mặt đen tối ở trong tâm lý. Với vai diễn này, thì Yoo Jung cũng đã đánh dấu được một sự trưởng thành, và có chiều sâu hơn ở trong diễn xuất của chính mình.

Năm 2016, thì Yoo Jung là một nữ diễn viên chính trong vai Hong Ra-on ở trong bộ phim đã được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Love in the Moonlight” của chính đài KBS.

Hiện nay, thì Yoo Jung đã đang quảng bá cho Movie sắp ra mắt vào trong tháng 1/2017 “Because I Love You” đóng cùng với Cha Tae Hyun. Movie cũng đã sẽ ra mắt ở tại Việt Nam vào trong tháng 2/2017.

Sắp tới, thì vào ngày 04/02/2017, Yoo Jung đã sẽ có một buổi Fan-meeting lần đầu tiên ở tại Đài Bắc – của Đài Loan.

Cuộc sống & Gia đình của Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung sinh ra vào ngày 22 tháng 9 năm 1999 tại Seoul – nước Hàn Quốc.

Anh đã được sinh ra ở trong một gia đình bình thường, khi mà gia đình không có ai đi theo nghệ thuật, Yoo Jung là một đứa con út ở trong gia đình gồm có bố mẹ, có chị gái và cả anh trai. Yoo Jung cũng đã miêu tả mẹ mình chính là một người nghiêm khắc nhưng mà lại rất thương con cái, Bố của cô là một người hiền lành và khá là trầm tính. Anh trai và chị gái của cô thì giống như là những người bạn, thường chia sẻ với Jung về những vui buồn ở trong cuộc sống.

Gia đình của Yoo Jung đi theo đạo Tin Lành, nhiều người cũng đã thường gặp Yoo Jung đi lễ ở nhà thờ vào trong những dịp cuối tuần.

Yoo Jung đã có được một cuộc sống bình thường như là các bạn bè cùng lứa tuổi khác, cô ngoài thời gian đóng phim, thì Yoo Jung cũng đã thích đi chơi cùng với các bạn bè, thích đến nhà các bạn thân chơi để mà tâm sự, thích tham gia vào trong các lễ hội ở trường, cô thích ngủ nướng, đọc sách, thích yêu động vật…

Kim Yoo-jung ở tại lễ trao giải của SBS Entertainment vào trong ngày 30 tháng 12 năm 2014

Gia đình của Yoo Jung đã có một tiền lệ là hãy cứ đến cuối năm thì cả gia đình thường để trống lịch trình và  đã dành thời gian để đi nghỉ ở tại Hoa Kỳ. Có thể họ sẽ được đón tết ở bên đó. (Có bà con họ hàng của nhà Yoo Jung thì chủ yếu sống ở tại Hoa Kỳ)

0