08/02/2018, 09:53

Chiều cao quê quán năm sinh của Kang Tae-oh, chuyện tình với Nhã Phương

Chiều cao quê quán năm sinh của Kang Tae-oh – Kim Yoon Hwan, đã được biết đến với tên Kang Tae Oh (Hangul: 강태오), sinh vào ngày 20 tháng 6 năm 1994, là một nam diễn viên người Hàn Quốc và là thành viên của nhóm nhạc 5urprise. ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Kang Tae-oh – Kim Yoon Hwan, đã được biết đến với tên Kang Tae Oh (Hangul: 강태오), sinh vào ngày 20 tháng 6 năm 1994, là một nam diễn viên người Hàn Quốc và là thành viên của nhóm nhạc 5urprise.

Chiều cao quê quán năm sinh của Kang Tae-oh

Điển trai, hình thể chuẩn, đa tài

Để mà có thể ra mắt ở tại một thị trường giải trí khắc nghiệt như là Hàn Quốc, vẻ đẹp hình thể đã được coi là một yếu tố then chốt. Thông qua cuộc lựa chọn khá là ngặt nghèo từ công ty chủ quản, cuối cùng chàng trai trẻ Kim Yoo Hwan (có tên thật của Kang Tae Oh) cũng đã được bước chân vào Kbiz nhờ vào ngoại hình cực hoàn hảo: gương mặt nam tính không tì vết, body chuẩn 6 múi, chiều cao 1m78 “mặc gì cũng đẹp”.

Còn nhớ trong phần 1 Tuổi thanh xuân, có một phân cảnh Linh (Nhã Phương) đã mở cửa bước đúng lúc Junsu đang cởi trần thay áo. Tập phim này đã từng gây náo loạn cồng đồng mạng và khiến cho cnhiều fan nữ “xịt máu mũi” vì body hoàn hảo đã không còn gì để chê của chàng mỹ nam 9X. Ngoài ra Kang Tae Oh đã còn sở hữu đôi mắt quyến rũ “chết người”, nụ cười “tỏa nắng”, không khó để mà chàng trai này “lừa tình” được hàng ngàn fan nữ.

Xuất hiện “đúng người, đúng thời địểm”, dĩ nhiên là thành công

Trong thời đại văn hóa Hàn Quốc du nhập và tác động mạnh mẽ lên nhiều khán giả Việt, các fan nữ nước ta đã dường như luôn cất giữ hình ảnh một mỹ nam Hàn ở trong tim để thần tượng, nhớ nhung, nhưng mà Hàn Quốc thì xa quá, các anh cũng cao quá, fan Việt với mãi chẳng tới nơi, gọi mãi các anh cũng đã không nghe thấy. Và rồi Kang Tae Oh xuất hiện ở trên màn ảnh, đóng một bộ phim Việt Nam, đem lòng yêu một cô gái Việt Nam (dù là trên phim), nói tiếng Việt Nam (dù là lồng tiếng). Điều này đã khiến khán giả Việt như thỏa cơn khát, có một thần tượng xứ Kim chi đã đích thực nhưng vẫn rất gần gũi, có thể chạm tận tay, nhìn tận mặt. Việc xuất hiện đúng thời điểm của Kang Tae Oh ở trên màn ảnh Việt là một thuận lợi lớn giúp anh chàng có được hàng triệu fan – điều mà nếu ở Hàn Quốc, sẽ phải mất thời gian dài nữa mới có được.

Trong những lần quay trở lại Việt Nam, Kang Tae Oh đã vẫn luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của lực lượng fan hùng hậu không kém bất kỳ ngôi sao nổi tiếng Kpop nào. Sau thành công bất ngờ từ Tuổi thanh xuân, và người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi và hy vọng anh chàng đa tài này đã sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa tại thị trường Việt Nam, mà gần đây nhất sẽ là dự án Tuổi thanh xuân 2.

key: Chiều cao quê quán năm sinh của Kang Tae-oh, Chiều cao quê quán năm sinh của Kang Tae-oh, Chiều cao quê quán năm sinh của Kang Tae-oh

0